Khám phá nội dung cốt truyện GTA 4 đầy kịch tính và thú vị

Grand Theft Auto IV (GTA 4 hoặc GTA IV) là tựa game thứ 11 của dòng Grand Theft Auto. Trò chơi đình đám luôn thu hút game thủ bởi cốt truyện GTA 4 ly kì, nhiều tình tiết hấp dẫn cùng các khó khăn, nhiệm vụ thách thức người chơi.

Tổng quan về game GTA 4

GTA 4 được phát triển bởi Rockstar Nort, phát hành phân phối rộng khắp trên toàn cầu bởi Rockstar Games cho PlayStation 3, PC và Xbox 360. Phiên bản PS3 và Xbox 360 được phát hành trên thế giới vào 29/4/2008. GTA 4 được trao tặng giải thưởng Kỷ lục trò chơi về danh hiệu sản phẩm giải trí thành công nhất trong mọi thời đại cùng vô số giải thưởng giá trị và nhận nhiều phản hồi tích cực khác.

Tổng quan về game GTA 4

Tìm hiểu cốt truyện GTA 4

Khám phá cốt truyện GTA 4 với dàn nhân vật lạc quan có, bi quan có, năng động có, đần độn có…mỗi người một tính cách, sở thích và mục đích sống riêng.

Dàn nhân vật trong cốt truyện gta san 4

Niko Bellic: Là một tay sát thủ thầm lặng. Đây là nhân vật xoáy sâu xuyên suốt vào thế giới trò chơi của game thủ. Anh thẳng thắn và dứt khoát, cũng rất bi quan, đầy hoài nghi.

Roman Bellic, Little Jacob, Mallorie Bardas, Brucie Kibbutz, Bernie Crane, Bryce Dawkins và Kate McReary: Là những con người lạc quan, nhóm người mà Niko rất thích vì họ sống năng động, cả thảy đều động viên Niko theo hướng tích cực. Một vài người khác thì sống đần độn, tuy làm nhiều chuyện sai trái, thế nhưng họ vẫn coi trọng thành công và sự sống. Một vài trường hợp như Hossan và Ivan Bytchkov, cùng với những người di cư cũng giống Niko tuy nhiên khi đến Hoa Kỳ thì họ thêm bản lĩnh, tự tin đối đầu hơn.

Sleeping Dogs là một trong các tựa game giống GTA sử dụng đề tài về cảnh sát chìm làm việc trong một thành phố thuộc Hong Kong đầy tráng lệ, sầm uất. Nó mang đến cho game thủ hàng loạt những pha hành động nghẹt thở và những cuộc rượt đuổi đầy gay cấn.

Gerald McReary, Patrick McReary, Dwayne Forge, Derrick McReary, Jon Gravelli và Phil Bell: Là những người bi quan, Niko thích họ vì ở họ có những mặt chung mà Niko đang cũng có. Dwayne và Packie dễ dàng trở thành bạn Niko vì đôi bên đồng cảm với nhau. Dwayne luôn được Niko động viên trong nhiều lần đi chơi với nhau và nói “chính anh đã nhắc bản thân tôi”. Ngoài ra, Niko cũng có mối quan hệ cực tốt đẹp với Jon Gravelli bởi vì ông hài hước dù đã lớn tuổi, còn những người khác thì Niko cực ghét, nhất là người chủ của ông.

Dàn nhân vật trong cốt truyện gta san 4

Dimitri Rascalov, Vladimir Glebov, Mikhail Faustin, Francis McReary, Ray Bulgarin, United Liberty Paper, Elizabeta Torres, Manny Escuela, Playboy X, Darko Brevic, Jimmy Pegorino và Ray Boccino: Là những người làm ăn hối lộ, Niko không thích họ vì họ ích kỷ và tham nhũng. Vì ràng buộc về công việc nên anh phải làm nhiệm vụ cho họ, một số lần anh vẫn sẵn sàng tàn sát những người đó vì họ phản bội lại tinh thần của anh.

Theo hướng dẫn làm nhiệm vụ GTA 3, việc đầu tiên bạn cần làm là lên chiếc xe ở khu vực gần đó, chở Ball tới điểm tập kết. Sau đó tới nơi ở của Luigi, lái xe đón Misty. Hoàn thành nhiệm vụ này, bạn sẽ nhận về 1500 đô.

Kate McReary, Michelle, Kiki Jenkins, Alex Chilton và Carmen Ortiz: là những bạn gái có thể hẹn hò cùng Niko. Mỗi người bạn đều có sở thích riêng về quần áo, nơi đi chơi, xe của Niko. Ngoại trừ Kate McReary, Michelle thì ba người bạn gái còn lại nếu đạt đủ lượt tương tác và thích thì khả năng đặc biệt của những người này sẽ được mở khóa trong cốt truyện GTA 4.

Bối cảnh truyện GTA 4

Cốt truyện GTA IV xoay quanh nhân vật chính Niko Bellic, mở đầu game là bối cảnh du nhập từ một quốc gia khác đến Hoa Kỳ, lần này nước Mỹ có nền văn minh rõ ràng và sâu sắc hơn tiền nhiệm. GTA 4 diễn ra theo trình tự từ những nhiệm vụ cơ bản cho đến nhiệm vụ cao trào, với sự tham gia của nhiều anh hùng chống trả lại kẻ ác cũng tương tự trong các game trước.

Kết cấu cốt truyện GTA 4 có sự liên kết chặt chẽ giữa các nhân vật và tình tiết trong truyện. Đây là game đầu tiên trong thế giới HD ở đó cho phép người chơi có thể đổi tình tiết bằng việc lựa chọn đường đi, nhiều chiều hướng khác nhau. Ở cuối trò chơi, Niko được lựa chọn giữa các kết thúc và mạng sống Roman hoặc của Kate, mỗi bên đều phản bác, chê trách cuộc sống vô cảm của Niko, họ nghĩ rằng Niko không quan tâm gì đến họ. Niko cảm thấy chán nản khi luôn phải tiếp tay cho thế giới máu mặt này (vì cần tiền là chủ yếu), nên anh quyết tâm bảo với Kate và những người khác rằng mình muốn từ bỏ.

Khám phá bối cảnh truyện GTA 4

Hy vọng với bài viết mà phnewshub.com đã chia sẻ về cốt truyện GTA 4 sẽ giúp các game thủ hiểu hơn về truyện cũng như tính cách của các nhân vật. Chúc bạn có giây phút thật thú vị với thể loại game GTA.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *