Tuyển tập những chiếc áo Messi gây bão hot nhất trên thị trường hiện nay

Messi là một trong những cầu thủ được nhiều người hâm mộ yêu quý. Tất nhiên, cũng không ngoại trừ những chiếc áo Messi đang làm mưa gió trên thị trường. Hãy tìm kiếm một vài thông tin mới nhất về nó thông qua bài viết dưới đây của blog bóng đá nhé.

Chiếc áo số 10 – Ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với Messi

Số 10 có lẽ luôn là một trong những con số may mắn đối với tất cả mọi cầu thủ nổi tiếng. Có rất nhiều người đã thành công với những con số độc đáo này trên sân cỏ, và không loại trừ đó chính là cầu thủ Messi – Chàng cầu thủ được nhiều người hâm mộ yêu thích.

Kể từ khi sở hữu chiếc áo này, Messi đã và đang tạo nên những thành tích đáng ngưỡng mộ. Liên tục giúp Barca sở hữu 4 lần vô địch tại Champions League và 9 lần tại La Liga. Đạt được nhiều thành tích đáng để ngưỡng mộ.

Bài viết liên quan:

Những hình ảnh messi cực đẹp, thần thái dành cho người hâm mộ

Áo số 10 của Messi

Số áo của Messi tại Argentina

Số áo 10 luôn chờ đợi Messi và dành cho anh khi tham dự tại đội tuyển Argentina. Đội bóng cũng khẳng định anh là một trong những thiên tài bóng đá bẩm sinh của đội bóng và nếu đội bóng không có anh thì quả là một điều đáng thất bại.
Cũng chính vì thế, áo mà cầu thủ bọ chét khi mặc thi đấu cho đội tuyển này cũng được khá nhiều các bạn trẻ yêu thích và săn lùng.

Áo Messi tại Argentina

Chiếc áo và sự trân trọng đối với cầu thủ Messi

Cho đến thời điểm hiện tại, số áo Messi vẫn được giữ lại kể cả trong đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ mà anh chàng này thi đấu. Điều đó cũng khẳng định sự tôn trọng và yêu mến của mọi người dành cho cầu thủ nhỏ bé nhưng không hề tỏ ra chút tầm thường nào. Với số 10, Messi sẽ còn là tên tuổi khẳng định vị thế trong nền bóng đá châu lục và thế giới, đưa tên tuổi của mình bay cao và xa hơn nữa trong sự nghiệp vinh danh.

Hot với trào lưu áo Messi cực chất của lớp trẻ

Được biết, Messi là một trong những thiên tài của bóng đá thế giới, chính vì thế, những chiếc áo anh chàng này mặc cũng thu hút được sự yêu thích của các bạn trẻ. Nó được biết là mẫu áo được nhiều người hâm mộ bóng đá lựa chọn, thậm chí màu áo mà anh đang mặc cũng gây hót trong mùa hè năm nay.

Với tình yêu thể thao cháy bỏng bạn cũng có thể tìm kiếm những mẫu áo thể thao với kiểu dáng và mẫu mã hót nhất mà cầu thủ này đang mặc. Để hòa mình vào niềm đam mê bóng đá trên thế giới hiện nay đấy nhé.

Những kiểu áo được săn lùng từ các bạn trẻ

Những mẫu áo trẻ trung, sáng tạo, rất phù hợp với những ai đang yêu thích kiểu dáng này trong năm nay. Hứa hẹn sẽ mang lại những phút giây cuồng nhiệt bóng đá trong màu áo của thần tượng mình yêu thích.

Khám phá bộ sưu tập áo đấu trong phòng riêng của Messi

Chẳng những nổi tiếng với bộ sưu tập siêu xe, hay những hình xăm bắt mắt, mà chàng Messi còn sở hữu cả một bộ sưu tập áo đấu của cầu thủ. Chi chít những chiếc áo được treo và phủ kín căn phòng, càng làm cho người ta cảm thấy một tinh thần bóng đá của chàng cầu thủ nổi tiếng này.

Có tổng cộng khoảng 70 chiếc áo đấu khác nhau, với những phong cách khác nhau tạo cho người hâm mộ càng trở nên thích thú và tò mò hơn. Từ những tên tuổi huyền thoại như Philipp Lahm, Herry Henry, Pavel Nedved, Francesco Totti, đến áo của các cầu thủ người Brazil, Bồ Đào Nha cũng được cầu thủ này sưu tầm khá nhiều, tạo nên một bộ sưu tập khá thú vị.

Xem thêm: Vợ Messi – những điều người hâm mộ chưa biết

Bộ sưu tập áo của Messi

Vì thế, với những thông tin về áo Messi, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những điều bổ ích với những thông tin từ bài viết trên. Hy vọng nó sẽ mang lại cho bạn những điều thú vị khi tìm hiểu nhé. Chúc bạn tìm được những thông tin như ý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *