Vợ Messi – những điều người hâm mộ chưa biết

Với 4 lần giành được danh hiệu quả bóng vàng, Messi là một trong những cái tên xuất chúng trong làng cầu thủ bóng đá thế giới. Không chỉ được khán giả hâm mộ bởi tài năng bóng đá, Messi còn được hâm mộ bởi tình yêu mà anh dành cho vợ của mình. Vậy vợ messi là ai? Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời ngay trong bài viết này của Phnewshub chúng tôi.

Những thông tin thú vị về vợ messi

Vợ messi là Antonella Roccuzzo - cô bạn thời thanh mai trúc mã của anh. Cô được giới chuyên gia nhận định là một trong những đệ nhất phu nhân trong giới bóng đá.

Antonella Roccuzzo là con thứ hai của một gia đình thuộc tầng lớp trung lưu nổi tiếng ở thành phố Rosario. Bà nội cô là người sáng lập ra chuỗi cửa hàng siêu thị lớn Unico. Sau đó, bố cô là người tiếp quản và sở hữu chuỗi siêu thị này và ông từng giữ vai trò là Chủ tịch hiệp hội chủ sở hữu siêu thị tại nơi họ sinh sống. Mẹ của Antonella Roccuzzo lui về làm nội trợ và chăm sóc gia đình.

Vợ messi được giới chuyên gia nhận định là một trong những đệ nhất phu nhân của làng bóng đá thế giới

Sau khi học trung học tại mộ trường tư, Antonella Roccuzzo từng học khóa học Nha khoa tại Đại học quốc gia Rosario. Tuy nhiên, sau đó, cô lại theo học truyền thông. Từ khi đi học, Antonella Roccuzzo khá hòa đồng nên được bạn bè yêu quý, trong đó cô chơi với Messi và Diego Vallejos - một cậu bạn từ thời thơ ấu.

Vợ messi và danh thủ này đến với nhau thế nào?

Vợ messi và anh gặp nhau từ năm 1996 tại nhà một người bạn tên Lucas. Thời điểm đó, Antonella mới 9 tuổi nhưng đã gây ấn tượng với Messi. Mối quan hệ của họ dần thân thiết, gắn bó khi cả hai sống cùng khu phố. Đến năm 2000, khi Messi gia nhập Barca thì Antonella tiếp tục học hành tại xa quê nhà. Tuy vậy, tình cảm của họ dành cho nhau vẫn không thay đổi, không những thế còn lớn dần.

Messi và vợ trong lễ cưới năm 2017

Theo lời chia sẻ của Messi, Antonella - vợ Messi rất duyên dáng, hiền lành và là người phụ nữ của gia đình - mẫu người mà anh ưa thích. Trong suốt thời gian từ khi Messi xa nhà cho tới khi cả hai hợp thức hóa mối quan hệ tình cảm khi Messi 21 tuổi, tình cảm của họ vẫn luôn bền đẹp.

Sau đó, theo tiếng gọi của tình yêu, Antonella - vợ Messi đã đến Barcelona học để gần Messi hơn. Vợ messi và anh chính thức công khai tình cảm khi Antonella đến cổ vũ Messi thi đấu trong trận đấu giữa Barca và Espanyo vào năm 2009.

Xem thêm:

Tìm hiểu sơ đồ sân mỹ đình - Mẹo chọn chỗ ngồi đẹp nhất?

Sức chứa sân Mỹ Đình và những điều bạn chưa biết

Cái kết viên mãn của vợ Messi và danh thủ nổi tiếng thế giới

Năm 2017, Messi và vợ quyết định về chung một nhà. Lễ cưới được tổ chức ngày 30/6/2021 ở quê nhà tại khách sạn Centre Casino Complex, với sự tham gia của rất nhiều ngôi sao bóng đá nổi tiếng. Điều ý nghĩa nhất trong đám cưới của cặp đôi vàng trong làng túc cầu này là toàn bộ tiền mừng đều được đóng góp vào quỹ “Messi Foundation” để giúp trẻ em khó khăn.

Cái kết viên mãn cho mối tình viên mãn giữa messi và vợ

Cuối cùng, sau 20 năm, vợ Messi và anh đã có kết quả tình yêu đẹp khi hai bé Thiago và Mateo lần lượt ra đời. Chính vợ của messi và các con của anh là đã là nguồn động viên và ở bên cạnh anh ở những thời điểm thăng trầm nhất của sự nghiệp.

Trên đây là những thông tin thú vị về vợ messi mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Hy vọng đây sẽ thông tin tuyệt vời cho các fan hâm mộ của chàng cầu thủ tài hoa này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *