Hướng dẫn làm nhiệm vụ GTA Vice City chi tiết nhất

Bạn đã tải và bắt đầu cày game GTA Vice City, tuy nhiên việc vượt qua những nhiệm vụ trong game chẳng dễ dàng gì. Việc tìm hiểu hướng dẫn làm nhiệm vụ GTA Vice City một cách thông minh và chính xác sẽ giúp bạn không phải chật vật khi chơi game này. Cùng phnewshub.com đến với chi tiết hướng dẫn làm nhiệm vụ GTA Vice City full ngay sau đây.

Có hơn 30 nhiệm vụ lớn nhỏ từ dõi theo cốt truyện tới mở rộng bản đồ. Mỗi thử thách có yêu cầu và độ khó khác nhau nên bạn đừng hy vọng áp dụng chỉ một cách cho tất cả các ải nhé.

Hướng dẫn làm nhiệm vụ GTA Vice City - An old friend

Trước khi vào cốt truyện chính sẽ là phần giới thiệu thông tin nhân vật. Tommy Vercetti chính là chàng trai sẽ đồng hành với bạn trong suốt tựa game GTA Vice City. Theo đó, chàng trai này vừa ra tù sau 15 năm bị giam. Mở đầu câu chuyện, anh ta bị ông chủ của anh là Forelli đẩy tới thành phố Vice để thực hiện một vụ mua bán, tuy nhiên kết quả thì thất bại.

Hướng dẫn làm nhiệm vụ GTA Vice City - An old friend

Ở màn mở đầu An old Friend bạn cần phải đưa Tommy Vercetti tìm đến khách sạn Ocean View Hotel để gọi điện cho ông chủ báo rằng vụ án thất bại. Nhiệm vụ này được coi là khá đơn giản và dễ thực hiện.

GTA là tựa game gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều game thủ. Trò chơi hành động kết hợp phiêu lưu này có sức hấp dẫn vô cùng lớn. Tham khảo hướng dẫn làm nhiệm vụ GTA San Andreas ngay để nắm được cách thực hiện các nhiệm vụ và trải nghiệm game một cách tốt nhất.

Nhiệm vụ The Party không ngọt ngào như tên vốn có

Một bửa tiệc được mở ra, chưa nói đến làm sao để hoàn thành nhiệm vụ. Với màn chơi này bạn được thưởng tới 100$ sau khi hoàn tất. Công việc bạn cần làm là đến tham dự bữa tiệc do Colonel Juan Cortez tổ chức. Bạn sẽ được trang bị một bộ vest lịch lãm cùng chiếc xe hiện đại nhất. Bạn phải sử dụng chiếc xe này đi tới nơi tổ chức tiệc được đánh dấu đỏ trên bản đồ. Cụ thể chính là câu lạc bộ Pole Position, tới nơi là bạn đã vượt ải thành công.

Nhiệm vụ Back Alley Brawl không khó để vượt qua

Công việc của bạn trong màn chơi này chính là tìm đến một người tên Leo Teal. Sau đó giết chết hắn, lấy điện thoại của hắn. Bạn sẽ gặp một người đồng hành tên Lance Vance. Bạn và hắn bị đuổi giết, hãy cố gắng điều khiển để Tommy chạy thoát trốn vào một cửa hàng bán súng. Bạn được phép mua 2 cây để sử dụng. Sau đó thì cùng người bạn đồng hành trở về khách sạn ở An Old Friend nhé.

Back Alley Brawl là một trong những nhiệm vụ GTA Vice City Full khá đơn giản

Nhiệm vụ Jury Fury khá bạo lực

Màn chơi này bạn sẽ trở thành phần tử bạo lực. Bạn phải uy hiếp cho bằng được hai vị quan tòa án, 2 cây súng ở phần trên là trợ thủ đắc lực cho bạn. Trong lúc đó, bạn cần tìm và nhặt một cây búa tạ mà các công nhân để lại, đem chúng tới vị trí đánh dấu màu vàng trên bản đồ. Tại đó có những chiếc xe sang trọng, bạn hãy dùng chiếc búa ấy để đập nát cái xe. Vậy là bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ này.

GTA 5 là trò chơi thuộc thể loại hành động với những bối cảnh và không gian hấp dẫn người chơi. Các mã game GTA 5 không chỉ giúp bạn điều khiển nhân vật một cách tốt hơn mà còn giúp bạn sử dụng các phương tiện hỗ trợ trong quá trình làm nhiệm vụ.

Nhiệm vụ Diot -  phá xe nhận thưởng

Hướng dẫn làm nhiệm vụ GTA Vice City màn Riot như sau, bạn sẽ tạo nên một cuộc bạo loạn tại công ty vận tải. Hãy làm cuộc bạo loạn loạn nhất bằng cách sử dụng những vũ khí bạn có. 2 cây súng và cái búa tạ lúc nãy. Nếu bạn không có, đừng lo, bạn cần dùng tay không hạ gục 4 bảo vệ của công ty, lấy vũ khí mà họ trang bị để sử dụng. Tiếp theo, phá hủy những chiếc xe ở đó, dùng súng bắn vào bình xăng xe. Sẽ có 1 chiếc xe phát nổ, hãy làm cho hàng loạt con xe bị nổ. Lúc đó, màn chơi kết thúc, 1000$ được cộng vào tài khoản của bạn.

Nhiệm vụ Diot trong game GTA Vice City

Four Iron lần đầu làm tay đua tốc độ

Trong màn chơi này, Tommy sẽ tự tay hạ gục một ông trùm kinh doanh. Ông ta được bảo vệ bởi các vệ sĩ, đừng mất thời gian với họ, hãy leo lên một chiếc xe khác và rượt theo xe của ông trùm. Tuyệt đối không được dùng súng bắn vào lốp xe nhé, vì nó sẽ nổ và bạn thất bại. Hãy vượt lên trên lùa xe ông ta vào lề, đập cửa kéo ông ta ra để đập cho một trận và kết thúc nhiệm vụ.

Còn rất nhiều màn chơi khác nhưng với hướng dẫn làm nhiệm vụ GTA Vice City của các màn chơi trên từ dễ đến khó, bạn sẽ làm chủ được trò chơi và có thể vượt qua ải khác ở màn chơi sau. Chúc bạn có những phút giây chơi game thoải mái nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *