Khám phá trọn kết thúc bí ẩn của cốt truyện God of War 4

God of War được yêu thích bởi mỗi phiên bản ra mắt đều chứa đựng một cốt truyện khiến người chơi hoàn toàn bất ngờ. Nếu như God of War 3 kết thúc bằng hàng loạt các pha hành động khi Kratos lật đổ các vị thần Olympus. Thì cốt truyện God of War 4 lại là một hành trình đầy thú vị mới. Mỗi câu chuyện được xây dựng nên từ tựa game này đều chứa đựng ẩn số gây tò mò khiến người chơi không thể bỏ lỡ.

Hé lộ cốt truyện God of War 4 với nhiều tình tiết gây cấn

Kết thúc câu chuyện tại phiên bản God of War 3. Ở phần mới này với God of War 4 cốt truyện xoay quanh một hành trình của Kratos và Atreus. Hai cha con mong muốn thực hiện nguyện vọng cuối cùng của mẹ Atreus. Trước khi Faye – mẹ của Atreus mất đi. Bà đã thể hiện ước muốn là hài cốt của mình được mang đến nơi cao nhất thuộc chín cõi. Và đó là nguyên nhân Kratos và con trai lên đường.

Cốt truyện God of War 4 kể về hành trình của Kratos và con trai

Trước khi bắt đầu, cả hai cha con đã phải chiến đấu với một người bí ẩn đầy sức mạnh. Chỉ sau khi hắn chết đi thì cuộc phiêu lưu mới thực sự được diễn ra. Trên đường đi, họ đã gặp phải nhiều câu chuyện kỳ lạ. Đầu tiên họ gặp một người thân thiện tên là Jormugandr. Rồi sau đó được phù thủy Woods giúp đỡ để thoát khỏi sương mù đen.

Trên hành trình Kratos và con trai phải đối mặt nhiều trận chiến

Tiếp sau đó, trong một ngày đi đến Midgard, hai cha con vô tình nghe được cuộc trò chuyện giữa Baldur (cháu của Magni, Moni) và Mimir đang ở trong tù. Vào những ngày sau Kratos đã gặp phải và đối đầu với Mimir. Một yêu cầu được đưa ra từ Mimir là Kratos hãy chặt đứt đầu hắn. Sau đó dùng các phù thủy của rừng phục hồi, hay còn gọi là Freya.

Cốt truyện của God of War xoay quanh nhân vật Kratos và những cuộc chiến của anh. Tiếp nối từ phần 2, cốt truyện God of War 3 tạo nên những cuộc chiến đầy hấp dẫn và không kém phần bạo lực giữa Kratos và các vị thần để trả thù.

Cốt truyện God of War 4 đã viết tiếp cuộc hành trình của Mimir cùng Kratos và Atreus. Họ cần phải thu thập nhiều thông tin để mở được cổng của Jotunheim. Đây là nơi đang chịu sự tấn công từ Magni và Modi. Khi trận chiến diễn ra, Magni bị Kratos giết còn tên Modi đã may mắn thoát được rồi quay lại trả thù.

Câu chuyện lên đến đỉnh điểm khi Atreus bị bệnh và Kratos lấy được trái tim từ Keeper of the Bridge. Mục đích lầ để để chữa bệnh cho con trai. Cùng lúc đó, bí mật về việc cậu bé là một vị thần đã được hé lộ. Chính vì điều đó dần khiến Atreus trở nên cực kỳ kiêu ngạo.  Thậm chí cậu không không nghe lời cả Kratos. Và cũng ngay tại Midgard vì sự phục kích của Baldur mà Jotunheim đã bị phá hủy khiến ba người đều bị rơi xuống Helheim.

Hình ảnh Kratos trong các trận chiến của God of War 4

Cuối cùng, cốt truyện God of War 4 được khép lại khi Baldur bị giết chết. Hai cha con Kratus đã chinh phục được đỉnh cao và rải tro của người vợ mình xuống đây. Khi nguyện vọng của người mẹ, người vợ được hoàn thành hai cha con trở về ngôi nhà. Điều bí ẩn tiếp theo chính là trong giấc mơ của mình, Atreus lại nhìn thấy Thor đang đến để diễn ra một cuộc đối đầu mới.

Những pha hành động có suy tính, biến hóa khôn lường khiến người chơi phải nhức óc để đoán tình tiết chính là nét độc đáo, một dấu ấn đặc biệt mà bạn có thể nhìn thấy khi đánh giá God of War 4.

Những góc nhìn khác từ cốt truyện God of War 4

Trước khi cốt truyện God of War 4 được viết nên, vẫn có những thắc mắc từ người chơi về lý do Kratos muốn chống lại các vị thần. Cũng như những ý kiến trái chiều khác nhau về nhân vật phản diện Baldur. Những điều đó được lý giải như sau:

Thứ nhất, mối thù giữa Kratos và những vị thần vốn đã bắt đầu từ khi ông sinh ra. Nhưng chỉ khi đến với phần 4 thì mọi việc mới trở nên căng thẳng và quyết liệt hơn. Kratos bắt đầu chống lại các vị thần khi ông vì một yêu cầu từ Ares đã giết chết người vợ thân yêu và con của mình.

Thứ hai, đối với nhân vật Baldur có trong cốt truyện God of War 4. Đây là nhân vật luôn cản đường Kratos và Atreus. Nhưng ít ai biết được câu chuyện phía sau nhân vật phản diện này. Ngay từ khi Baldur sinh ra chính Freya đã đặt nên lời nguyền bất tử cho con mình. Bởi người cha Oldin luôn hy vọng cái chết của Baldur xảy ra để ông có thể mở Ragnarok.

Bạn hãy nhanh chóng tải ngay phiên bản này để được trải nghiệm thực sự vào từng tình tiết hấp dẫn của cốt truyện God of War 4. Những trận chiến khốc liệt, những ẩn số bí ẩn sẽ tạo nên những màn chơi đầy kịch tính. Nếu bạn là một fan cuồng của God of War thì không thể bỏ lỡ phần chơi hấp dẫn này. Truy cập vào website http://phnewshub.com để xem thêm nhiều bài viết thú vị về các game hot hiện nay bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *