Hướng dẫn tất tần tật cách chơi Necromancer Diablo 2 dành cho tân thủ

Trong trò chơi Diablo 2, Necromancer được đánh giá là một trong những lớp nhân vật linh hoạt nhất. Necromancer có thể khiến đối thử của mình chết một cách chậm chạp thông qua kỹ năng độc, thậm chí khiến cơ thể họ nổ tung. Nhằm giúp game thủ khai thác tối đa năng lực lớp nhân vật này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách chơi Necromancer Diablo 2 hiệu quả nhất. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!

Necromancer Diablo 2 - Bậc thầy của nghệ thuật hắc ám

Diablo 2 Necromancer là một pháp sư có khả năng triệu hồi mạnh mẽ. Anh ta sử dụng những lời nguyền của mình để làm suy yếu kẻ thù và điều khiển chiến trường. Necromancer được mệnh danh là “bậc thầy nghệ thuật hắc ám”. Bạn có thể tham khảo cách chơi Necromancer Diablo 2 qua các bản dựng Necromancer sau đây:

  • Bonemancer

Đây là một trong những Necromancer nổi tiếng được xây dựng trong Diablo 2. Nó chủ yếu tập trung vào các phép thuật Xương như Xương giáo và Xương linh hồn.

  • Daggermancer

Đây là bản dựng thay thế cho Novamancer. Anh ta sử dụng Poison Nova kết hợp với một số kỹ năng độc hại, nguyền rủa và một vài kỹ năng triệu hồi. Mặc dù Poison Nova là đòn tấn công chính của bản dựng, nhưng nó sử dụng dao găm Poison làm đòn tấn công thứ cấp.

  • Explodingmancer

Explodingmancer là bản dựng dựa vào phép thuật nổ Corpse. Đó là một phép thuật mạnh mẽ để tiêu diệt quái vật phát huy hết tiềm năng của nó ở cấp độ cao hơn của trò chơi.

  • Hybridmancer

Đây là sự kết hợp các phép thuật của Bonemancer cùng với khả năng của Summonmancer. Kết quả là một nhân vật hoạt động tốt trên tất cả các khó khăn và cấp độ.

  • Summonmancer

Nó còn được gọi là Skelemancer, Zookeeper, Overlord, Skeletor, Lord of Mages hoặc chỉ là Summoner. Loại Necromancer này có thể triệu tập vô số tay sai để áp đảo và gây sát thương cho đối thủ. Vai trò của nó là hỗ trợ tay sai của mình, nguyền rủa kẻ thù.

  • Ultimancer

Bản dựng này có thể quét sạch các nhóm quái vật lớn nhất trong Địa ngục. Anh ta sử dụng Thu hút và Amplify Damage để lừa kẻ thù của mình và buộc họ tấn công lẫn nhau. Ultimancer khiến tất cả quái vật gần đó đã chết trong vòng vài giây.

Necromancer là bậc thầy của nghệ thuật hắc ám

Hướng dẫn cách chơi Necromancer Diablo 2

Necromancer là lớp nhân vật đa năng. Thế nhưng, để Necromancer phát huy tốt năng lực thì bạn cần phải nắm rõ cách xây dựng nó. Các bạn có thể tham khảo cách chơi Necromancer Diablo 2 sau đây:

Kỹ năng Stat Build

Ở kỹ năng này, bạn không cần quá nhiều Str, chỉ cần 50-80 cho Str thôi là đủ rồi. Vì dù sao Items cũng cộng cho bạn 1 lượng Attributes khá ổn. Đối với Dex, bạn cố gắng tính toán sao cho max block 75%, tầm 125-135 Dex là được.

Xây dựng lớp nhân vật Necromancer Diablo 2

Với Vit, bạn sẽ nâng nhiều hết mức có thể. Ở đây, bạn có 2 lựa chọn: một là không tăng Dex nhiều để max block và dồn tất cả cho Vit; hai là để max block và vẫn nâng Vit. Với Eng, bạn không nên phí Point vào đây. Nhưng nếu bạn cảm thấy thiếu thốn Mana thì có thể cho vào đây thêm 10-20 Points.

Kỹ năng Skill Build

Trong kỹ năng này, bạn chỉ cần cho mỗi Skill 1 Point . Amplify Damage khá tốt cho lúc đầu với khả năng làm đối phương nhận thêm Damg. Weaken trừ Def, Terror giúp giải tán đám đông. Iron Maiden làm đối phương bị phản Damg. Còn Decrepify là Curse tổng hợp của Amplify Damg, Weaken và kèm theo cả Slow target nữa.

Tương tự khi Summoning Skill, bạn cũng chỉ cần cho mỗi Skill 1 Point. Đừng nhìn vào số Damg ít ỏi của Clay Golem. Bạn hãy chú ý tới khả năng ưu tuyệt của nó. Phối hợp với Decrepify Curse và Holy Freeze, ta sẽ có 1 tấm bia tập bắn Bone Spear.

 Cách chơi Necromancer Diablo 2

Poison and Bone Skill, đây là bảng Skill chính. Bạn chỉ cần Max 20 Points cho 4 Skill (Bone Spear, Bone Spirit, Bone Wall. Bone Prison). Bên cạnh đó là 1 Point cho mỗi Skill như Teeth, Corpse Explosion, Bone Armor.

Kỹ năng Items

Halerquin’s Crest shako với 2 to all skills, 1 đống mana và máu ,1 ít Attributes. Bạn có thể thay bằng 1 Rare Circlet với 2 necro skills/20% fcr/run-walk/sockets/+all res/+stats. Socketed và cho vào nón 1 Shael Rune hoặc 1 Um Rune nhé.

  • Giáp

Enigma runeword lên áo Mage Plate hoặc Dusk Shroud 3 socketed. Với skill Teleport có được từ Enigma, bạn có thể hiểu vì sao BoneNec đc xếp vào loại PvP char khủng. Tuy nhiên, nếu quá khó kiếm đủ runeword thì bạn có thể dùng Skin of the Vipermagi Serpentskin Armor.

  • Vũ khí

White runeword lên Lich Wand nếu có thêm skill cho Poison and Bone Skill. Bạn có thể lựa chọn Heart of The Oak runeword với đầy đủ các op cần thiết cho 1 Caster. Ngoài ra còn có thể gọi 1 con Oak Sage của Druid lên để mà tăng lượng máu nữa.

  • Khiên

Unique Shrunken Head của Nec là tốt nhất với 72% Chance To Block, FBR , Resist all, hồi Mana và 2 Skill Necro, 2 Skill Curse, 20 Eng . Socketed cho nó 1 viên Cham để Cannot Be Frozen . Bạn có thể thay bằng Splendor runeword lên Kite Shield hoặc Spirit runeword.

  • Găng tay

Bạn nên lựa chọn găng tay Magefist. Nó có cộng Faster Cast Rate cao và hồi mana. Ngoài ra còn có một lựa chọn nữa là Frostburn Gaunlet. Hoặc một cái nữa khá dễ tìm là Bloodfist Heavy Gloves với FCR cao.

  • Giày

Bạn có thể chọn Marrowwalks Boneweave Boots. Nó chứa 20 % Faster Run/Walk, 20 cho Str, Dex và kha khá Def.

Hướng dẫn cách chơi Necromancer Diablo 2

Như vậy, trong bài viết này chúng tôi đã hướng dẫn cho các bạn đầy đủ cách chơi Necromancer Diablo 2. Hy vọng rằng, với những thủ thuật đơn giản này, bạn có thể xây dựng và sử dụng Necromancer một cách hiệu quả nhất. Chúc các bạn có những trải nghiệm Diablo 2 thật vui vẻ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *