Grim Dawn hướng dẫn cách chơi đơn giản và dễ hiểu cho newbie

Grim Dawn là một tựa game hành động có sức hấp dẫn rất lớn. Không chỉ có những pha hành động mãn nhãn, đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động mà Grim Dawn còn mang tới trải nghiệm cực đã cho người chơi. Grim Dawn hướng dẫn chơi đơn giản nhất sẽ được chúng tôi chia sẻ ngay sau đây.

Grim Dawn hướng dẫn làm nhiệm vụ

Trong Grim Dawn, hệ thống của kỹ năng của game sẽ cung cấp cho người chơi thêm def, damage, attack speed,… để làm được nhiệm vụ, bạn hãy “bỏ túi” những kiến thức sau:

Kiếm Devotion Point

Khi tham gia vào game, có đôi lúc bạn sẽ gặp Shrines. Đây là đền thờ được đánh dấu trên bản đồ. Khi chúng mở ra, thần linh se tặng cho bạn 1 DP. Trong cả game có 59 Shrines, chúng phân bố ở một số nơi nhất định và có độ khó khác nhau. Theo Grim Dawn hướng dẫn người mới, có 2 loại Shrines. Đó là Ruined Shrines và Corrupted Shrines.

Game Grim Dawn được thiết kế dựa trên công nghệ để tạo ra Titan Quest với nhiều tính năng mới được bổ sung. Hãy download Grim Dawn Full Crack ngay để trải nghiệm tựa game này nhé.

Ruined Shrines: Bạn chỉ có thể mở ra khi đã kiếm đủ vật liệu hiếm. Những vật liệu này chính là thứ các component rơi ra khi bạn giết quái hoặc trong các thùng rác tìm thấy trên clear map. Vì vậy, kinh nghiệm hữu ích dành cho bạn là hãy lục thùng rác, khắp các ngóc ngách, để ý trên đường đi để kiếm component.

Corrupted Shrines: Là loại thử thách. Các loại quái sẽ xuất hiện bất ngờ, do đó, hãy chuẩn bị thật kỹ tinh thần, giết quái thành công bạn sẽ nhận được 1DP.

Grim Dawn là một tựa game hấp dẫn

Hướng dẫn tăng điểm DP

Hệ thống Devotion giống như một không gian vũ trụ với nhiều thiên hà. Các thiên hà sẽ bao gồm chòm sao, mỗi ngôi sao sẽ được tính là 1 DP. Theo Grim Dawn hướng dẫn rằng, mỗi chòm sao sẽ có 1 đặc điểm riêng, vì vậy, nếu dùng DP để tăng các ngôi sao trong chòm sao, game thủ sẽ có được rất nhiều thuộc tính hấp dẫn.

Grim Dawn là một tựa game vang danh trong giới game thủ về các màn chiến đấu cực kỳ quyết liệt, hấp dẫn cùng hệ thống nhân vật đa dạng, nhiều phong cách. Bên cạnh đó, còn có hàng loạt các lý do mà người chơi không thể bỏ qua phiên bản Grim Dawn Việt hóa.

Vũ trụ Devotion có tất cả 434 ngôi sao, bạn có thể sở hữu 50 ngôi. Vì vậy, hãy cố gắng chọn ra các ngôi sao phù hợp với Class của mình.

Grim Dawn và kinh nghiệm chơi hữu ích

Là tựa game được phát triển bởi Crate Entertainment, từ khi ra mắt, Grim Dawn đã gặt hái được không ít thành công. Hấp dẫn, kịch tính và lôi cuốn, chính vì vậy Grim Dawn nhận ngày càng thu hút nhiều game thủ tham gia. Grim Dawn hướng dẫn cơ bản cũng như kinh nghiệm dành cho người mới chơi được rất nhiều game thủ quan tâm.

Kinh nghiệm hạ gục đối thủ từ xa

Khi 2 bên đánh nhau, sẽ có một bên là phép và một bên là lựu đạn. Nếu muốn tiếp tục thì bạn hãy cố gắng sống sót một cách khỏe mạnh trong thời gian đầu. Hãy nhớ rằng, dù có đầu tư nhiều hỏa lực cận chiến như thế nào thì một mình bạn cũng không thể “cân” hết nhiều quân địch cùng lúc. Chính vì vậy Grim Dawn hướng dẫn hữu ích dành cho bạn là hãy trang bị cho mình khả naawngg chiến đấu từ xa hoặc sở hữ tầm ảnh hưởng rộng. Điều này sẽ giúp cho bạn hoàn thành được nhiệm vụ một cách tốt nhất.

Hãy tạo ra nhiều nhân vật để thử qua Masteries

Theo cẩm nang Grim Dawn hướng dẫn, việc xây dựng các Masteries là sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Tựa game này có không ít các Masteries, bạn được phép chọn 2 Masteries, vì vậy bạn hoàn toàn có thể tạo ra nhiều nhân vật. Để biết mình hợp với nhân vật nào, hãy tạo ra thật nhiều kiểu và đánh thử từ đầu cho tới level 10. Chơi thử không mất quá nhiều thời gian mà còn mang tới cho các game thủ rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Grim Dawn và hướng dẫn chơi đơn giản

Hãy nắm những đặc điểm của các Masteries như sau:

  • Demolitionist: Tập trung dùng súng và ném lựu đạn
  • Occultist: Sở hữu khả năng dùng chất độc để gây sát thương cho địch, khiến địch nhức đầu. Thêm vào đó, nó còn có thể gọi 2 loại pet.
  • Arcanist: Tập trung vào phép thuật
  • Nightblade: Dùng 2 kiếm, sở hữu lực sát thương cao
  • Shaman: Gọi phép và dùng phép thuật
  • Grim Dawn hướng dẫn người mới rằng, nếu chơi kết hợp 2 Masteries thì cần có sự xem xét và tính toán cho kỹ. Hãy đảm bảo rằng, các kỹ năng của từng class này có thể phối kết hợp với nhau để tạo ra sát thương hoặc một tác dụng cụ thể.

Cố gắng chạy nhanh và nhiều nhất có thể

Với những người đã chơi Grim Dawn chắc chắn biết tới kinh nghiệm chạy mòn mỏi. Để chơi tốt trong Grim Dawn, bạn cần nhớ những bước sau:

B1: Chạy đến phía của kẻ địch.

B2: Ném lựu đạn vào đối thủ

B3: Kết hợp vừa chạy vừa ném lựu đạn

Cố gắng chạy thật nhanh

Grim Dawn hướng dẫn cũng chỉ thêm rằng, trong game, khi gặp kẻ địch, bạn sẽ thấy khoảng 10 – 20 người. Đôi khi đang chạy cùng có thể gặp thêm hội khác. Chính vì vậy, trong Grim Dawn, đôi khi cùng một lúc bạn sẽ phải xoắn với nhiều người. Đặc biệt là thời giai đoạn đầu game, nhân vật chưa có nhiều kinh nghiệm, vũ khí chỉ dừng ở mức thô sơ. Do đó, hãy cố gắng chạy, càng nhanh, càng nhiều thì càng tốt.

Trên đây là những thông tin chung về Grim Dawn hướng dẫn chơi cho người mới. Với tựa game Grim Dawn hấp dẫn, chắc chắn rằng bạn sẽ có những giây phút trải nghiệm thú vị. Hãy tải và cài đặt game ngay hôm nay nhé. Tham khảo thêm những bài viết thú vị tại trang web http://phnewshub.com.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *