Cấu hình God of War 4 khiến nhiều game thủ “chóng mặt”

Cuối cùng thì sau bao ngày chờ đợi God of War đã quay trở lại để phục vụ cộng đồng game thủ với phiên bản thứ 4. Một thế giới khác lạ và bí ẩn cùng tuyến cốt truyện hấp dẫn lôi cuốn hứa hẹn chinh phục những người chơi khó tính nhất. Tuy nhiên, cấu hình God of War 4 lại khiến nhiều game thủ phải “chóng mặt”. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về yêu cầu cấu hình của trò chơi thú vị này nhé!

Sơ lược về game God of War 4

God of War 4 chính thức ra mắt vào tháng 4/2018 và nhanh chóng trở thành một tựa game bom tấn có doanh thu “cực khủng”. Nó hiện đang giữ vị trí thứ 2 trong danh sách những tựa game PS4 hay nhất hiện nay (chỉ xếp sau GTA V). Giới phê bình game (Metacritic) đã dành nhiều lời khen ngợi cho God of War 4 với mức điểm trung bình là 9,4. Đây được coi là thành tích xuất sắc mà tựa game PS4 đã đạt được trong nhiều năm vừa qua.

Sức hấp dẫn của game God of War 4

Tại Việt Nam, số lượng người chơi God of War ngày một tăng từ những streamer đến những game thủ bình thường. Bởi lẽ, nhà phát hành game luôn muốn đứa con tinh thần của mình đến gần hơn với nhiều người chơi trên thế giới. Do đó họ luôn biết cách làm mới cho God of War ngày một hấp dẫn hơn. Mới đây, giám đốc Marketing của studio - Aaron Kaufman đã khẳng định người chơi có thể cùng lúc điều khiển được cả hai nhân vật là Kratos và con trai của mình.

Cùng tìm hiểu cách chơi game trên Bluestacks bằng bàn phím để thử sức với những tựa game mobile hấp dẫn hiện nay trên máy tính. BlueStacks hứa hẹn sẽ là trợ thủ hỗ trợ đắc lực cho người chơi.

Cả hai nhân vật này đều có cơ hội “bình đẳng” như nhau trên mọi chiến trường. Bởi trong những trận chiến khốc liệt đều cần có sự phối hợp, hỗ trợ nhịp nhàng của cả hai nhân vật. Điều này tạo hứng khởi cho các game thủ khi tham gia game. Tuy nhiên, thực tế không phải ai cũng có thể khám phá được trò chơi này bởi rào cản cấu hình God of War 4 đòi hỏi quá cao.

Chi tiết cấu hình God of War 4

Cấu hình God of War 1 và cấu hình God of War 3 ở những phiên bản trước được đánh giá là phù hợp với hầu hết game thủ. Tuy nhiên đến phiên bản thứ tư này, người chơi lại cảm thấy “khó thở” khi nhà phát hành công bố cấu hình tối thiểu và cấu hình đề nghị. Do đó, để trải nghiệm dòng game hấp dẫn này máy của bạn cần có:

 Cấu hình God of War 4 tối thiểu

  • CPU: AMD FX-6300 / i5 3470 @ 3.0 GHz
  • GPU: R7 260X / GTX 750 Ti
  • VRAM: 2 GB
  • RAM yêu cầu tối thiểu 8 GB
  • HDD: 80 GB

God of War chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng với hàng loạt các phiên bản khác nhau. Không chỉ hấp dẫn về cốt truyện, God of War Việt hóa còn tạo nên những cảnh hành động hoành tráng.

Đây là cấu hình tối thiểu để bạn có thể trải nghiệm God of War 4. Do đó, người chơi cần trang bị cho mình một dàn máy tính có card màn hình tối thiểu GTX 750 Ti 2Gb với Chip i5 3470. Ngoài ra, RAM đạt mức 8Gb trở lên mới đáp ứng được yêu cầu của game. Ngoài ra, game thủ cần nâng cấp lên Windows 10 với 80 Gb ổ cứng trống để có thể cài đặt được tựa game hấp dẫn này.

Cấu hình God of War 4 “khó thở” đối với người chơi

Cấu hình đề nghị của game God of War 4

Để có thể trải nghiệm game với chất lượng hình ảnh rõ nét đến từng chi tiết, máy tính của bạn phải đáp ứng yêu cầu cấu hình như sau:

  • CPU: AMD FX-8350 / i5 4690 @ 3.5 GHz
  • GPU: R9 290X hoặc RX 480 / GTX 970 hoặc GTX 1060
  • VRAM: 4 GB
  • RAM tối thiểu: 8 GB
  • HDD: 80 GB
Trải nghiệm hình ảnh sắc nét hơn với cấu hình God of War 4 mức khuyến nghị

Với mức cấu hình God of War 4 này người chơi được tận hưởng sức mạnh của dòng card đồ họa mới GTX 1080. Qua đó, những cuộc chiến trong game được diễn ra hết sức chân thực. Người chơi sẽ mãn nhãn với từng cảnh tượng trong game, đưa các game thủ đến những trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn.

Trên đây phnewshub.com vừa giới thiệu đến các bạn cấu hình God of War 4. Với mức cấu hình này, có thể người chơi phải bỏ ra khoảng 20 triệu để có thể trải nghiệm game. Đây thực sự là một vấn đề lớn đối với đại đa số người chơi, nhất là các bạn sinh viên và những người có thu nhập thấp. Do đó, rất nhiều người chơi đành phải ngậm ngùi xem God Of War 4 trên các kênh stream để thỏa mãn niềm đam mê mãnh liệt của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *