Hướng dẫn cách tải GTA San Andreas Android miễn phí

GTA San Andreas là tựa game nhập vai hành động phiêu lưu đã đi vào huyền thoại. Mặc dù trò chơi được ra mắt hơn 10 năm, nhưng tựa game không bị lỗi thời và được yêu thích bậc nhất hiện nay. Cũng như nhiều game khác, GTA San Andreas đã có mặt trên thiết bị Android. Tuy nhiên, mức giá 109.000đ mà người chơi phải trả để sở hữu tựa game trên ứng dụng CH Play có thể là rào cản đối với nhiều người. Hiểu được điều đó, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho mọi người cách tải GTA San Andreas Android miễn phí. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!

GTA San Andreas Android có gì nổi bật?

Như các bạn đã biết, kể từ khi ra mắt GTA San Andreas đã được đón nhận nồng nhiệt từ cộng đồng game. Để mang tựa game đến gần hơn với người chơi, nhà phát hành đã mở rộng game trên nền tảng di dộng. Quả thật, GTA San Andreas Android không làm người chơi thất vọng. Bạn Tựa game mang những điểm nổi bật như sau:

  • Đồ họa với độ phân giải cực cao được xây dựng và thiết kế đặc biệt dành cho các thiết bị di động. Bao gồm các cải tiến về ánh sáng, bảng màu phong phú và cải thiện các mô hình nhân vật.
  • Hỗ trợ lưu trữ đám mây khi chơi thông qua mọi thiết bị di động.
  • Kết hợp 3 chế độ điều khiển khác nhau và cho phép tùy chỉnh điều khiển theo ý muốn.
  • Tương thích với bộ điều khiển game không dây, lựa chọn Bluetooth và các bàn phím hỗ trợ gamepad USB.
  • Tích hợp các hiệu ứng xúc giác chân thực và sống động.
  • Mang đến trải nghiệm nghe - nhìn độc đáo với thiết lập đồ họa tùy chỉnh.
GTA San Andreas Android có nhiều điểm nổi bật

Hướng dẫn tải GTA San Andreas Android

Những điểm nổi bật trên đã làm cho tựa game trở nên cuốn hút hơn. Khi nghe đến GTA San Andreas, hầu như ai cũng muốn thử một lần trải nghiệm. Đặc biệt, với phiên bản dành cho điện thoại này thì game thủ có thể dễ dàng tham gia hơn. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn cách tải GTA San Andreas Android.

Điều kiện tải GTA San Andreas Appvn

Trước khi tải GTA San Andreas cho Android bạn cần chuẩn bị đầy đủ các yêu cầu sau đây:

  • 1 thiết bị chạy Android tối thiểu 3.0, RAM tối thiểu 2GB. Antutu tối thiểu ~45000 điểm, với điểm đồ họa 3D tối thiểu 7000.
  • Bộ nhớ trong trống tối thiểu 4.5GB.
  • Ứng dụng UC Browser để Download hạn chế thất bại.
  • Ứng dụng duyệt file “File Commander” (có thể Download trên CH Play)
  • Kết nối Wi-Fi nhanh & ổn định.
Tải GTA San Andreas cho Android

Cách tải GTA San Andreas Android

Để không tốn 109.000đ cho việc tải game như trên cửa hàng CH Play, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách khác. Đó chính là sử dụng Appvn GTA San Andreas. Cụ thể, bạn cần thực hiện theo các bước bên dưới:

Bước 1: Bạn có thể tải GTA San Andreas Android miễn phí tại đây.

Bước 2: Sau khi thực hiện tải xong, các bạn cần giải nén file vừa tải về. Bạn Ấn chọn GTASA_1.08.apk để tiến hành cài đặt lên trên thiết bị.

Bước 3: Sau khi giải nén file mà bạn vừa tải xong, bạn chọn Cài đặt để bắt đầu cài đặt game. Quá trình sẽ diễn ra trong vòng vài phút và khi quá trình cài đặt hoàn tất, bạn chọn Xong để kết thúc.

Bước 4: Tiếp theo, trong tập tin giải nén chúng ta sẽ thấy file com.rockstargames.gtasa.zip. Khi giải nén chúng ta sẽ có 2 thư mục Data và Obb. Bạn cần copy 2 file đó vào bộ nhớ máy/Android.

Bước 5: Sau đó, các bạn ấn chọn vào Game GTA San Andreas vừa cài đặt thành công.

 

Tải GTA San Andreas Android miễn phí

Khi hoàn thành 5 bước tải GTA San Andreas Android, bạn chỉ cần ấn vào biểu tượng mũi tên xanh là có thể bắt đầu chơi game. Đây là cách tải GTA San Andreas APK miễn phí trên Appvn, bạn hãy thử nhé!

Thủ thuật chơi GTA San Andreas trên thiết bị Android

Về cơ bản, lối chơi của GTA San Andreas bao gồm các yếu tố nhập vai, hành động. Game MOD này có góc nhìn thứ ba, đua xe, bắn súng. Đồng thời, thế giới mở của game có rất nhiều thứ để bạn khám phá. Đặc biệt, sau khi tải GTA San Andreas Android xong, bạn có thể tham khảo vài thủ thuật chơi sau đây:

  • Phục hồi máu nhanh chóng

Không giống các trò chơi trước, bạn sẽ không thu thập được các gói phục hồi Máu trong thành phố. Để khôi phục lại sức mạnh đã mất, bạn cần phải dừng lại và nạp năng lượng ở bất kỳ nhà hàng ăn nhanh nào nằm rải rác trong thành phố.

  • Nâng vũ khí hiệu quả

Việc sở hữu một vũ khí chính xác hơn là súng trường tấn công sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Nếu bạn thực sự muốn nâng cấp kỹ năng của mình qua một vài nhiệm vụ, thì bạn sẽ phải tăng cấp và trở thành một tay thiện xạ chuẩn xác. Bạn có thể ghé thăm đồn cảnh sát để thu thập một số áo giáp miễn phí. Tuy nhiên, đừng mang theo vũ khí khi bạn vào đồn để có thể tăng lên cấp độ bạn mong muốn dễ dàng hơn.

  • Thu nhập thêm nhiều tiền

Cùng với việc hoàn thành các nhiêm vụ trong game, bạn có thể thu thập thêm tiền bằng cách thực hiện một số nhiệm vụ bổ sung. Khi hoàn thành các nhiệm vụ cứu thương, bạn sẽ thu thập nhiều tiền hơn từ trước. Các nhiệm vụ cứu thương khá dễ dàng và cũng dễ thu lợi nhuận.

Chơi GTA San Andreas trên điện thoại

Như vậy, trong bài viết này chúng tôi đã hướng dẫn cho các bạn cách tải GTA San Andreas Android miễn phí. Với một vài bước đơn giản như trên, bạn đã có thể sở hữu một tựa game đình đám. Chúc các bạn có những trải nghiệm GTA San Andreas Android vui vẻ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *