Những thông tin thú vị về thiago messi – con trai của siêu sao Messi

Tất cả những thông tin liên quan tới Messi, từ cuộc đời, sự nghiệp, tình cảm, gia đình, vợ con, con cái… đều được người hâm mộ quan tâm. Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ cùng bạn thông tin thú vị về Thiago Messi - cậu con trai đáng yêu của anh. Cùng Blog bóng đá khám phá ngay dưới đây nhé!

Cậu bé thiago messi là ai?

Lionel Messi là danh thủ nổi tiếng thế giới. Với tài năng bóng đá thiên bẩm, vượt lên những khó khăn của căn bệnh lúc nhỏ, Messi đã không ngừng vươn lên và ghi danh mình trong làng túc cầu thế giới. Nói về độ hot của Messi chắc hẳn là điều chẳng phải bàn cãi.

Cậu bé thiago messi chính là con trai của danh thủ xuất sắc thế giới Lionel Messi. Cậu bé Thiago sinh ngày 2 tháng 11 năm 2012. Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng cậu bé đã cho thấy khả năng đi bóng khá điêu luyện. Sở hữu vẻ bề ngoài đáng yêu, thu hút, cậu bé thường xuyên được bố công khai hình ảnh trên mạng xã hội Instagram. Bức hình nào của cậu bé cũng khiến người hâm mộ của bố cậu phải trầm trồ về sự đang yêu, thú vị.

Cậu bé có vẻ ngoài rất đáng yêu, thu hút người hâm mộ

Mới 72 giờ tuổi, con trai cua messi đã được ký hợp đồng

Cậu bé Thiago Messi có vẻ ngoài đáng yêu và tỏ ra rất lanh lợi. Đúng là “hổ phụ sinh hổ tử”, khi mới sinh ra cậu bé đã chứng tỏ “độ hot” của mình khi được ký hợp đồng bóng đá khi mới chỉ 72 giờ tuổi.

Điều này khiến người hâm mộ vừa bất ngờ, vừa thú vị, hào hứng bởi có vẻ như cậu bé sẽ có xu hướng nối nghiệp cha từ khi còn nhỏ. Câu lạc bộ Newell’s Old Boys đã lên tiếng ký hợp đồng với Thiago Messi khi cậu bé này vừa chào đời được 72 giờ.

Những chiếc áo Messi cũng là tâm điểm chú ý của rất nhiều người. Hãy tìm kiếm các thông tin thú vị về chiếc áo hot nhất thị trường này hiện nay nhé.

Thiago messi trong một lần tập bóng cùng bố

Cậu bé con trai của Messi thần tượng… Cristiano Ronaldo

Con Messi đã được dẫn đến Nou Camp trong lần bị chấn thương ở tay không thể thi đấu. Đó là trận đấu giữa Barcelona với Inter Milan. Nhiều người hâm mộ đã ngỡ ngàng và thấy tò mò bởi trong trận đấu, cậu có vẻ không tập trung cho lắm. Thay vào đó, cậu bé chăm chú với một bức vẽ trên tay. Thú vị hơn là trên bức vẽ ấy là chiếc logo của Juventus – nơi mà cầu thủ nổi tiếng Cristiano Ronaldo vừa mới gia nhập.

Cậu bé thiago messi hâm mộ CR7 và ngược lại, con trai của CR7 lại hâm mộ Messi

Clip ghi lại cho thấy, trận đấu hôm đó, Barca giành chiến thắng 2-0 trước Inter nhưng con của messi có vẻ không mặn mà bằng việc chăm chú vẽ tranh và đưa bức tranh cho bố xem.

Có một điều rất thú vị khi người ta nhắc về những đứa trẻ con nhà danh thủ như: Thiago messi hay con trai của CR7 là, trong khi Messi và Cristiano Ronaldo là 2 đối thủ trên mọi ngôi vị thì con trai Ronaldo lại thần tượng… Messi.

Nhiều hình ảnh cho thấy, cậu quý tử nhà Cristiano Ronaldo thường chào hỏi tỏ ra thần tượng danh thủ Messi. Liệu tương lai hai cậu bé này có tạo ra một thế hệ bóng đá mới và có tiếp tục cuộc cạnh tranh ngôi vị trong tương lai không? Đó có lẽ là thông tin thú vị mà người hâm mộ đang chờ đợi và háo hức.

Những hình ảnh messi cực đẹp, thần thái dành cho người hâm mộ luôn nổi bật trong dàn cầu thủ bóng đá thế giới. Trong tương lai, hứa hẹn anh sẽ lập nên nhiều kỳ tích ngưỡng mộ.

Cậu bé thiago messi chỉ gọi bố là Lionel Messi

Do nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía người hâm mộ nên tất cả thông tin liên quan tới danh thủ này đều người mọi người biết đến và tò mò. Một trong những thông tin thú vị về con trai messi khiến người hâm mộ thắc mắc là cậu bé không bao giờ gọi Messi bằng bố.

Gia đình hạnh phúc của danh thủ Messi

Ngôi sao đình đám người Argentina cũng đã thừa nhận thông tin này và giải thích trong một bài phỏng vấn. Lionel Messi quá nổi tiếng, tất cả mọi người xung quanh đều gọi tên của anh.

Cậu bé Thiago Messi chịu ảnh hưởng bởi sử nổi tiếng này khi trong các trận đấu của bố, cậu bé xuất hiện, cổ vũ và nghe người hâm mộ đều gọi bố mình bằng tên. Ở trường, cô giáo của cậu bé cũng bày tỏ sự hâm mộ với bố cậu bé bằng cách gọi tên Lionel Messi. Chính vì vậy, cậu bé có thói quen gọi tên bố Lionel Messi thay vì gọi bằng bố như nhiều đứa trẻ khác.

Cho tới hiện tại, Messi thật sự viên mãn khi có sự nghiệp đỉnh cao và một gia đình hạnh phúc, ấm áp. Sự đáng yêu, láu lỉnh của Thiago Messi, của hai em bé nhỏ, của vợ cùng gia đình của anh chính là hậu phương tuyệt vời cho danh thủ này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *