Hướng dẫn cách tải game GTA phiên bản miễn phí về máy tính

Grand Theft Auto (GTA) là chuỗi trò chơi hành động về cướp đường phố đang rất nổi tiếng hiện nay, thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng game thủ. Trong game có nhiều phiên bản khác nhau, mỗi một bản lại mang một trải nghiệm thú vị riêng mới mẻ cho người chơi. Nếu bạn quan tâm tới thể loại trò chơi này hãy tải game GTA về để thử sức nhé!

Thông tin về tựa game GTA 1

Một số thông tin về bối cảnh, các nhiệm vụ của nhân vật chính trong game GTA 1 dưới đây chắc chắn sẽ hấp dẫn người chơi!

Bối cảnh game GTA 1

GTA 1 là phiên bản mở đầu của loạt trò chơi đình đám này, được sáng lập bởi DMA Design và phát hành cho  Microsoft DOS/Windows năm 1997/1998. Lấy khung cảnh tại ba thành phố không có thật: San Andreas, Liberty, thành phố Vice.

Với hàng loạt các phiên bản được ra mắt, bạn có thể tải game GTA San Andreas cho cả điện thoại, laptop hoặc PC của mình hoàn toàn không mất phí. Sau đó bạn có thể thỏa sức quậy phá và tạo nên những pha hành độc hấp dẫn.

Game mang lại những pha hành động cực kỳ gay cấn, ấn tượng tựa như trong phim điện ảnh trên nền tảng âm thanh và đồ họa ấn tượng chắc chắn sẽ gây nghiện cho người chơi.

Nhiệm vụ trong game GTA 1

Trong trò chơi, các game thủ sẽ vào vai một nhân vật tội phạm lộng hành trong một thành phố rộng. Bạn sẽ bắt đầu từ một kẻ vô danh dần dần được dẫn dắt trở thành một tay giang hồ chuyên nghiệp, lẫy lừng trong những băng đảng tội phạm có tổ chức. Người chơi sẽ được giao nhiệm vụ bởi các thế lực trong giới ngầm, đòi hỏi bạn phải hoàn thành cốt truyện có sẵn. Hàng loạt những nhiệm vụ thường là ám sát cùng nhiều loại tội ác khác. Ngoài ra còn nhiều việc làm khác như đua xe đường phố, chữa cháy, lái taxi, lái xe bus, điều khiển trực thăng hay phi cơ.

Các nhiệm vụ trong game GTA 1

Cách tải game GTA 1 về máy tính

Cấu hình tối thiểu cho GTA 1:

  • Windows 7 64-Bit, Windows 10 64bit
  • CPU: Pentium 75MHz hay tương đương
  • Hệ điều hành: Windows Vista / 7/8 / 8.1 / 10
  • RAM: 256MB
  • Dung lượng đĩa cứng: 500MB
  • Kích thước cài đặt: 252MB

Link tải game GTA  tại đây

Hướng dẫn cài đặt game GTA 1

  • Tiến hành giải nén file vừa download về máy
  • Chạy file Setup để thực hiện quá trình cài đặt game, chọn ngôn ngữ tiếng Anh rồi cứ ấn Next thôi.

Thông tin về tựa game GTA 2

GTA 2 là phần tiếp theo sau GTA 1, một trò chơi hành động phiêu lưu thế giới mở, được phát triển bởi hãng DMA Design và Rockstar Games phát hành vào năm 1999.

Bối cảnh game GTA 2

Lấy bối cảnh tại một khu vực không xác định rõ tọa độ ở nước Mỹ, chỉ được nhắc đến với tên Anywhere. Thành phố này được chia thành 3 màn. Màn đầu tiên là Downtown - nơi diễn ra các hoạt động kinh doanh sầm uất. Màn hai Residential District - địa điểm chứa nhà tù, một quầy bar mang phong cách Elvis tên là Disgracelands và một công viên di động. Màn cuối cùng là Industrial District - có một nhà máy điện hạt nhân, nhà máy đóng gói thịt, một ngôi đền Krishna và một cảng biển lớn.

Nhiệm vụ trong game GTA 2

Game thủ phải trải qua nhiều sự việc không may mắn chẳng hạn như bị phản hội hoặc bỏ mặc đến chết. Sự việc này cũng chính là động lực thôi thúc nhân vật chính tiên lên địa vị cao hơn, có quyền hơn trong thế giới ngầm. Và có thể giành được chiến thắng cuối cùng vào cuối câu chuyện.

Xuất hiện khá lâu trước đây trong cộng đồng mạng nhưng cho tới bây giờ game Cướp Đường Phố vẫn có sức ảnh hưởng ảnh lớn tới thế giới game thủ. Để có thể tận hưởng được trọn vẹn những phút giây chơi game thoải mái nhất, hack game GTA Vice city là lựa chọn không thể bỏ qua.

Ở GTA 2, người chơi được phép quyết định, chọn lựa những nhiệm vụ họ muốn làm và thực hiện bằng cách nào, với sự hỗ trợ của nhiều vũ khí và phương tiện vận chuyển. Đồng thời mối quan hệ giữa nhân vật chính với nhiều người khác cũng sẽ được quyết định dựa trên sự lựa chọn này. Game thủ có thể tha hồ khám phá nhiều khu vực khác trong trò chơi mà họ muốn. Bởi vì đây là game sử dụng môi trường thế giới mở. Nếu bạn cảm thấy hứng thú với tựa game hành động đầy kịch tính này thì hãy tải GTA 2 về máy tính tại link dưới đây để trải nghiệm nhé.

Nhiệm vụ trong game GTA 2

Cách tải game GTA 2 về máy tính

Cấu hình tối thiểu cho GTA 2:

  • RAM: 32Mb RAM
  • CPU: Pentium 200 MHz hay tương đương
  • VGA: 3D acceleration 8 Mb RAM
  • DX: DirectX 6.1
  • HDD: 70 Mb of free hard disk space
  • OS: Windows 95/98/7

Link tải game GTA 2:

Nếu đã có tài khoản, bạn hãy đăng nhập tại đây

Nếu chưa có tài khoản, bạn hãy đăng ký tại đây

Hướng dẫn cài đặt game GTA 2:

Cũng tương tự như cách cài đặt GTA 1 vừa hướng dẫn ở trên. Sau khi hoàn tất quá trình tải GTA về máy tính, bạn tiến hành giải nén thư mục vừa download về máy tính của mình. Rồi chạy file setup để bắt đầu quá trình cài đặt game. Lựa chọn ngôn ngữ tiếng Anh và sau đó chỉ cần nhấn Next => Finish là xong.

Tải game GTA 2 về máy tính để thực hiện các nhiệm vụ khó khăn

Trên đây bài viết mà phnewshub.com hướng dẫn bạn cách tải game GTA về máy tính. Chúc bạn có những phút giây thật thư giãn, thoải mái với tựa game hấp dẫn này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *