Khám phá trọn bộ hình xăm của Messi vô cùng cuốn hút người hâm mộ

Chẳng những là một trong những tay chơi bóng chuyên nghiệp. Messi còn nổi tiếng với bộ sưu tập hình xăm bằng những ý nghĩa ấn tượng. Tìm hiểu trọn bộ hình xăm Messi thông qua bài viết dưới đây nhé.

1. Hình xăm trên vai trái

Cũng là một trong những bức hình vô cùng bắt mắt và độc đáo, đây là hình xăm đầu tiên trong bộ sưu tập của Messi.
Thể hiện tình yêu vô bờ bến với mẹ đẻ của mình, vai trái là nơi anh quyết định in lên mình gương mặt của mẹ Celia Maria Cuccittini. Được khắc cùng chỗ với trái tim đang đập, hẳn tình yêu của anh chàng dành cho mẹ mình là một điều vô cùng to lớn và không gì có thể so sánh nổi.

Hình xăm trên vai

2. Hình xăm chúa Jesus

Biểu tượng của một sự tin tưởng, hình ảnh đấng tối cao bản thân luôn sùng bái được xăm ngay trên bắp tay phải. Đó là nơi anh thể hiện bản thân mình với chúa Jesus.

Và có lẽ, đây cũng là một trong những người cho anh động lực và đức tin yêu, là người soi sáng cho anh có thể bước đến vinh quang cho đến thời điểm hiện tại và mãi mãi sau này.

Cũng tại vị trí trên cánh tay phải, dưới hình chúa là hinh xăm chiếc cửa sổ của nhà thờ Sagrada Familia. Một trong những nơi sinh ra chàng bọ xít, một nơi gắn liền với tuổi thơ và dẫn anh trở thành ngôi sao nổi tiếng của giới bóng đá như ngày nay.

Bên cạnh những thông tin về hình xăm Messi bạn có thể tìm kiếm những thông tin về chiều cao Messi. Đừng bỏ lỡ những thông tin này nhé.

3. Hình xăm trên tay phải với những đóa sen

Cũng chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi anh xăm lên mình những đóa hoa sen biểu trưng cho một tài năng nở rộ.
Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, anh cũng sẽ cố gắng vươn lên và khẳng định sức mạnh của bản thân. Sẽ không dễ dàng bị một thế lực nào ngăn cản, giống như sức sống mãnh liệt tuyệt vời với vẻ ngoài đẹp đẽ của những đám hoa sen trong đầm lầy.

Hình xăm trên tay phải

4. Hình xăm của Messi - Nụ hôn của vợ

Một trong những hình xăm bị lên án và chỉ trích nhiều nhất có lẽ chính là hình xăm nụ hôn. Chàng trai này cũng mạo hiểm xăm ngay hình đôi môi nụ hôn của vợ mình ngay tại vị trí bên hông. Cũng từ hình xăm này, Messi cũng bị chỉ trích tương đối nhiều trong làng bóng đá của thế giới.

Nhưng điều đó cũng chứng tỏ anh là người cực kỳ yêu thương và chiều chuộng vợ của mình.

Hình xăm nụ hôn

5. Hình xăm ở chân trái

Với khá nhiều họa tiết và hình xăm khác nhau được khắc lên trên chính đôi chân đã lập nên nhiều cú sút quan trọng.

5.1. Hình xăm tên con trai

Tên cậu con trai của Messi được xăm ngay trên chính chân trái của cầu thủ nổi tiếng. Chẳng những là cậu con trai yêu quý trong lòng của cha, mà anh còn muốn xăm lên chân mình tên tuổi của cậu bé, có lẽ một phần nào đó anh muốn con mình có thể tiếp nối những sự nghiệp bóng đá trong một tương lai không xa.

Tiểu sử Messi – Những vinh quang trong sự nghiệp bóng đá của cầu thủ này luôn thu hút khá nhiều người hâm mộ tìm kiếm. Đây là một trong những cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn trong nền bóng đá thế giới. Cùng tìm kiếm thông tin này nhé.

Tại đây, Messi còn phủ kín chân mình bằng những hình xăm từ trái bóng, số áo đang sở hữu gắn liền với tên tuổi Messi suốt một hành trình theo đuổi nền bóng đá.

Hình xăm tên con trai

5.2. Hình xăm thanh gươm và đôi cánh

Anh còn không quên khắc lên mình biểu tượng của sự hùng hồn, đại diện cho sự bay nhảy tung hoành khắp chiến trường châu lục với thanh gươm và đôi cánh. Có lẽ, đó cũng là những bức hình thể hiện ước mơ và hoài bão lớn lao của chàng cầu thủ vóc dáng nhỏ bé nhưng lại không hề tầm thường này.

Chưa dừng lại ở đó, chàng cầu thủ này cũng ngày càng có những bức hình xăm khác nhau thể hiện cho những khát vọng và tình yêu của mình. Và người hâm mộ cũng phần nào hiểu thêm về chàng trai thông qua những bức hình in dấu trên người mình.

Hình xăm đôi cánh

Với những thông tin về hình xăm của Messi đến từ Blog bóng đá đã giải đáp các thắc mắc cho bạn. Anh càng ngày càng tạo nên những sự khác biệt và mới lạ đối với những người hâm mộ. Hi vọng, trong thời gian tới, chàng cầu thủ này sẽ tạo nên được nhiều điều kỳ tích ấn tượng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *