Chia sẻ chi tiết hướng dẫn làm nhiệm vụ GTA 5

Grand Theft Auto V được biết đến là một trong những dòng game được khá nhiều người chơi lựa chọn bởi tính đột phá của nó. Các phiên bản update cùng những nhiệm vụ mới luôn ra tạo sức cuốn hút với các game thủ. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến bạn đọc chi tiết về hướng dẫn làm nhiệm vụ GTA 5. Hãy cùng phnewshub tìm hiểu nhé.

Tổng hợp những nhiệm vụ trong game GTA 5 hiện nay

Trong phiên bản GTA 5 có khá nhiều nhiệm vụ mới và đầy khó khăn nhằm thách thức các game thủ. Theo thống kê cho thấy có đến 69 nhiệm vụ chính trong Grand Theft Auto V và một số nhiệm vụ phụ khác mà người chơi cần vượt qua.

Danh sách nhiệm vụ chính GTA 5

Một số nhiệm vụ chính trong game GTA 5 có thể kể đến như: Seeking the Truth; Accepting the Truth; Assuming the Truth; Chasing the Truth; Bearing the Truth; Delivering the Truth; Exercising the Truth; Unknowing the Truth; Ludendorff; North Yankton; Blaine County; Los Santos …

GTA 5 có đến 69 nhiệm vụ chính khá khó khăn

Danh sách một số nhiệm vụ phụ trong game GTA 5

Những nhiệm vụ phụ bao gồm: The Good Husband; Children of the Mountain; Random Event; Mary Ann; Paparazzo; Abigail; Josh; Cletus; Grass Roots; Dom;  The Last One; Nigel and Mrs. Thornhill; Spaceship Parts; Letter Scraps …

Để hoàn thành mọi nhiệm vụ và sớm lên level, hãy tham khảo ngay bài viết hướng dẫn làm nhiệm vụ GTA 3 trước khi trải nghiệm tựa game này bạn nhé.

Hướng dẫn làm nhiệm vụ GTA 5 đơn giản và hiệu quả nhất

Trên thực tế có đến 79 nhiệm vụ trong game Grand Theft Auto V bao gồm cả nhiệm vụ chính và phụ. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ hướng dẫn làm nhiệm vụ GTA 5 mà người chơi thường quan tâm nhất.

Nhiệm vụ Prologue với nhân vật Michael và Trevor

Mục tiêu của nhiệm vụ: Lấy tiền dưới tầng hầm, tẩu thoát trong sự truy nã của cảnh sát và đến điểm hẹn chống lại cảnh sát.

Thực hiện nhiệm vụ

+ Bạn sẽ điều khiển nhân vật Michael áp giải con tin (gí súng vào đầu con tin) vào căn phòng gần đó. Khi thấy Trevor yêu cầu kích hoạt Bom bằng điện thoại, bạn hãy nhấn phím lên -> Contact -> Detonate để kích hoạt nổ.

Hướng dẫn làm nhiệm vụ GTA 5 giúp người chơi chiến thắng nhanh nhất

+ Tiếp đến bạn sẽ điều khiển nhân vật Michael đi theo Trevor vào để lấy tiền. Khi đi ra Michael sẽ bị một bảo vệ khống chế. Hãy chuyển chức năng điều khiển sang nhân vật Trevor để bắn chết tên bảo vệ đó giải cứu Michael.

+ Sau đó hãy điều khiển nhân vật tiến ra cổng chính cùng với đồng đội để lên một chiếc xe đã chuẩn bị từ trước và hạ gục các tên cảnh sát trên đường đi. Quá trình trốn thoát Michael bị trúng đạn và ông yêu cầu Trevor chạy trốn. Người chơi cần điều khiển Trevor chống lại cảnh sát và tẩu thoát.

Nhiệm vụ Father/ Son với nhân vật Michael và Franklin

Mục tiêu của nhiệm vụ: Điều khiển Franklin leo lên xe tải, cứu nhân vật Jimmy, Franklin. Sau đó tới tiệm sửa xe chở Jimmy về nhà.

Hướng dẫn làm nhiệm vụ GTA 5 – Father/ Son

+ Chúng ta cần điều khiển Michael lái xe tiến sát đuôi xe tải để nhân vật Franklin có thể leo lên. Nhân vật này sẽ tự động xử lý những tên tội phạm trên chiếc xe tải đó. Trong thời gian này, bạn hãy chủ động bắn tên lính đang đánh nhau với Franklin sau đó giải cứu Jimmy.

Mỗi một nhiệm vụ trong game GTA 5 có mức độ khó khác nhau

+ Chiếc xe tải sau đó sẽ bị hỏng và bạn cần đưa nó đến một tiệm sửa xe gần nhất theo yêu cầu của Franklin. Khi đến tiệm sửa xe Micheal đón taxi về trước và Franklin sẽ chở Jimmy về sau khi sửa xe xong.

Nhiệm vụ Accepting the Truth

Chúng ta cần điều khiển nhân vật Michael đi đến điểm chữ “E” trên bản đồ và nó sẽ chỉ dẫn bạn tới một nhà kho ở Downtown Vinewood. Sau khi vào nhà kho, Micheal sẽ gặp một người tên Marnie Allen và Marnie sẽ kể cho Micheal cách tham gia vào giáo đoàn.

Serie GTA nổi tiếng không chỉ bởi cốt truyện, đồ họa mà còn bởi hệ thống nhiệm vụ vô cùng logic, lôi cuốn và kịch tích. Tham khảo ngay hướng dẫn làm nhiệm vụ GTA San Andreas cốt truyện nổi bật trước khi chơi bạn nhé.

Tiếp đến, nhân vật Tom sẽ bước tới và Tom cùng Marnie đều thuyết phục Michael đóng góp 5000 $ nữa cho giáo phái và đi khỏi nhà kho.

Nhiệm vụ của bạn là dùng điện thoại của Micheal để truy cập vào Website của giáo phái và chọn “Donate 5000 $” hoàn thành nhiệm vụ.

Grand Theft Auto V có khá nhiều nhiệm vụ đòi hỏi người chơi cần tìm hiểu trước và nắm vững từng chiến thuật trong game. Chính vì thế những chia sẻ về hướng dẫn làm nhiệm vụ GTA 5 trên đây của chúng tôi sẽ rất hữu ích đến bạn. Chúc các bạn sẽ có những phút giây trải nghiệm tuyệt vời nhất với tựa game GTA 5 này nhé. Xin cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *