Hướng dẫn tải và cài đặt game Grim Dawn Full Crack

Grim Dawn là một trong những tựa game nhập vai được phát triển bởi Iron Lore Entertainment. Những tính năng trong game như: phát triển nhân vật, thăm dò, thu thập chiến lợi phẩm đều được thiết kế một cách tỉ mỉ nhất. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến bạn đọc hướng dẫn chi tiết về cách tải và cài đặt game Grim Dawn Full Crack trên PC. Mời các bạn cùng phnewshub tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu thông tin sơ lược về game Grim Dawn

Game Grim Dawn được thiết kế dựa trên công nghệ để tạo ra Titan Quest với nhiều tính năng mới được bổ sung. Trước khi đến với hướng dẫn download Grim Dawn Full Crack hãy cùng tìm hiểu đôi nét về tựa game này nhé.

Bối cảnh trong game Grim Dawn

Trò chơi sẽ đưa bạn tới một thế giới bóng tối đầy rẫy chiến tranh và sự tàn phá. Vùng đất Cairn đã trở thành một chiến trường của những cuộc đối đầu giữa hai thế lực Aetherial và Chthonians. Aetherial luôn tìm cách để sử dụng cơ thể con người như nguồn tài nguyên thì Chthonians chỉ có mục đích duy nhất là hủy diệt loài người.

Nhiều bạn trẻ đánh giá God of War 4 như một sự xuất hiện trở lại đầy mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ làm nên tiếng vang lớn. Đánh giá sẽ dựa trên các tiêu chí như: cốt truyện, đồ họa, chức năng, chiến thuật,…

Chính bởi sự hủy diệt của chiến tranh mà cuộc sống nhân loại trong game đã trở về thời kỳ cơ cực. Những kim loại sắt đã dần được thay thế vàng và sử dụng như một công cụ tiền tệ. Một vài người sống sót sẽ có những khả năng mới lạ để chống lại những kẻ xâm lược.

Một số tính năng trong game Grim Dawn

+ Rune Augments: Giúp mở khóa những kỹ năng di động mạnh mẽ bao gồm Leap, Teleport.

+ Enter The Shazed Realm: một trong những chế độ chơi khá mới giúp người chơi đối mặt với kẻ thù.

+ Hàng trăm vật phẩm mới: Các vật phẩm sử thi và huyện thoại được bổ sung để tăng độ trải nghiệm cho người chơi. Những vật phẩm bao gồm những bộ độc quyền cho Vương quốc tan vỡ và ngục tối Roguelike.

Quá trình download Grim Dawn Full Crack khá đơn giản và hoàn toàn miễn phí

+ Stash mở rộng để bảo vệ sự giàu có của nhân vật.

+ Tăng mức độ khó của game: Các thách thức mới được update đòi hỏi người chơi cần tìm hiểu thật kỹ và có kinh nghiệm chiến đấu.

Chi tiết cách tải và cài đặt game Grim Dawn Full Crack về máy tính

Với những tính năng nổi bật, ở thời điểm hiện tại tựa game Grim Dawn đang có sức hút khá lớn. Việc download Grim Dawn Full Crack về máy tính là vấn đề mà khá nhiều người chơi đang tìm hiểu.

Theo cẩm nang Grim Dawn hướng dẫn, việc xây dựng các Masteries là sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Tựa game này có không ít các Masteries, bạn được phép chọn 2 Masteries, vì vậy bạn hoàn toàn có thể tạo ra nhiều nhân vật.

Cấu hình tối thiểu của PC để tải game Grim Dawn Full Crack 2017

+ Hệ điều hành thích hợp: Windows Vista, Win 7, 8 và 10.

+ Bộ vi xử lý tối thiểu 2.3 Ghz

+ Bộ nhớ RAM: 2GB

+ DirectX phiên bản 11

+ Bộ nhớ máy: tối thiểu 5GB trống

+ Chip xử lý: NVIDIA GeForce 6800 512MB hoặc ATI Radeon X800 trở lên

+ Thẻ âm thanh: 16 Bit

Download và cài đặt game Grim Dawn Full Crack

Để có thể tải game về máy tính, bạn tiến hành vào trình duyệt “Google Chrome” và gõ “Tải Grim Dawn Full Crack cho máy tính”. Sau đó tìm kiếm đường dẫn tới file tải và download game về máy. Chú ý giữ tốc độ mạng máy tính ổn định để quá trình tải không bị gián đoạn.

Grim Dawn Full Crack có khá nhiều tính năng mới được update

Sau khi quá trình tải game về PC thành công, chúng ta tiến hành Cài đặt game cho máy tính. Quá trình cài đặt gồm 6 bước cơ bản như sau:

+ Bước 1: Chạy file có tên Setup_Grim_Drawn.exe để bắt đầu Cài đặt

+ Bước 2: Lựa chọn “Option” để tìm đường dẫn cài đặt game

+ Bước 3: Tìm đường dẫn tới ổ còn dung lượng trống khoảng 3GB, chọn “Yes” và chờ quá trình cài đặt diễn ra hoàn tất.

+ Bước 4: Update phiên bản mới nhất của game

+ Bước 5: Tiến hành copy tất cả những folder CODEX trong phiên bản mới nhất tại mục cài đặt game.

+ Bước 6: Việt hóa cho game: Tiến hành mở game chọn Options -> Language -> More Language -> Tải ngôn ngữ Tiếng Việt (Vietnamese) -> Chọn Tiếng Việt -> Nhấn “OK”.

Bạn có thể việt hóa cho game Grim Dawn Full Crack

Chú ý: Trong trường hợp game không thể tự tải được ngôn ngữ Tiếng Việt bạn tiến hành tải File “Community_vietnammese.zip” và cho vào Folder Game/Localization.

Grim Dawn Full Crack là một tựa game giúp người chơi nhập vai vào một thế giới giả tưởng tận thế. Tại thế giới này, loài người đang có nguy cơ tuyệt chủng và nhiệm vụ của bạn là thay đổi vận mệnh thế giới đó. Hi vọng với những thông tin qua bài viết sẽ giúp bạn có thể tự tải và cài đặt game cho máy tính của mình. Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *