Tải game GTA 5 cực nhanh và khắc phục một số lỗi thường gặp

GTA 5 là một phiên bản đặc biệt mà những ai yêu thích tựa game nhập vai hành động kinh điển này chắc chắn phải có trên máy tính. Tuy nhiên, nếu không biết cách tải game GTA 5 đúng bạn có thể mắc phải các lỗi thường gặp trong quá trình cài đặt game. Hướng dẫn cực chuẩn ngay dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng có được phiên bản mới nhất của GTA V.

Lưu ý các yêu cầu về cấu hình khi tải game GTA 5

Để game GTA 5 chạy mượt và không bị giật, lag khi chơi bạn cần chắc chắn rằng cấu hình máy của mình đáp ứng đủ các điều kiện trước khi xem hướng dẫn tải game GTA5.

Lợi ích mà ai cũng biết nếu bạn biết cách hack game GTA Vice City chính là tiết kiệm thời gian để cày lên level mới. Khi sở hữu và biết cách sử dụng những mã lệnh một cách hợp lý bạn có thể tận dụng nó để vượt ải, giành điểm kiếm tiền cao nhất trong game.

- Về hệ điều hành được sử dụng, tốt nhất máy bạn nên có hệ điều hành từ windows 7 trở lên và các bản 32 bit hay 64 bit đều được. Nếu bạn đang dùng các hệ điều hành cũ hơn có thể game sẽ không hỗ trợ được.

Cấu hình máy mạnh giúp trải nghiệm các cảnh hành động tốt hơn

- Về thông số kỹ thuật, để đảm bảo tốc độ xử lý khi chơi game là tốt nhất thì máy tính nên có ram 4GB và ổ đĩa vẫn còn trống dung lượng lớn. CPU máy tính nên sử dụng intel core i5.

- Ngoài ra, card âm thanh DirectX 10 và đồ họa GTX 660 2Gb sẽ giúp bạn trải nghiệm game tốt hơn.

Cách tải game GTA 5 nhanh nhất về máy tính

Bạn có thể tải game GTA 5 trên nhiều thiết bị khác nhau từ điện thoại, PC đến laptop. Dưới đây sẽ là cách tải game GTA 5 về máy tính cực đơn giản chỉ với 5 bước:

Bước 1: Tìm link tải game trên Google hoặc truy cập trực tiếp vào đường dẫn sau. Link download game GTA 5 tại đây.

Bước 2: Giải nén toàn bộ file vừa được tải về và khởi chạy file có định dạng đuôi là .exe. Khi nhấp chuột vào file, bảng cài đặt sẽ hiện lên bạn chỉ cần bấm “Ok” sẽ được chuyển sang bước tiếp theo.

Bước 3: Bạn tiếp tục bấm “Next” ở các bảng tiếp theo và cuối cùng là nút “Install”.

Bước 4: Sau khi bấm “Install” bạn chỉ cần chờ cho máy tính tải game về máy. Lưu ý, ở bước download game GTA 5 online này bạn cần phải chờ khoảng 10 phút để máy hoàn tất.

Bước 5: Quá trình cài đặt xong, ở bước cuối cùng bạn chọn vào tất cả các mục có trên bảng hiển thị rồi bấm “Finish” để kết thúc tải GTA 5 về máy.

Với cách tải game GTA 5 này, những người không giỏi về kỹ thuật vẫn có thể thực hiện được một cách dễ dàng. Bạn đã có thể bắt đầu hóa thân thành các nhân vật để tạo nên những màn hành động gây cấn của riêng mình trong cốt truyện của GTA 5 cực kỳ đặc biệt. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải game GTA 5 trên điện thoại để chơi bất cứ lúc nào.

Màn hình chính khi hoàn tất tải game GTA 5

Một số lỗi thường gặp khi tải và cài đặt game GTA 5

Trong quá trình tải, cài đặt và chơi game GTA 5 đôi khi bạn sẽ mắc phải một số lỗi, nếu không biết cách xử lý sẽ khiến quá trình chơi game của bạn bị gián đoạn. Dù đó không phải là các lỗi thường xuyên được xảy ra nhưng bạn cũng cần phải nắm rõ.

GTA Vice City là tựa game phiêu lưu thế giới mở được phát hành bởi Rockstar North. Tựa game này lấy cảm hứng chủ yếu từ văn hóa nước Mỹ tại thập niên 80. Hãy download game GTA Vice City ngay để cùng Tommy bắt đầu xây dựng đế chế tội phạm của riêng mình.

Thứ nhất, lỗi code 14 hoặc 267. Đây là hai lỗi dù không quá phổ biến nhưng vẫn xảy ra đối với một số người chơi GTA 5. Trong trường hợp này, bạn không cần truy tìm nguyên nhân vì sao lỗi này xuất hiện mà hãy xóa toàn bộ file cài đặt và tải game GTA 5 lại một lần nữa. Bạn tiếp tục tiến hành các bước như hướng dẫn trên và khi hoàn tất bạn nên khởi động lại máy tính.

Khởi động lại máy sau khi cài đặt lại để vào game

Thứ hai, lỗi do ổ cứng của bạn không đáp ứng đủ dung lượng để khởi động trò chơi. Khi đó, bạn sẽ thấy hiển thị dòng trạng thái “Can’t write to a file stream” lúc bắt đầu khởi động trò chơi. Lỗi này xảy ra trong trường hợp bạn không kiểm tra kỹ phần dung lượng ổ cứng còn lại của mình trước khi tải game. Để giải quyết tình huống này, bạn cần dọn dẹp lại ổ cứng hoặc chuyển vị trí game sang một vị trí ổ cứng khác dung lượng lớn hơn sau đó khởi động lại game.

Trên đây là các hướng dẫn cực kỳ chi tiết về cách tải game GTA 5 về máy tính mà phnewshub mang đến cho bạn. Bạn cũng có thể trải nghiệm thêm nhiều phiên bản khác nhau của game GTA với cốt truyện khác nhau cùng nhiều nhân vật đặc biệt. Hãy thử sức chinh phục các nhiệm vụ hấp dẫn và quậy phá hết mình cùng GTA 5.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *