Hướng dẫn tải game Outlast trải nghiệm bệnh viện ma quái

Nếu là một fan của dòng game Horror - game kinh dị thì Outlast chắc chắn là cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Tựa game kinh dị này được đánh giá còn hơn cả các dòng game nổi tiếng khác như Silent Hill hay Resident Evil. Game lấy bối cảnh khá “quái” và đầu tư rất kỹ lưỡng về cả âm thanh, hình ảnh và các hiệu ứng. Bạn có thể tự mình kiểm chứng tựa game thú vị này với vài phút hướng dẫn ngắn ngủi. Bài viết này chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách tải game Outlast cả bản gốc và bản Việt hóa để trải nghiệm tốt nhất nhé.

Giới thiệu game Outlast

Outlast là một game kinh dị hành động khá thú vị. Game lấy bối cảnh của một bệnh viện tâm thần “quái dị”, nơi chiếm đóng của những con người “bất ổn” và nguy hiểm.

Tải game Outlast game kinh dị số 1 thế giới

Để sống còn trong game, bạn liên tục phải tỉnh táo đẩy cao quan sát và hành động liên tục. Đây là một game không bao giờ khiến bạn nhàm chán, bạn sẽ luôn phải căng hết mình để đối phó với những đợt tấn công bất ngờ cho mà xem.

Các mức độ chơi trong game Outlast

Game có 4 cấp độ chơi là Normal (Bình thường), Hard (Khó), Nightmare (Ác mộng), Insane (Điên cuồng). Cứ sau mỗi độ khó, thời lượng pin sẽ thấp đi. Kẻ thù cũng sẽ xuất hiện thường xuyên hơn, tấn công mạnh hơn. Bạn sẽ tạo nhiều tiếng động cũng như kẻ địch sẽ dễ phát hiện ra bạn hơn, và áp lực sẽ dồn đến bạn nhiều hơn.

Trong game Outlast từ chế độ Ác mộng trở đi, bạn chỉ có thể lượm tối đa 2 cục pin dự phòng. Thời lượng pin khá ngắn, hơn nữa bạn chỉ có thể chịu được ít đòn tấn công của kẻ thù hơn trước khi chết.

Game Outlast có cấp độ chơi tăng tiến thách thức những người chơi

Chế độ Insane là khó nhất, kẻ thù rất mạnh. Chỉ cần Chris Walker, Trager hay The Twins đánh bạn 1 phát thì bạn sẽ chết. Hơn nữa chế độ này không có checkpoint để lưu game như 3 chế độ kia nên bạn phải hoàn thành toàn bộ game chỉ với 1 mạng duy nhất. Nếu bạn chết ở bất cứ thời điểm nào trong độ khó này thì bạn sẽ phải chơi lại từ đầu.

Một số điểm nổi bật trong game Outlast

Game kinh dị sống còn: Bạn không phải là một chiến binh. Nếu muốn tồn tại, bạn buộc phải chạy hoặc ẩn trốn thật kỹ trong bệnh viện kinh hoàng này. Game kích thích các giác quan luôn trong tình trạng sẵn sàng và quyết liệt nhất.

Đồ họa: Đồ họa chất lượng AAA, giúp người chơi cảm nhận thế giới đáng sợ một cách chân thực nhất.

Nhiều kẻ thù bất ngờ: Người chơi sẽ không thể biết sẽ bị tấn công khi nào, nơi nào bởi những đối tượng”bất ổn” theo cả hai nghĩa.

Tải ngay game Outlast về máy để thử thách độ nhanh nhạy của bản thân

Cảm giác chân thực: Việc thiết kế các nhân vật, hành động trong Outlast được lấy cảm hứng từ những bệnh viện tâm thần thực sự. Điều này cho bạn những cảm giác chân thực nhất khi chơi.

 Yêu cầu cấu hình khi tải game Outlast

Đây là một tựa game ra đời từ khá lâu cho nên các yêu cầu tải game cũng khá đơn giản. Hầu hết các máy tính bây giờ đều có thể đáp ứng được.Yêu cầu cấu hình của game cũng không đòi hỏi quá cao. Chỉ cần một máy tính có cấu hình tầm trung là có thể chơi ngọt game này rồi. Tuy nhiên để đặt được hiệu ứng tốt nhất bạn cũng nên xem qua một chút về cấu hình yêu cầu của game nhé.

Cấu hình tối thiểu tải game Outlast

OS:Windows® XP.

Processor:Intel® Core™ 2 Duo 2.4Ghz or better, AMD Athlon™ X2 2.8 Ghz or better.

Memory:2 GB RAM.

Graphics:NVIDIA® GeForce® 8800GTS or better, ATI Radeon™ HD3850 or better.

DirectX®:9.0c.

Hard Drive:8 GB HD space.

Sound:DirectSound supported with DirectX9.0c or better.

Yêu cầu cấu hình tải game Outlast không quá cao so với mặt bằng game hành động hàng đầu

Other Requirements:Broadband Internet connection.

 Cấu hình đề nghị tải game Outlast

OS:Windows Vista® or later.

Processor:Intel® Core™ 2 Quad 2.7 Ghz or better, AMD Phenom™ II X4 3 Ghz or better.

Memory:4 GB RAM.

Graphics:NVIDIA® GeForce® GTX 560 or better, ATI Radeon™ HD6950 or better.

DirectX®:9.0c.

Hard Drive:8 GB HD space.

Sound:DirectSound supported with DirectX9.0c or better.

Other Requirements:Broadband Internet connection.

Hướng dẫn tải và cài đặt game Outlast

Bạn có thể tải game Outlast full crack nhanh theo link tại đây. Sau khi tải về bạn sẽ nhận được một File game dạng nén. Các bạn tiến hành giải nén tựa game này ra máy tính.

Bước 1: Khi giải nén kết thúc, hãy click vào thư mục game Outlast và sau đó nhấn đúp vào file “setup.exe” .

Bước 2: Tiếp theo bạn lựa chọn đường dẫn lưu game, nếu không thích có thể để nguyên và click “Next”.

Bước 3: Ở lựa chọn tiếp theo bạn được quyền lựa chọn tạo file game ra màn hình Desktop. Việc này giúp bạn vào game nhanh hơn.

Tải và cài đặt game Outlast nhanh chóng với vài bước cơ bản

Bước 4: Cuối cùng hãy bấm vào “Install” để tiến hành cài Outlast vào máy tính. Sau khi cài đặt hoàn tất, bạn có thể lựa chọn thêm mục “Run”. Cài đặt các tiến trình Direct hoặc Vcredist nếu máy chưa từng cài. Nếu đã có rồi  hãy cứ bấm vào “Finish” để hoàn tất quá trình. Chỉ với vài bước cơ bản bạ đã download game Outlast full version chơi thả ga ngay rồi đó.

Hướng dẫn tải và cài đặt bản Việt hóa cho game Outlast

Bạn có thể tải game Outlast Whistleblower về nhanh theo link tại đây.

Sau khi tải xong bạn tiến hành làm theo hướng dẫn bên dưới để cài đặt game. Đây cũng là link tải được file Việt hóa của game nhé.

Bước 1: Bạn tiến hành giải nén file vừa tải xuống sẽ thấy được 1 file “.ISO” và 1 file Việt hóa.

Bước 2: Tiến hành Mount file “.ISO” vào ổ đĩa ảo với Ultra là “.ISO”. Hoặc bạn cũng có thể giải nén bằng “WinRAR nếu máy bạn có phần mềm giải nén này.

Bước 3: Click vào file “Outlast Vietnamese Setup V1.1” để tiến hành cài đặt game Outlast Việt hóa nhé.

Bước 4: Click tiếp tục và lựa chọn đường dẫn để cài đặt. Sau đó chọn “Tiếp theo” và cài đặt thôi.

Sau khi cài đặt xong bạn chọn “Hoàn tất” và vào game để thưởng thức thôi.

Tải game Outlast full miễn phí chỉ với một cú click chuột duy nhất

Đến đây chúng tôi đã giới thiệu và hướng dẫn tải game Outlast hoàn tất cho bạn. Hy vọng với bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm game thú vị nhất. Hãy theo dõi những bài viết tiếp theo của chúng tôi để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *