Tải game Rockman X8 tặng ngay một vé trở về tuổi thơ

Rockman X8 là một tựa game Offline hay trên máy tính và cực nổi tiếng của Capcom. Game được thiết kế với đồ họa đan xen giữa 2D và 3D đẹp mắt. Mặc dù đã ra đời từ rất lâu nhưng game vẫn có sức hút rất lớn đối với người hâm mộ. Nếu bạn đang tìm kiếm một cảm giác mới lạ để giải trí thì việc quay lại với những game xưa cũ cũng là một gợi ý không tệ. Còn chần chờ gì nữa mà không tải game Rockman X8 về máy với những bước chỉ dẫn sau đây của chúng tôi.

Tổng quát về game Rockman X8

Rockman  X8 là một tựa game từng làm mưa làm gió trong cộng đồng game Việt. Với những ai đã từng trải nghiệm game mà nói đây là những kỷ niệm rất khó phai. Sau đây, hãy cùng chúng tôi “yêu lại từ đầu” với tựa game huyền thoại này nhé.

Cốt truyện game Rockman X8

Lấy cốt truyện từ những phiên bản trước, Mega Man X8 đưa người chơi hóa thân thành nhân vật X. Bạn sẽ cùng hai người bạn đồng hành thực hiện nhiệm vụ phá vỡ âm mưu thống trị thế giới của Sigma. Sigma đã lập ra kế hoạch huỷ diệt nhân loại. Đồng thời tạo ra một thế giới mới với những “đứa con cưng” của mình. Đó chính là những robot Reploid thế hệ mới. Một lần nữa game thủ lại được phiêu lưu cùng dũng sĩ X thực thi công lý.

Hãy cùng các dũng sĩ X thực thi công lý trong Rockman X8

Cốt truyện Mega Man X8 xoay quanh Maverick. Nhân loại bắt đầu nghiên cứu và phát triển một hệ thống thang máy đưa con người lên Mặt Trăng tên là “Jakob Project”. Người nhận nhiệm vụ dự án này là một Reploid tên Lumine. Một thế hệ Reploids tiên tiến được gửi lên bề mặt Mặt Trăng để làm việc. “Thế hệ Reploid mới” này có thể dùng dữ liệu DNA để thay đổi hình dạng. Mọi thứ ban đầu diễn ra khá suôn sẻ, cho tới khi Vile, một Maverick được hồi sinh  bắt cóc Lumine. Mục tiêu là quét sạch toàn bộ loài người và các Reploid cũ.

Và câu chuyện tiếp diễn với nhiệm vụ ngăn chặn âm mưu này. Đồng thời tiêu diệt các Maverick làm loạn nhiễu cuộc sống yên bình của người dân.

Ưu điểm của phiên bản Rockman X8

Phiên bản Mega Man X8 được đầu tư kỹ lưỡng có chiều sâu trong cả nội dung lẫn hình thức. Tuy đồ họa không có nhiều nâng cấp nhưng điều này lại được đón nhận. Nhưng Capcom đã làm vừa lòng cả game thủ mới lẫn cũ với những cách tân thông minh và sáng tạo. Một ví dụ điển hình là lối chơi 2D kết hợp 3D hiện đại.

Rockman X8 với đồ họa kết hợp giữa 2D và 3D đẹp mắt

Một điểm nhấn nữa trong Mega Man X8 là kho vũ khí được nâng cấp với rất nhiều tính năng mới. Trong phiên bản này, X có thể lấy được 2 bộ giáp đặc biệt từ Dr. Light.  X cũng có thể tạo ra một bộ áo giáp đặc chế bằng cách sử dụng các bộ phận của cả 2 bộ kia. Axl được nhận súng mới nhờ vào việc đánh bại Maverick có thể sử dụng vô thời hạn.

Hệ thống nhân vật, kỹ năng và trùm khá đa dạng với lượng màn chơi phong phú. Game thủ có 3 nhân vật để hóa thân trong chuyến phiêu lưu vì công lý của mình. Mỗi màn chơi có những nút thắt khác nhau. Chìa khóa để giải quyết là những con trùm rất khó đánh bại. Để hạ chúng đòi hỏi người chơi phải tìm ra được điểm yếu và triệt để tận dụng cơ hội. Phần thưởng khi dành chiến thắng là hệ thống skill được mở khóa với nhiều tuyệt kỹ đẹp mắt.

Hướng dẫn tải game Rockman X8

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt game. Đây là một game ra đời từ khá lâu cho nên các yêu cầu tải game khá đơn giản. Hầu hết các máy bây giờ đều có thể đáp ứng được yêu cầu của game. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một vài thông tin của game để bạn tham khảo nhé.

Rockman X8 một tựa game huyền thoại của giới trẻ

Tên game: Rockman còn có tên gọi khác ở một số trang tải là Mega Man X8.

Hệ máy: PlayStation 2, PC, PSN.

Năm ra mắt: 2004 (PS2), 2005 (PC).

Yêu cầu cấu hình máy tính khi chơi game Megaman X8

  • Hệ điều hành: Windows 2000/XP/Vista/7/8
  • Ram: 128 MB
  • Card màn hình: 64 MB
  • Ổ đĩa cứng: 1 GB
  • Bộ xử lý (CPU):1.0GHz

Hướng dẫn tải và cài đặt game Rockman X8

Một ưu điểm lớn nhất của game đó chính là không cần giả lập, khi cài xong là có thể chơi ngay.

Bạn có thể download game rockman x8 theo link tại đây.

Game có 60MB nên tải 1 loáng là xong thôi. Sau khi hoàn tất quá trình tải xuống thì bạn sẽ nhận được 1 File game dạng nén. Bạn chỉ cần tiến hành giải nén và vào chơi thôi mà không cần làm gì nữa. Các bạn tiến hành giải nén bằng Winrar. Sau đó bạn chạy file “megaman X8.exe”.

Tải game Rockman X8 trên mọi cấu hình máy tính

Giao diện cài đặt rất đơn giản, bước đầu tiên là chọn ngôn ngữ cài game. Bước tiếp theo bạn chọn chế độ để chơi. Có 3 chế độ Easy (dễ), Normal (bình thường), Hard (khó) cho bạn chọn theo năng lực và sở thích.

Khi vào game thì có một vài đoạn các nhân vật thoại với nhau, bạn hãy nhấn chuột để cho qua nhanh các đoạn đó. Một số phím cơ bản để chơi game rockman x8: Phím A, S để bắn, phím Z để bay lên, phím X để đi thấp.

Các chế độ chơi trong game Rockman X8

Game Megaman X8 gồm có 12 màn chơi cùng 3 chế độ chơi khác nhau. Nhân vật sẽ có được những kỹ năng mới khi vượt qua được các màn. Mỗi level trong Megaman X8 đều có những thử thách rất khác nhau, không hề trùng lặp.

Chế độ chơi Rockman X8 dễ

Đồng hồ đo sức sống nhân vật ở mức 36.

Vũ khí ở mức 144.

Người chơi nhận được Retry Chip vô thời hạn.

 

Tự do lựa chọn chế độ chơi Rockman X8 theo sở thích

Tất cả các kim loại quý hiếm đều được mở khóa trong R&D và vũ khí đều đã được nâng cấp.

Boss tấn công không mạnh và không bao giờ sử dụng chiêu Overdrive.

Không thể đối đầu với boss cuối cùng.

Chế độ chơi Rockman X8 thường

Mạng sống bắt đầu ở mức 18 và đạt cực đại ở mức 36.

Vũ khí bắt đầu ở mức 72 và đạt cực đại là 144.

Hai Retry Chip miễn phí ,3 chip còn lại phải mua.

Boss sử dụng cuộc tấn công Overdrive khi máu của chúng còn 25% hoặc ít hơn.

Có thể thu thập được chip bí mật, vật phẩm và các nhân vật mới nếu đáp ứng đủ điều kiện.

Chế độ chơi Rockman X8 khó

Mạng sống bắt đầu ở mức 12 và đạt cực đại ở mức 30.

Vũ khí bắt đầu ở mức 24 và đạt cực đại là 120.

Người chơi có thể mua 3 chip.

Rockman X8 game huyền thoại của các game thủ đời đầu

Tất cả kể thù đều mạnh hơn 50% so với các chế độ khác, một số chúng có những chuyển động đặc biệt.

Boss tấn công mạnh hơn và sử dụng Overdrive khi máu xuống còn 50% hoặc ít hơn.

Có hai sự kiện thưởng trong màn cuối.

Hướng dẫn chơi game Rockman X8

Các chơi của game Megaman X8 không khác gì các phiên bản trước đó. Series game Megaman là tựa game có cách chơi khá tương đồng với game Mario.Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách lấy các trang bị, vật phẩm trong Rockman X8.

Hướng dẫn lấy bộ Icarus Armor

Chức năng của bộ Icarus Armor: Mặc đủ bộ sẽ giúp có chiêu thức mới ở nút Special Weapon.

  • Phần Head của Icarus Armor: Giúp bạn công thẳng lên bằng cách đội đầu.
  • Phần Body: Sẽ giữ lại toàn bộ máu bị mất, dễ dàng hồi phục lại.
  • Phần Buster: Tích đầy năng lượng sẽ bắn ra tia laser lớn.
  • Phần Leg: Hỗ trợ nhảy cao hơn.
Lấy các trang bị để hỗ trợ cho nhân vật X cùng Rockman X8

Cách lấy bộ Icarus Armor:

Phần Head Icarus: Để lấy bạn phải chơi màn Primrose. Đưa X vào vòng tròn Teleport và nó sẽ đưa tới cái máy cung cấp Icarus Head. Dùng “double jump” của Zero nhảy lên cổng là tới chỗ lấy Icarus Helmet.

Icarus Body: Để tìm phần thân của Icarus thì bạn chơi ở màn Metal Valey. Sau khi hạ gục con robot, nhìn phía dưới có một cái cửa bị chắn bởi mấy thùng xăng, hãy dùng lửa để phá và vào lấy được vật phẩm

Icarus Buster: Bạn sẽ tìm được trong màn Noah’s Park. Bạn để X đến gần cái máy nhỏ, chui vào cái máy để nhặt Icarus Buster.

Icarus Leg: Tìm phần chân của Icarus ở màn Bosster Foress. Sử dụng người máy và nhảy thật cao về bên trái. Khi gần đến bờ bên kia thì nhảy ra khỏi người máy để lấy item.

Hướng dẫn lấy bộ Hermes Armor

Chức năng của bộ Hermes Armor: Mặc đủ bộ sẽ giúp X không mất máu trong một khoảng thời gian.

  • Phần Head: Giúp nạp năng lượng nhanh hơn
  • Phần Body: Tăng giáp đỡ mất máu hơn
  • Phần Buster: Tích đầy năng lượng sẽ bắn ra ba phát đạn ra ba hướng
  • Phần Leg: Vô hình khi trượt

Cách lấy bộ Hermes Armor

Phần Head của Hermes: Tìm ở màn Central White. Dùng Zero nhảy double lên khu vực phía trên cánh cổng. Dùng  X thi triển vũ khí của Sunflower phá băng để lấy phần Head.

Hermes Body: Tìm nó ở màn Pitch Black. Khi đến một cái thang máy hãy leo lên trên cùng của chiếc cầu thang. Bạn sẽ phát hiện lối thông vào item này ngay trên đó.

Tải ngay Rockman X8 chơi thoải mái Offline mọi nơi

Đến đây chúng tôi đã giới thiệu và hướng dẫn xong cho bạn cách chơi Rockman X8. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong vieecjtrair nghiệm game. Hãy theo dõi những bài viết khác của chúng tôi để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé. Còn bây giờ, tải game Rockman X8 về máy ngay đi chờ chi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *