Hướng dẫn cài đặt và chơi game GTA San Andreas trên Android

Grand Theft Auto San Andreas là một trong những phiên bản thành công nhất trong thể loại game nhập vai của hãng Rockstar. Phiên bản này cũng được thiết kế giúp người dùng có thể chơi trên các thiết bị điện thoại. Bài viết sau đây sẽ cung cấp đến bạn đọc chi tiết về cách cài đặt và chơi game GTA San Andreas trên máy Android. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Chi tiết tải và cài đặt game GTA San online cho điện thoại Android

Game GTA sau khi phát hành đã thu về 1 tỷ USD chỉ trong 3 ngày và lập kỷ lục thế giới về lượt tải cũng như doanh thu của game. Việc cài đặt game GTA San online trên điện thoại giúp cho bạn có thể trải nghiệm trò chơi này bất kể nơi nào, thời gian nào. Dưới đây là hướng dẫn từ A – Z cách tải game GTA về điện thoại và cài đặt mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn.

Tải game GTA San Andreas cho điện thoại Android

Quá trình tải game GTA San Andreas khá đơn giản, gồm 3 bước cơ bản sau:

+ Bước 1: Vào ứng dụng Google hay CH Play trên điện thoại, sau đó bạn gõ “Tải game GTA San Andreas cho máy Android” và phần mềm “GTA.APK”. Các danh mục liên quan đến file tải game sẽ hiện ra để bạn lựa chọn.

+ Bước 2: Tiến hành tìm kiếm đường dẫn tới liên kết tải game và nhấn “Tải xuống”. Thời gian tải game sẽ phụ thuộc vào tốc độ mạng điện thoại của bạn.

+ Bước 3: Sau khi quá trình tải game diễn ra hoàn tất, bạn tiến hành Cài đặt cho máy.

qua trinh tai va cai dat gta san andreas cho dien thoai kha don gian
Quá trình tải và cài đặt GTA San Andreas cho điện thoại khá đơn giản

Cách cài đặt game GTA San Andreas

Sau khi tải về thành công, bạn tiến hành cài file “APK” trước, giải nén file “Data” và Copy vào thư mục Android/obb. Ứng dụng sẽ tự động cài đặt vào điện thoại và bạn có thể sử dụng được ngay.

Nếu như bạn đang sở hữu một bộ laptop, PC khủng thì sẽ chẳng còn phải lo lắng xem cấu hình game GTA 5 yêu cầu như thế nào. Tuy nhiên nếu như đó chỉ là bộ máy có cấu hình trung bình hay khá thì đây lại là chuyện khác đấy nhé.

Chú ý cấu hình tối thiểu để có thể cài đặt và chơi game GTA San Andreas trên điện thoại như sau:

+ Hệ điều hành Android tối thiểu 3.0

+ Bộ nhớ RAM tối thiểu: 2GB

+ Antutu tối thiểu: 45000 điểm, điểm đồ họa 7000

+ Bộ nhớ trong: 4.5GB

Hướng dẫn chơi game GTA San online trên điện thoại

Để có thể trải nghiệm được tất cả các tính năng của game thì việc hoàn thành nhiệm vụ khá quan trọng. Cho dù game không bắt buộc người chơi phải hoàn thành tất cả các nhiệm vụ nhưng nó cũng là một trong các điều kiện để kiếm thêm thu nhập cho nhân vật.

Cách chơi game GTA San Andreas

Game mở màn bằng một nhân vật có tên Tommy Vercetti vừa được thả tự do do buôn bán ma túy. Hiện tại, hắn đang là một tên tội phạm nguy hiểm tại thành phố Vice.

Người chơi sẽ nhập vai vào tên tội phạm này và xây dựng một đế chế tội ác bằng cách thực hiện nhiệm vụ cướp bóc, giao dịch ma túy, ăn cắp xe, giết người … So với những phiên bản game GTA III, GTA Vice City thì phiên bản này được đánh giá chi tiết hơn cho dù không được thể hiện rõ ràng trong phần đầu.

nguoi choi se co gang hoan thanh tat ca nhiem vu trong game
Người chơi sẽ cố gắng hoàn thành tất cả nhiệm vụ trong game

Đến với GTA San Andreas, người chơi sẽ thấy game được update hàng loạt các loại xe cộ, vũ khí, thời trang … giúp tăng trải nghiệm tốt hơn. Bạn cũng có thể nâng cấp tài sản để kiếm tiền và chi tiêu cho các mục đích khác nhau. Tuy nhiên, khi chơi game GTA San online cũng sẽ có một số cảnh bạo lực mà bạn cần cân nhắc trước khi chơi.

Một số tính năng trong game GTA San Andreas cho điện thoại

Việc tìm hiểu các tính năng chính được update trong game GTA San Andreas ở phiên bản cho điện thoại sẽ giúp người chơi có những trải nghiệm tốt nhất.

Nếu bạn đã từng chinh phục nhiều phần của GTA thì không nên bỏ qua game GTA Vegas. Mỗi phiên bản đều sẽ giúp bạn có được trải nghiệm khác nhau và vô cùng đặc biệt. GTA Vegas hiện đã có nhiều bản tương thích trên hầu hết các thiết bị để bạn chọn lựa.

+ Hiệu ứng đồ họa, ánh sáng được thiết kế đẹp mắt phù hợp với cấu hình của hệ điều hành Android, iOS.

+ Các tùy chọn ngắm bắn cũng được thiết kế chính xác hơn so với những phiên bản trước đó.

+ Update thêm một số ngôn ngữ trong game như: Tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Pháp, tiếng Hàn Quốc, Nhật Bản và Nga.

co kha nhieu tinh nang duoc update khi choi game gta san online
Có khá nhiều tính năng được update khi chơi game GTA San online

+ Bổ sung tính năng tùy chỉnh bảng điều khiển giúp người chơi có thể tùy biến theo bố cục.

+ Số giờ chơi game không giới hạn cùng nhiều chiến dịch, nhiệm vụ khổng lồ.

+ Người chơi có thể tự thiết lập cân bằng đồ họa để có những trải nghiệm tốt nhất.

Những thông tin qua bài viết trên đã chia sẻ đến bạn chi tiết về cách cài đặt và chơi game GTA San Andreas một cách chi tiết nhất. Phnewshub mong rằng tựa game này sẽ giúp bạn có những giây phút giải tỏa stress sau mỗi giờ làm việc căng thẳng. Xin cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *