Hướng dẫn cách giả lập Liên quân và chơi LOL trên máy tính

Giả lập Liên quân được gọi theo cách khác là cài đặt và chơi game Liên quân trên máy tính hoặc điện thoại. Cách này giúp game thủ có thể thoải mái trải nghiệm ngay cả khi không có thiết bị tương ứng. Hiện nay có khá nhiều giả lập liên quân trên PC, trong bài viết sau phnewshub.com sẽ hướng dẫn các bạn cách giả lập chơi Liên Quân trên NoxPlayer, Droid4X và BlueStacks.

Giả lập Liên quân trên máy tính với NoxPlayer

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cài đặt và chơi giả lập Liên Quân với NoxPlayer. Chúng ta cùng khám phá ngay thôi nào.

Cài đặt Liên quân Mobile trên máy tính bằng NoxPlayer

Bước 1: Bạn khởi động giả lập trên máy tính, trên giao diện chính bạn nhấp vào biểu tượng Google rồi chọn tiếp Play Store.

Bước 2: Tại giao diện của CH Play, bạn vào thanh tìm kiếm và nhập tên game rồi nhấp chuột trái vào biểu tượng của Garena Liên Quân Mobile để chọn.

Bước 3: Kế tiếp bạn lại nhấp chuột trái vào chọn Install / Accept cho phép bạn cài đặt Liên Quân Mobile trên giả lập.

Bước 4: Bạn thấy xuất hiện Proceed nhấp chuột trái chọn nó để tiếp tục.

Tải NoxPlayer để chơi Liên Quân trên máy tính

Chơi Liên quân Mobile trên máy tính bằng NoxPlayer

Sau khi cài đặt xong, bạn tiếp tục nhấp chuột trái chọn Open để mở game.Tại giao diện đầu tiên, bạn có thể đăng nhập vào game bằng chính Facebook hoặc tài khoản Garena. Chọn tiếp Start là có thể vào chơi game.

Gears of War 4 có sự đổi mới trong lối chơi thu hút các game thủ tham gia trải nghiệm là: Windflare – cơn bão điện tử và hệ thống vũ khí mới. Hãy thử download Gears of War 4 full crack để có trải nghiệm tốt nhất với dòng game này nhé.

Trong giao diện gameplay, bạn sẽ bắt gặp các biểu tượng dùng để chơi game như tấn công, tiến, lùi, phòng thủ, skill được mặc định bằng các phím trên máy tính. Bạn có thể đọc hướng dẫn và sử dụng các phím để chơi giả lập liên quân mobile, hoặc bạn có thể thiết lập phím chơi game trên giả lập NoxPlayer theo hướng dẫn.

Giả lập Liên quân Mobile với BlueStacks

BlueStacks sẽ cho phép bạn giả lập Liên quân. Vậy cách làm như thế nào và chơi ra sau, muốn biết hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong phần này.

Cài đặt Liên Quân Mobile trên BlueStacks

Bước 1: Bạn tiến hành khởi động giả lập BlueStacks trên máy tính của mình. Sau đó bạn nhấp chuột trái chọn biểu tượng Google Store trên màn hình chính của BlueStacks.

Bước 2: Bạn vào kho ứng dụng nhập vào thanh tìm kiêm game Garena Liên Quân Mobile để cài đặt.

Bước 3: Bạn nhấp chuột trái chọn Install để tiến hành quá trình cài đặt Liên Quân Mobile trên BlueStacks.

Bước 4: Bạn tiếp tục chọn Proceed bằng chuột trái.

Bước 5: Chờ game tải xong, chọn Open để mở

Cách chơi Liên Quân trên PC bằng phần mềm giả lập Bluestacks

Cách chơi Liên Quân Mobile trên BlueStacks

Bước 1: Bạn gõ tài khoản đã đăng ký để đăng nhập vào game. Kế đến bạn chọn server/Start để bắt đầu vào chơi.

Bạn thao tác tương tự như chơi Liên Quân Mobile để thiết lập chế độ team, thi đấu và các chế độ khác.

Thiết lập bàn phím chơi Liên Quân Mobile trên Bluestacks

Bước 1: Tại giao diện chính, bạn thấy xuất hiện một bàn phím ảo ở góc phải gần cuối màn hình. Bạn nhấp chuột trái chọn nó.

Bước 2: Trong Game Controls, bạn sẽ thấy một số chức năng nhất định được mặc định ở các cụm phím. Nếu cảm thấy ổn có thể dùng luôn, còn nếu không bạn nhấp chuột trái chọn Edit để chỉnh sửa lại.

Thiết lập xong, chọn vào Save để lưu lại.

Một số skill của nhân vật sẽ có phím mặc định sử dụng, nhưng với các skill cần xoay chiêu, thay đổi hướng, bạn có thể kết hợp dùng phím đánh với việc nhấn, giữ chuột trái để xoay chiêu theo hướng mong muốn.

BlueStacks là phần mềm giả lập cho Android trên máy tính cực kỳ mạnh mẽ được người dùng yêu thích nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu ngay cách chơi game trên Bluestacks bằng bàn phím bạn nhé!

Thao tác này khá khó, do đó để chơi tốt Liên Quân Mobile trên giả lập, người chơi nên dành thời gian làm quen là tập luyện.

Giả lập Liên quân trên laptop với Droid4X

Bước 1: Bạn tiến hành khởi động giả lập Droid4X và cài đặt game Liên quân Mobile.

Bước 2: Sau khi cài đặt xong, bạn mở game lên, bạn sẽ thấy xuất hiện giao diện đăng nhập. Bạn có thể đăng nhập vào bằng tài khoản Facebook hoặc Garena.

Bước 3: Bạn có thể vào để chơi game.

Bước 5: Chọn chế độ thi đấu - Đấu thường.

Cách tải Liên Quân trên máy tính thông qua phần mềm Droid4X

CHÚ Ý:

Bạn có thể sử dụng các phím (A - W - D - S) để duy chuyển. Để thuận lợi người chơi cần tắt các công cụ hỗ trợ gõ tiếng Việt như Unikey và Vietkey đi.

Bạn nhấp chuột trái vào biểu tượng nắm tay sẽ cho phép tấn công

Để triển khai skill bạn có thể dùng phím mặc định hoặc click chuột trái vào nó, giữ và di chuyển chuột sau đó xác định mục tiêu rồi thả ra để tấn công.

Trên đây chúng tôi vừa trình bày 3 cách giả lập Liên Quân. Thông qua những cách này bạn sẽ thuận tiện và dễ dàng chơi game Android trên máy tính khi không có thiết bị.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *