Tổng hợp những game giống GTA cực hấp dẫn bạn nên thử qua

Khi nhắc tới dòng game thế giới mở thì chắc hẳn bất kỳ ai cũng đều nghĩ ngay tới hệ thống game GTA (Grand Theft Auto) đầy kinh điển của Rockstar. GTA mang lại vô số trải nghiệm khó quên cho game thủ nên nó được đánh giá rất cao khi đứng ở vị trí cao nhất trong các bảng xếp hạng tựa game trên thế giới. Nếu bạn cảm thấy thú vị với dòng game thế giới mở thì hãy cùng phnewshub thử những game giống GTA cực hấp dẫn dưới đây nhé!

GTA đã được hỗ trợ trên mọi nền tảng

Sức hấp dẫn của thể loại “GTA” đã lan truyền và không hề bị giới hạn trong bất cứ nền tảng duy nhất nào cả. Dù cho nền móng của series này vẫn là trên console. Tuy nhiên trên thực tế, có đến 20% người trải nghiệm “GTA” trên PC, hơn 8% người chơi trên nhiều thiết bị thông minh như tablet, smartphone, và 7% số còn lại là chơi trên những thiết bị tay cầm tiện lợi như PSP.

GTA là một thể loại game được xây dựng với nhiều nhân vật khác nhau, chính vì vậy trong khi chơi bạn cũng có thể có nhiều lựa chọn nhân vật khác nhau. Để có thể đa dạng hóa nhân vật trong màn chơi, bạn hãy xem cách đổi nhân vật trong GTA 5 ngay nhé.

Lý do là vì các phiên bản đời đầu của dòng “GTA” đã được cập nhật vô cùng thành công trên mọi nền tảng. Hàng loạt phiên bản như Vice City, San Andreas và “GTA III” hiện nay đã được remaster trên console, PC và mobile vẫn đang là sự chọn lựa số một của 20% người chơi.

Những game giống GTA bạn đừng nên bỏ lỡ

Hàng loạt các tựa game giống GTA được điểm danh dưới đây hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi trải nghiệm sâu sắc khó quên, hãy cùng khám phá và chọn lựa cho mình dòng game ưng ý nhất nhé!

L.A. Noire

Đây là một trong những game giống GTA thế giới mở hấp dẫn của Rockstar xoay quanh đề tài thám tử. Trò chơi này là một sự kết hợp giữa thể loại hành động với công việc phá án chuyên nghiệp của thám tử. Xây dựng bối cảnh game vào những năm 1940, trong đó người chơi sẽ vào vai nhân vật Cole Phelps - thám tử làm việc tại sở cảnh sát Los Angeles. Ông quyết định sẽ một mình chống lại thế giới ngầm to lớn đang hoành hành trên khắp thành phố. Hàng loạt những vụ buôn bán ma túy, tham nhũng, tỷ lệ giết người, tệ nạn xã hội đang ngày càng phổ biến làm cho Los Angeles chìm trong tội ác.

L.A. Noire xoay quanh đề tài thám tử

Với mục đích nhằm chấm dứt diễn biến xấu trên, người chơi sẽ có trách nhiệm làm sáng tỏ sự thật ẩn sau các âm mưu lừa đảo, các vụ phóng hỏa cùng những vụ giết người độc ác. Bằng cách chiến đấu chống lại tên tội phạm đứng đầu trong thế giới ngầm và những tên cảnh sát phản bội đã trà trộn vào trong sở cảnh sát Los Angeles. Trong L.A. Noire, bạn sẽ phải tìm ra các bằng chứng, chất vấn nhân chứng và truy đuổi nghi phạm với nỗ lực cuối cùng làm sáng tỏ sự thật sâu trong những tội ác bao trùm khắp thành phố. L.A. Noire là game giống GTA nhẹ cho pc, Play Station 3 và cả Xbox 360.

Khám phá cốt truyện GTA 4 với dàn nhân vật lạc quan có, bi quan có, năng động có, đần độn có…mỗi người một tính cách, sở thích và mục đích sống riêng, nhiều tình tiết hấp dẫn cùng các khó khăn, nhiệm vụ thách thức người chơi.

Saint’s Row

Thực tế thì đây là một series game cực kỳ nổi tiếng và có lối chơi khá gần với GTA. Với vai trò là một thành viên trong nhóm 3rd Street Saints người chơi sẽ chống lại hàng loạt các tên ác nhân, trong đó có cả những cảnh sát bị tha hóa đang lẩn trốn tại thành phố Stilwater. Saint’s Row là game mang lại những trải nghiệm cực thú vị diễn ra trong thành phố vốn đang bị những tên tội phạm hoành hành thì nay sẽ được thay da đổi thịt.

Saint’s Row có lối chơi khá gần với GTA

Sleeping Dogs

Tương tự như L.A. Noire, Sleeping Dogs là một trong các tựa game giống GTA sử dụng đề tài về cảnh sát chìm làm việc trong một thành phố thuộc Hong Kong đầy tráng lệ, sầm uất. Bạn sẽ hóa thân vào một cảnh sát chìm tên Wei Shen. Người này có nhiệm vụ là bí mật thâm nhập và tiến hành triệt phá một trong các tổ chức tội phạm rộng lớn nhất thế giới tên là Hong Kong Traids. Bằng việc khám phá các tuyến đường hối hả, đông đúc cho đến việc bí mật len lỏi vào từng ngóc ngách trong thành phố Hong Kong.

Sleeping Dogs - tựa game giống GTA hấp dẫn đừng bỏ lỡ

Sleeping Dogs mang đến cho game thủ hàng loạt những pha hành động nghẹt thở và những cuộc rượt đuổi đầy gay cấn. Bên cạnh đó, nó còn truyền tải một câu chuyện về sự phản bội và lòng tin. Trong cuộc truy đuổi, bạn có thể hạ gục đối phương bằng những cú đá kết hợp những pha combo cực đẹp mắt. Thể loại game giống GTA online này có thể chơi được trên PC, Xbox 360, Play Station 3 và Xbox One nếu muốn.

Trên đây là những game giống GTA mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua nếu là một fan của thể loại game thế giới mở. Những tựa game được liệt kê trên không thể bao chứa được hết những sản phẩm giống GTA. Tuy nhiên hy vọng chúng sẽ là tham khảo hữu ích giúp bạn có thêm lựa chọn cho mình!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *