Hướng dẫn làm nhiệm vụ GTA Andreas chi tiết và dễ hiểu nhất

GTA là tựa game gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều game thủ. Trò chơi hành động kết hợp phiêu lưu này có sức hấp dẫn vô cùng lớn. Nếu bạn muốn trải nghiệm game một cách tốt nhất thì cần phải nằm được cách thực hiện các nhiệm vụ. Bài viết hướng dẫn làm nhiệm vụ GTA San Andreas cốt truyện sau đây của phnewshub.com sẽ cung cấp cho bạn thông tin hữu ích nhất.

Đôi nét về tựa game GTA San Andreas

San Andreas là sản phẩm nổi đình đám của nhà Rockstart Games. Trong series GTA, San Andreas là phần thứ 3 sở hữu đồ họa 3D. Từ khi ra mắt, trò chơi này đã nhận được đánh giá rất cao từ phía chuyên môn cũng như cộng đồng game thủ thế giới.

Muốn hiểu được hướng dẫn làm nhiệm vụ GTA San Andreas cốt truyện trước hết bạn cần biết bối cảnh cũng như cốt truyện của game. Trò chơi này lấy bối cảnh vào năm 1992 tại San Andreas, San Fierro. San Andreas xoay quanh nhân vật CJ. Sau khi trở về quê nhà từ Liberty City, anh nhận được tin người mẹ bị ám sát, gia đình, bạn bè ly tán. Xuyên suốt trò chơi, CJ dần tìm ra âm mưu đằng sau cái chết của mẹ mình. Cốt truyện của tựa game này gần như dựa trên câu chuyện có thật tại Los Angeles. Đây cũng chính là một trong những lý do làm nên sức hút của tựa game này.

GTA San Andreas là một tựa game nổi tiếng

Hướng dẫn làm nhiệm vụ GTA San Andreas cốt truyện

Serie GTA nổi tiếng không chỉ bởi cốt truyện, đồ họa mà còn bởi hệ thống nhiệm vụ vô cùng logic, lôi cuốn và kịch tích. Với phiên bản này, các nhiệm vụ cũng vô cùng đa dạng. Dưới đây là hướng dẫn làm nhiệm vụ GTA San Andreas cốt truyện nổi bật mà các game thủ nên nắm rõ:

Theo thống kê cho thấy có đến 69 nhiệm vụ chính trong Grand Theft Auto V và một số nhiệm vụ phụ khác mà người chơi cần vượt qua. Vì vậy hãy xem qua hướng dẫn làm nhiệm vụ GTA 5 để trải nghiệm game và tăng level bạn nhé.

Nhiệm vụ Walkthrougt

In the beginning: Trên đường trở về khi nghe tin về cái chết của mẹ, CJ được Officer Tenpenny “chào mừng”. Khi ở hẻm, bạn cần lấy BMX ở trước mặt, lái tới chỗ hiện chữ CJ để bắt đầu.

Big Smoke: Carl vào nhà, nhớ lại quá khứ. Big Smoke bước vào, 2 người tới nghĩa trang để thăm người em đã chết. Tại đây, anh gặp những người bạn.CJ lái xe đạp theo Big Smoke. Khi mắc phải đám Ballas, nhiệm vụ của bạn chỉ đơn thuần là chạy theo Big Smoke tới con hẻm nhà mình.

Ryder: Gặp Ryder, lấy xe bên nhà của hắn, chạy tới tiệm Pizza. Chọn kiểu tóc cho phù hợp trên đường đi. Theo hướng dẫn làm nhiệm vụ GTA San Andreas cốt truyện, lúc này bạn sẽ cùng Rider chạy về nhà để tránh sự truy đuổi của chủ tiệm.

GTA San với hệ thống nhiệm vụ đa dạng

Nhiệm vụ Los Santos

Tagging up Turf: Chứng minh với đám Ballas rằng mình đã về bằng “tag up some turf”. Lên xe cùng Sweet để tới Idlewood. Lúc này, bạn cần hoàn tất 2 tag, 1 cái ở cửa vào căn nhà, cái thứ 2 ở tường sau nhà. Sau đó lái xe tới địa bàn của Ballas, xịt lên tag. Thực hiện 6 tag để hoàn thành nhiệm vụ.

Cleaning the Hood: Gặp người giao kèo, đấm vào mặt hắn. Sau đó tới chỗ tụ tập bán thuốc phiện, tiêu diệt kẻ xông tới và có thể kill tất cả.

Drive-Thru: Đưa “homies” tới tiệm ăn gà, gặp xe khả nghi. Nhiệm vụ của game thủ lúc này là đuổi theo xe đó, bắn xe tới khi nó bén lửa và nổ tung.

Nhiệm vụ Reward

Nines and Aks: Cùng Smoke lái xe tới điểm dừng. Xem cách Smoke bắn và thực hiện các nút bấm của máy bắn. Luyện các bài tập như đứng bắn, cúi xuống, nhắm bắn vào khóa xăng làm xe nổ. Khi hoàn thành bạn cần chở Smoke về.

Hoàn thành nhiệm vụ sẽ có thưởng

Drive-By: Tới địa bàn của Ballas gây rối. Dừng ở điểm màu đó, bắt đầu giết các nhóm đối phương đứng ở góc tường. Theo hướng dẫn làm nhiệm vụ GTA San Andreas cốt truyện, bạn dùng xe tông được càng nhiều kẻ địch càng tốt. Khi thực hiện xong, bạn có 2 stars để lựa chọn. Nếu tự tin, hãy chạy về nhà, nếu cẩn thận thì vào tiệm để che mắt cớm.

Với hướng dẫn làm nhiệm vụ GTA Vice City của các màn chơi trên từ dễ đến khó, bạn sẽ làm chủ được trò chơi và có thể vượt qua ải khác ở màn chơi sau.

Sweet’s Girl: Lấy một chiếc xe bất kỳ đề tới giải cứu Sweet cùng bạn gái anh ta. Trên đường đi hãy lấy súng đạn. Khi thấy nhóm bao vây Sweet, hãy tông vào chúng, xuống xe dùng vũ khí để giải quyết. Xong việc chạy xe về nhà để hoàn thành nhiệm vụ.

Doberman: Tới chỗ Ammu – Nation để sắm vũ khí. Sau đó qua chỗ của Glen Park. Nhiệm vụ của bạn là giết ít nhất 3 tên Ballas. Tại khu vực màu đỏ sẽ hiện lên 3 đợt tấn công. Hãy tranh thủ thời gian nghỉ giữa các đợt để tìm máu và áo giáp. Sau 3 đợt này, nếu có thể sống sót, khu vực sẽ chuyển sang màu xanh lá. Như vậy, quyền sở hữu sẽ thuộc về Grove Street.

Trên đây là bài viết hướng dẫn làm nhiệm vụ San Andreas cốt truyện mà chúng tôi muốn chia sẻ tới quý độc giả. GTA San Andreas có hệ thống nhiệm vụ vô cùng đa dạng. Vì vậy, để có thêm thông tin về các nhiệm vụ khác các bạn hãy theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng tôi nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *