Sơ lược các phiên bản hay nhất của game God of War Việt hóa

God of War chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng với hàng loạt các phiên bản khác nhau. Không chỉ hấp dẫn về cốt truyện, God of War Việt hóa còn tạo nên những cảnh hành động hoành tráng. Nếu bạn là một game thủ, bạn không thể không tham gia ngay vào 4 phiên bản hot dưới đây. Hãy cùng nhân vật Kratos khám phá các hành trình trong God of War.

Chains of Olympus – bản God of War Việt hóa kinh điển nhất

Chains of Olympus được tung ra thị trường vào năm 2008. Đây là một bản God of War Việt hóa đầu tiên được xây dựng trên nền tảng dành cho PS2. Cốt truyện này cũng chính là tiền đề tạo nên cao trào cho các phần tiếp theo.

Cấu hình God of War 1 nhận được sự ca ngợi từ giới phê bình, ngoài ra game còn được chú ý nhờ cốt truyện, thiết kế thế giới, đạo diễn nghệ thuật, chất lượng đồ họa, nhân vật và hệ thống chiến đấu.

Nhiệm vụ của Kratos trong cốt truyện này là tìm kiếm vị Thần Mặt trời có tên Helios. Trong hành trình này, nhân vật còn nhận được sự giúp đỡ của Athena để hoàn thành nhiệm vụ. Điểm nổi trội nhất của Chains of Olympus là các đòn chiến đấu liên hoàn được kết hợp trong các câu đố kinh điển.

Chains of Olympus với các cảnh chiến đấu hoành tráng

Để có trải nghiệm tuyệt vời nhất cho phiên bản này, bạn hãy thử chơi game trên PSP. Game chạy mượt mà và không xảy ra tình trạng giật hay thoát. Trong thang 100 điểm, God of War Việt hóa Chanis of Olympus nhận được hơn 90 điểm từ người chơi.

God of War Việt hóa phần II – tập hợp nhiều tính năng hoàn hảo

Trong số các bản của God of War Việt hóa, phần II mang đến sự nâng cấp vượt trội hơn. Nhân vật trong game sẽ có lượng máu nhiều hơn, các đoàn liên hoàn tốt hơn. Đặc biệt hơn hết là các màn chiến đấu trực diện tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ.

God of War 2 với nhiều tính năng đặc biệt

Cốt truyện của God of War Việt hóa II cũng không kém phần đặc sắc. Trong câu chuyện này, Kratos được trở thành một vị Thần chiến tranh thực thụ. Nhưng anh lại bị phản bội bởi Zeus và phải quay ngược thời gian để bỏ đi sai lầm của Zeus. Điểm số 89 từ đánh giá của người chơi cũng là một con số ấn tượng.

God of War 4 – phiên bản được đánh giá cao nhất từ người chơi

God of War Việt hóa 4 là phiên bản mới nhất của tựa game hành động nổi tiếng này. Không làm người chơi thất vọng, đây là một câu chuyện tạo nên khởi đầu mới cho Kratos. Lần này, các bối cảnh được lấy ý tưởng từ Bắc Âu đã khiến người chơi được mãn nhãn. Đó cũng chính là một trong các điểm khác biệt tạo nên sức hút của phần 4.

Với những gì được xây dựng từ cốt truyện God of War 3, chúng ta có thể thấy Pandora là chiếc hộp quyền lực có thể phá hủy tất cả mọi sự sống trên trái đất.

Trong hành trình mới của mình, Kratos sẽ đồng hành cùng với con trai của mình là Atreus. Và chắc chắn không thể thiếu những phân cảnh hành động quyết liệt. Đồng thời, phần 4 còn tạo nên hệ chiến đấu mới cho Kratos bằng rìu, cung và một con dao. Với tất cả sự hỗ trợ độc đáo này, bạn sẽ nhanh chóng giúp Kratos hoàn thành được nhiệm vụ.

Và một lần nữa, công nghệ thiết kế đồ họa của God of War Việt hóa 4 khiến người chơi kinh ngạc. Người chơi sẽ cảm nhận được độ chân thực thông qua cách khắc họa chi tiết Kratos. Từng chuyển động, từng hiệu ứng giúp bạn như đang thực sự hóa thân thành nhân vật trong game. Điểm số mà giới game thủ dành cho God of War 4 lên đến con số 94/100.

Ghost of Sparta – hành trình đặc biệt của Kratos

Ghost of Sparta dù không được đánh giá cao về phân cảnh hành động nhưng cốt truyện là một điểm cộng lớn cho phần này. Bởi Kratos đã tìm lại được cội nguồn và bắt đầu hành trình mới tìm anh trai. Trên hành trình này, anh gặp rất nhiều các khó khăn nhưng vẫn chinh phục được mục tiêu cao cả.

Ghost of Sparta với hành trình tìm anh của Kratos

Ngoài ra, bản God of War Việt hóa này còn được thử nghiệm lần đầu tiên trên máy game Sony. Và kết quả nhận được không hề kém cạnh khi bạn chơi game trên PS2. Điều đó cho thấy, nhà sản xuất của God of War luôn cố gắng phát triển trò chơi trên nhiều thiết bị nhất có thể. Dù chỉ nhận được mức điểm 86 nhưng bạn không nên bỏ lỡ Ghost of Sparta.

Ngoài các phiên bản God of War Việt hóa này, bạn có thể tham khảo thêm nhiều phiên bản khác tại website http://phnewshub.com. Đặc biệt, nếu là một fan của tựa game này bạn nên bắt đầu chơi lần lượt từng phần theo thứ tự. Như vậy, bạn sẽ theo sát được hơn cách nhà sản xuất game phát triển cốt truyện như thế nào. Tải ngay God of War để không bỏ lỡ các cảnh hành động tốt nhất mọi thời đại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *