Những mã game GTA 5 không thể thiếu để thực hiện nhiệm vụ

GTA 5 là trò chơi thuộc thể loại hành động với những bối cảnh và không gian hấp dẫn người chơi. Người chơi nếu muốn giành được chiến thắng thì cần phải nằm lòng các mã game GTA 5. Các mật mã này không chỉ tạo điều kiện để bạn điều khiển nhân vật một cách tốt hơn mà còn giúp bạn có thêm phương tiện hỗ trợ trong quá trình làm nhiệm vụ.

Danh sách các mã game GTA 5 dành cho nhân vật

Mật mã GTA V sẽ được chia thành các nhóm khác nhau tùy theo mục đích của người chơi. Những mã GTA 5 dành cho các nhân vật để giải cứu trong trường hợp nguy cấp và để gọi các phương tiện như sau:

- Catch me: chỉ cần sử dụng mật mã GTA 5 này, bạn có thể chạy rất nhanh và đối phương không thể đuổi kịp bạn.

Việc tìm hiểu hướng dẫn làm nhiệm vụ GTA Vice City full một cách thông minh và chính xác sẽ giúp bạn không phải chật vật khi trải qua hơn 30 nhiệm vụ lớn nhỏ từ dõi theo cốt truyện tới mở rộng bản đồ.

- Hoptoit: đây là lệnh giúp nhân vật của bạn thực hiện động tác nhảy cao. Nếu bạn chơi bằng PC, bạn có thể giữ phím cách thì nhân vật nhảy càng cao.

Nhân vật với mã game GTA 5 sẽ được trang bị tốt hơn

- Gotgills: bơi với tốc độ nhanh hơn.

- Power up: bạn sẽ được phục hồi năng lượng cho nhân vật ngay khi sử dụng mã game GTA 5 này. Thanh năng lượng màu vàng sẽ được làm đầy lại như khi mới bắt đầu trò chơi. Đây là một trong những mã lệnh không thể thiếu đặc biệt là trong các game hành động như GTA 5.

- Toolup: lấy được thêm đạn dược và các loại vũ khí để hỗ trợ.

Nhân vật sử dụng mật mã GTA 5 được trang bị súng

- Painkiller: đây là mã lệnh để nhân vật không bị mất máu khi bị tấn công. Thời gian giới hạn khi sử dụng mật mã này chỉ trong vòng 5 phút. Do đó, bạn cần lưu ý mật mã game GTA 5 painkiller.

- Incendiary: mật mã cho phép người chơi dùng đạn lửa để làm nổ các vật hoặc địa điểm bị bắn trúng.

- Hothands: nếu như incendiary là đạn lửa gây nổ thì hothands tạo hiệu ứng nổ tương tự nhưng mật mã này sẽ sử dụng cú đấm. Lực đấm này vô cùng mạnh và có thể làm nổ cả các phương tiện di chuyển.

- Fugitive: tăng một sao đối với mức truy nã hiện có.

- Lawyerup: giảm một sao đối với mức truy nã hiện tại.

- Skyfall: nếu nhân vật của bạn đang ở trên không trung, bạn sử dụng mật mã GTA V là skyfall để nhân vật nhảy dù từ trên không.

- Deadeye: bạn sẽ nhắm chính xác mục tiêu hơn với Deadyeye khi cầm súng với hiệu ứng quay chậm.

Những mã game GTA 5 đối với phương tiện người chơi nên biết

Ngoài các mã game GTA 5 trực tiếp dành cho các nhân vật thì các mật mã GTA 5 dành cho phương tiện cũng không kém phần quan trọng. Bởi người chơi không sử dụng sự trợ giúp từ phương tiện sẽ rất khó khăn trong việc di chuyển. Mỗi mã sẽ tương ứng với một loại xe như sau:

- Barnstorm ứng với phương tiện máy bay. Trong các pha hành động mạo hiểm, người chơi GTA 5 thường ưu tiên sử dụng mật mã này.

- Extint ứng với phương tiện máy bay khác là Doto.

- Buzzoff là loại hình máy bay trực thăng nhỏ dùng để chiến đấu

- Comet, Rapidgt là mật mã GTA 5 để sử dụng các loại xe đua thể thao.

Một loại hình xe đua thể thao trong GTA 5

- Offroad cũng là một loại xe đua nhưng khác với Comet và Rapidgt đây là xe đua địa hình.

- Rocket ứng với loại xe là moto PCJ-600.

- Vinewwood là mật mã GTA V để sử dụng xe Limo.

- Deathcar là lệnh gọi dòng xe Duke O’Death.

- Trashed được thực hiện khi người chơi muốn dùng xe rác.

- Bubbles dùng để có Kraken Sub.

Cũng giống nhiều phiên bản GTA trước đó, trong các nhiệm vụ cướp đường phố, người chơi cũng có thể sử dụng đến các mật mã GTA 4 để cheat game đồng thời hỗ trợ thực hiện các nhiệm vụ.

Bên cạnh đó, một số mã game GTA 5 khác người chơi cũng không nên bỏ qua như:

- Tạo hiệu ứng làm đường trơn với Snowday.

- Giúp giảm trọng lực với Floater.

- Thay đổi ngay lập tức thời tiết với Makeitrain.

- Hoặc bật chế độ Jrtalent để bạn trở thành đạo diễn với khả năng dàn dựng một đoạn phim ngắn bằng các nhân vật sẵn có trong Story Mode.

Một lưu ý nhỏ dành cho người chơi khi sử dụng các mật mã GTA V là bạn cần sử dụng các lệnh này một cách hợp lý. Có nghĩa là nếu nhân vật của bạn hiện ở bối cảnh là trong nhà thì lệnh gọi các phương tiện như ô tô hay trực thăng không thể thực thi được.

Bạn hãy lưu lại ngay danh sách các mã game GTA 5 này bởi chắc chắn bạn sẽ cần cho các nhiệm vụ của mình. Các nhiệm vụ hành động siêu hấp dẫn vẫn đang chờ đợi bạn trong GTA 5. Tham khảo thêm các chia sẻ hữu ích qua website http://phnewshub.com bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *