Khám phá cách chơi game trên bluestacks bằng bàn phím ảo

BlueStacks là phần mềm giả lập cho Android trên máy tính cực kỳ mạnh mẽ, nó không chỉ cho phép người dùng quay live stream trực tiếp mà còn hỗ trợ bàn phím ảo thông minh. Khi bạn chơi các thể loại game như Call of Duty, Chiến Dịch Huyền Thoại… BlueStacks sẽ nhận diện tự động và cho phép người chơi thiết lập bàn phím ảo để trải nghiệm game trên máy tính rất dễ dàng. Sau đây là hướng dẫn cách chơi game trên bluestacks bằng bàn phím mời bạn đọc cùng theo dõi.

Hướng dẫn cách chơi game trên bluestacks bằng bàn phím

Bước 1: Sau khi vào game, các bạn sẽ nhìn thấy biểu tượng WASD nằm trên thanh công cụ BlueStack sáng đèn. Nhấp vào biểu tượng này để thiết lập bàn phím ảo phục vụ quá trình chơi game.

Bước 2: Sau đó chuyển sang D-Pad để thiết lập những phím di chuyển. Lúc này, BlueStack sẽ tạo cho người chơi một số bản đồ phím tương ứng với từng điểm cảm ứng trong game như sang phải, trái, bắn, nạp đạn. Đây là một hướng dẫn quan trọng để cách chơi game trên bluestacks bằng bàn phím dễ dàng hơn. Ngoài ra bạn có thể nhấp đúp chuột lên điểm bất kỳ và tạo bản đồ phím trên các điểm đó.

Hướng dẫn cách chơi game trên bluestacks bằng bàn phím

Bước 3: Nhấn vào biểu tượng hình bút chì trên mỗi bản đồ phím nhằm thay đổi phím và tên gọi, sau đó bấm Confirm để xác nhận.

Bước 4: Muốn xóa một bản đồ phím, bạn kích vào dấu X cạnh biểu tượng bút chì.

Bước 5: Sau khi đã thiết lập xong mọi thay đổi trên bản đồ phím. Bạn ấn vào dấu X lớn phía ở góc phải màn hình game để Save và có thể trải nghiệm chơi game trên giả lập Bluestacks bằng bàn phím.

Ra mắt BlueStacks 4: Nhiều cải tiến, chơi mượt, tốn ít RAM

Năm 2017, ra mắt phiên bản BlueStacks 3 đã đánh dấu một bước tiến quan trọng cả về giao diện lẫn hiệu năng. Đến năm 2018, BlueStacks 4 cũng chứng minh bản thân không chỉ đơn thuần là một bản cập nhật. Nó là một bản Big Update với nhiều tính năng nổi trội nhằm phục vụ người dùng, kể cả người khó tính nhất cũng sẽ thấy hài lòng, thỏa mãn khi sử dụng BlueStacks 4.

Thông qua những phần mềm giả lập bạn sẽ thuận tiện và dễ dàng chơi giả lập Liên Quân trên pc khi không có thiết bị tương ứng.

Giao diện cải tiến thuận tiện hơn, gọn gàng hơn

Đầu tiên là sự xuất hiện của thanh Dock đi kèm 5 App cơ bản: Google Play, App Center, BlueStacks World, Help Center và Instance Manager. Được thiết kế tương đối thanh thoát nên nhìn rất thoải mái, không rối mắt, giúp người chơi có thể mở nhanh những tính năng này.

Thêm một điểm khó chịu nữa đã được khắc phục ở phiên bản BlueStacks 4 là ảnh nền sẽ không còn bị thay đổi ngẫu nhiên giống như những phiên bản trước. Thêm nữa, logo các App trên màn hình của BlueStacks 4 được thu nhỏ lại để giao diện gọn mắt hơn, cho cảm giác có nhiều khoảng không gian hơn so với những phiên bản trước đây.

Chưa kể, hệ thống tìm kiếm của BlueStacks hiện nay đã được thiết kế rõ ràng hơn, giúp người chơi tìm kiếm nhanh được app mình muốn. Bên cạnh đó, hệ thống còn tự động đề xuất các ứng dụng hay, nhiều lượt tải về trên kho Google Play.

Giao diện cải tiến thuận tiện hơn, gọn gàng hơn

Có một chút thay đổi nữa ở giao diện quản lý của BlueStacks. Đó chính là giao diện phần Settings được thay đổi sang màu trắng đem lại trải nghiệm “sáng sủa” hơn, kết hợp với cách sắp xếp từng mục rất trực quan và dễ dùng.

Hệ thống thay đổi skin ở phiên bản BlueStacks 4

BlueStacks 4 đã thay đổi vị trí của chức năng thay đổi skin thành một phần riêng biệt tại phần Settings. Hiện tại tính năng này vẫn đang trong gia đoạn phát triển và hứa hẹn trong thời gian tới sẽ bổ sung nhiều skin cho người dùng có thể tha hồ thay đổi tùy vào sở thích.

God of War chính thức ra mắt phiên bản thứ 4 vào tháng 4/2018 và nhanh chóng trở thành một tựa game bom tấn có doanh thu “cực khủng”. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về yêu cầu cấu hình God of War 4 nhé!

Chạy nhanh hơn mà lại tốn ít RAM hơn

Người dùng BlueStacks hoặc bất cứ công cụ giả lập Android nào cũng đều mong muốn đó là phần mềm phải chạy nhanh đồng thời tốn ít tài nguyên. Điều này cũng chính là thứ mà BlueStacks 4 đang tập trung cải thiện. Chúng tôi đã thử nghiệm và thấy rằng BlueStacks 4 khởi động nhanh nhạy hơn so với BlueStacks 3.

Chạy nhanh hơn mà lại tốn ít RAM hơn

Trên đây là hướng dẫn của phnewshub về cách chơi game trên bluestacks bằng bàn phím, với các dòng game mobile hấp dẫn hiện nay thì BlueStacks hứa hẹn sẽ là trợ thủ hỗ trợ đắc lực cho người chơi nếu muốn thử sức với những tựa game mobile trên máy tính. Chúc các bạn có những giây phút trải nghiệm và giải trí thật vui vẻ với BlueStacks!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *