Bí quyết tải game GTA San free trên điện thoại dòng Android

Dù đã được ra mắt cách đây khá lâu vào năm 2004 nhưng GTA San vẫn không ngừng hot đối với những ai yêu thích thể loại game nhập vai. Bạn chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản để tải game GTA San trên điện thoại là có thể thỏa sức trải nghiệm các màn hành động gây cấn, những bối cảnh hiện đại và hàng loạt các chức năng đỉnh cao của trò chơi.

GTA San – tựa game đi vào lịch sử giới game thủ

Trước khi đến với cách tải game GTA San cực nhanh cho điện thoại, hãy cùng điểm lại một số dấu ấn của tựa game huyền thoại này.

Thứ nhất, game GTA San Andreas nổi tiếng với cốt truyện được lấy ý tưởng từ những yếu tố có thật. Ngay từ bối cảnh của trò chơi, bạn có thể nhận thấy những khung cảnh quen thuộc từ các thành phố lớn như San Francisco, Las Vegas và Los Santos. Chỉ cần tải game GTA San vào máy tính hoặc điện thoại là bạn có thể trải nghiệm thực tế bối cảnh chân thực này.

Một trong những tựa game nhập vai siêu hot hiện nay được rất nhiều người yêu thích chính là game GTA 5. Hãy tải game GTA 5 về máy tính để có những trải nghiệm tuyệt vời với trò chơi này và khẳng định mình trong làng game thủ nhé.

Thứ hai, với cốt truyện của GTA San Andreas bạn sẽ được trở thành nhân vật Cral “CJ” Johnson đi tìm sự thật đằng sau cái chết của mẹ mình. Nhiệm vụ này sẽ chứa đựng rất nhiều diễn biến hấp dẫn và không hề dễ dàng để bạn vượt qua.

Nhân vật chính của GTA San

Thứ ba, trò chơi giúp bạn thoát khỏi đời thực và hóa thân vào nhân vật thực sự. Bạn có thể cướp một chiếc xe đạp trên đường, bắn bất kỳ ai mình mong muốn hay thậm chí là làm cho thành phố trở nên náo loạn.

Grand Theft Auto (GTA) là chuỗi trò chơi hành động về cướp đường phố đang rất nổi tiếng hiện nay, thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng game thủ. Nếu bạn quan tâm tới thể loại trò chơi này hãy tải game GTA về để thử sức nhé!

Lưu ý, để bắt đầu chơi bạn không chỉ cần biết cách tải game GTA San Andreas mà còn phải ghi nhớ các mã cheat được quy định trong game để trải nghiệm trọn vẹn trò chơi.

4 bước để tải game GTA San dành cho dế yêu của bạn

Với hàng loạt các phiên bản được ra mắt, bạn có thể tải game GTA San cho cả điện thoại, laptop hoặc PC của mình hoàn toàn không mất phí. Đối với các điện thoại dòng Android, bạn chỉ cần tuân thủ đúng các bước sau để tải game GTA San Andreas full.

- Bước thứ nhất, tải ứng dụng UC Browser về máy từ CH Play. Ứng dụng này sẽ hỗ trợ rất tốt trong việc tải các file cài đặt game về máy.

- Bước thứ hai, bạn mở ứng dụng UC Browser rồi vào đường dẫn để download game GTA San Andreas tại đây.

- Bước thứ ba, tại đường dẫn bạn lướt màn hình xuống dưới gặp nút “Download” thì bạn nhấn vào để tải file cài đặt dạng apk và 1 file zip về điện thoại của mình.

- Bước thứ tư, khi các file đã hoàn tất tải về bạn tắt wifi của điện thoại và lần lượt cho chạy file nén .zip và file apk.

Giao diện sau khi tải game GTA San

Đến đây, bạn thử mở game lên và nếu có thể bắt đầu chơi và không có yêu cầu nào khác thì bạn đã tải game GTA San về máy thành công. Cách trên có thể được áp dụng để bạn tải game về cho PC và laptop.

Cách cài đặt chế độ lưu sau khi tải game GTA San

Sau khi tải game GTA San xong, nếu bạn muốn cài đặt chế độ lưu cho game để phòng hờ các trường hợp xấu xảy ra dẫn đến mất dữ liệu thì bạn có thể thực hiện như sau:

Bước 1: Khởi động trò chơi và khi màn hình chính xuất hiện bạn hãy tìm được vị trí có ký hiệu là hình chiếc thẻ nhớ. Đi đến đúng vị trí này bạn sẽ gặp căn nhà màu vàng có hình mũi tên. Bạn cần vào bên trong nhà và lại gần chiếc thẻ nhớ, lúc này màn hình sẽ hiện lên các câu lệnh.

Điều khiển nhân vật vào vị trí thẻ nhớ để lưu game

Bước 2: Bạn tiến hành lựa chọn lưu dữ liệu trên đám mây hoặc lưu vào chính mày của mình thông qua các câu lệnh này. Nếu bạn muốn lưu trên đám mây bạn cọn mục màu vàng và ngược lại nếu bạn muốn để dữ liệu trong máy thì chọn màu trắng.

Bước 3: Sau khi chọn xong, bạn chỉ cần bấm Yes và đợi hệ thống ghi nhận kết quả cài đặt. Khi dòng thông báo “Save sucessful” hiện lên bạn đã có thể bắt đầu chơi và không cần lo lắng về vấn đề dữ liệu.

Chỉ trong tích tắc với vài thao tác ngay trên chiếc điện thoại như phnewshub hướng dẫn ở trên là bạn đã tải game GTA San xong. Sau đó bạn có thể thỏa sức quậy phá và tạo nên những pha hành độc hấp dẫn với những tính năng và các loại xe, vũ khí được trang bị trong game.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *