Top 10 tiền vệ đánh chặn xuất sắc nhất của thế giới

Nếu không có tiền vệ đánh chặn, sự khó khăn cho hàng tiền đạo là điều rất dễ gặp phải. Sự cần thiết trong những pha ghi bàn và những tình huống xử lý khéo léo của vị trí này góp cho những bàn thắng được ghi nhanh hơn. Vậy hãy tìm kiếm 10 tên tuổi nổi bật của thế giới trong vị trí này được nhiều người yêu thích từ thông tin của Blog bóng đá nhé.

10. Fernandinho

Tiền vệ người Brazil có vẻ đã và đang làm cho lịch sử bóng đá bị hoán đổi khi anh góp mặt vào vai trò tiền vệ đánh chặn trên sân bóng. Không chỉ chắc chắn trong khâu đánh chặn, mà chính những cú sút hiểm và xa tạo cho sự nghiệp bóng đá của chàng tuyển thủ này ngày càng lên cao như diều gặp gió.

Tiền vệ Fernandinho

9. Radja Nainggolan – Tiền vệ đánh chặn đáng gờm của mọi cầu thủ

Không chỉ là một cầu thủ chơi bóng xuất sắc của Roma, Radja Nainggolan còn là mẫu tiền vệ toàn diện ở cả trong lối tấn công và phòng thủ của đội bóng.
Kỹ thuật cùng khả năng xông xáo, quyết liệt, đẳng cấp của cầu thủ này đã được nâng lên một tầm cao mới khi chiến tích trong những lần ghi bàn và kiến tạo cho đồng đội. Trong tương lai, đây sẽ là đối thủ đáng gờm với tất cả bên tấn công của đội bạn.

Tiền vệ đánh chặn Nainggola

8. Victor Wanyama

Tottenham lần lượt lập nên những cú đúp quan trọng trong mọi giải đấu kể từ ngày có tiền vệ đánh chặn Victor Wanyama.
Trong hai năm tuyến giữa của đội bóng ngày càng đẳng cấp và chuyên nghiệp hơn, cùng với những màn phối hợp ăn ý tạo nên thành công trong những lần góp mặt và tham dự tại những lần góp mặt.

Xem thêm: Khám phá trọn bộ hình xăm của Messi vô cùng cuốn hút người hâm mộ

Victor Wanyama

7. Steven N’Zonzi

Tại Premier League, người ta cũng được chứng kiến những pha bóng và màn lột xác ngoạn mục của Steven N’Zonzi trước Sevilla. Anh có tỉ lệ đánh chặn thành công lên đến con số 1,5 lần. Dù sở hữu thể hình to lớn, tuy nhiên, anh chàng này cũng không hề bị lu mờ và khuất bóng trong mọi đường tấn công của đồng đội.

Steven N’Zonzi

6. Nemanja Matic

Sự có mặt của Matic tại Manchester United đã đánh dấu một bước ngoặt vô cùng vĩ đại với những đội bóng tầm cỡ trên thế giới. Tiền vệ 29 tuổi đã và đang là một vị trí chiến lược then chốt trong khâu phòng ngự của MU. Nhất định trong những kỳ thi đấu tiếp đến, anh sẽ còn tỏa sáng hơn thế nữa.

Tiền vệ Matic

5. Fabinho

Xuất phát điểm là một hậu vệ phải nhưng Fabinho đã lọt top tiền vệ đánh chặn hay nhất mà nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ. Là một trong những cái tên góp mặt vào đội hình tiêu biểu của Monaco và nhân tố không thể thiểu trong việc giúp đội bóng giành chức vô địch độc đắc trong mùa giải Ligue 1.

Fabinho

4. Sergio Busquets – Một tiền vệ đánh chặn thông minh

Busquets đánh dấu sự nghiệp tiến bộ đẳng cấp kể từ khi chính thức gia nhập vào Barcelona năm 2009. Tiền vệ này với một lối đá vô cùng thông minh, thêm phần sắc sảo, khả năng nắm bắt làm cho đối thủ khó có thể chuyền bóng qua hàng phòng ngự này.

Busquets

3. Thiago Motta

Dù đã 35 tuổi nhưng dấu ấn mà Thiago Motta để lại trong làng bóng đá thế giới vẫn chưa hề bị lu mờ. Dù thi đấu là tiền vệ nhưng chân bóng này luôn đứng vị trí hàng đầu trong những tay chơi bóng đẳng cấp của Châu u. Vì thế, anh cũng vinh dự là một trong những ngôi sao trong lòng người hâm mộ bóng đá thế giới.

Xem thêm: Chiều cao messi - dẫu không cao nhưng người khác phải ngước nhìn

Thiago Motta

2. Casemiro

Sự xuất sắc của Casemiro khi thi đấu tại Real Madrid và đưa đội bóng giành 3 chức vô địch Champions League là một trong những chiến tích không thể phủ nhận của tiền vệ đánh chặn này.
Phong cách chơi bóng vô cùng sắc sảo, thêm vào đó là sự quyết liệt và kĩ thuật. Sự đẳng cấp của cầu thủ này cũng được khá nhiều người hâm mộ yêu thích.

Casemiro

1. N’golo Kante

“Cầu thủ hay nhất năm” với sự thể hiện liên tiếp các pha bóng xuất chúng trong suốt những mùa giải qua khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ.Với 260 pha bóng thành công và chiến tích được ghi nhận tại World Cup, cầu thủ này đã chứng minh được sự đẳng cấp của mình và góp tên trong những tiền vệ đánh chặn nổi bật nhất thế giới.

N’golo Kante

Với 10 tên tuổi góp mặt nổi bật trong vị trí tiền vệ đánh chặn, trong tương lai hứa hẹn sẽ mang lại cho người hâm mộ những màn ghi bóng xuất sắc và đẳng cấp nhất. Hi vọng những tên tuổi này sẽ ngày càng làm cho bóng đá thế giới đi xa hơn trên một tầm cao mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *