Link tải game gta san andreas về máy tính đã test 100%

Bạn muốn bị truy đuổi, bạn muốn một lần phá phách hay đơn giản là thử cảm giác trở thành một tay giang hồ khét tiếng? Thế nhưng lương tâm không cho phép bạn làm điều này trong cuộc sống. Vậy hãy tải game gta san andreas về để thực hiện điều này nhé!

GTA San Andreas – Tựa game vang bóng một thời

Tựa game Grand Theft Auto: San Andreas là thể loại game nhập vai hành động trong thế giới mở được rất nhiều người yêu thích. Nếu cũng muốn chơi game này và cấu hình máy tính tương đối đồ sộ khoảng treen 15 củ, thì bạn có thể trải nghiệm thêm bản GTA V - đỉnh cao của series GTA.

Game GTA Vegas được sử dụng nhiều công nghệ độ họa đặc sắc. Nếu bạn đã từng chơi GTA bạn chắc hẳn đã nhìn thấy được sự đồ sộ của các tòa nhà chọc trời và hình ảnh của các phương tiện cũng được đầu tư kỹ càng.

Được phát hành vào năm 2004 trên máy PlayStation 2. Phiên bản GTA San Andreas đã tạo được tiếng vang lừng lẫy và mang tính đột phá lớn hơn so với nhiều bản GTA trước đây trong cùng series này. Những năm 2005, 2008, 2012 tựa game được hỗ trợ trên nhiều dòng máy Microsoft Windows (PC), Xbox, PS3, Xbox. Tạo điều kiện cho người dùng có thể tha hồ tải game gta san về máy và trải nghiệm nó.

GTA San Andreas – Tựa game vang bóng một thời

Cốt truyện lấy cảm hứng từ các sự kiện có thật

Cốt truyện chính là một phần có sức cuốn hút rất lớn đối với game thủ, khiến cho lượt download game gta san từ người chơi tăng lên đáng kể!

Bối cảnh của Game

Tiểu bang San Andreas được xây dựng trên hình ảnh của các thành phố lớn. Mọi thứ kết hợp với nhau hài hòa và tạo ra thành phố sầm uất vào năm 1997. Tiểu bang San Andreas trong game bao gồm 3 thành phố lớn là: Los Santos (dựa trên ý tưởng từ thành phố Los Angeles), Las Venturas (ý tưởng từ Las Vegas) và San Fierro (dựa trên hình ảnh thành phố San Francisco). Đây toàn những địa danh quen thuộc của nước Mỹ đúng không nào.

Câu chuyện của nhân vật chính

Trong game, bạn sẽ hóa thân vào một nhân vật làm việc cho băng đảng Grove Street Families tại thành phố Liberty. Tên của người này là Cral “CJ” Johnson. Bạn hãy tải game gta san về máy tính để thử một lần được vào vai nhân vật giang hồ mang tên CJ này nhé. Anh ta trở về San Andreas khi hay tin rằng mẹ mình đã bị ám sát. Và nhiệm vụ của bạn là giúp anh tìm ra sự thật, vạch trần âm mưu cũng như kẻ đứng đằng sau mọi chuyện. CJ phải tìm đến sự giúp đỡ của người quen để thu thập thông tin. Tất nhiên mọi chuyện không hề dễ dàng.

Cốt truyện của GTA San Andreas dựa trên các sự kiện có thật tại Los Angeles. Một vài sự kiện nổi tiếng như Bloods và Crips đánh nhau hay vụ buôn mua túy, bạo động năm 1992.

Các nhiệm vụ của nhân vật chính

Lối chơi cực kỳ độc đáo

Khi tải game gta san online về và trải nghiệm, mặc dù có nhiệm vụ chính thế nhưng người chơi có thể bỏ qua các nhiệm vụ này và đi khám phá thành phố (thực ra là gây náo loạn, quậy phá…). Tuy nhiên mình nghĩ bạn nên thưởng thức cốt truyện thực sự hấp dẫn trong game. Bởi vì nếu không làm nhiệm vụ chính thì thành phố hay một vài chức năng khác sẽ không được mở khóa.

Link tải game gta san andreas nhanh nhất

Dưới đây là vài thông tin đòi hỏi về cấu hình nhà phát hành đưa ra, bạn có thể tham khảo để đánh giá tình trạng máy tính của mình có thể đáp ứng được không nhé.

Game GTA 5 đã gây sốt cộng đồng game thủ từ trước tới nay với cốt truyện và bối cảnh mang đậm tính điện ảnh, lịch sử. Đem đến cho người chơi sự mới mẻ, chân thực. Đương nhiên không thể thiếu các loại xe trong GTA 5 để người chơi có trải nghiệm tuyệt vời.

Cấu hình tối thiểu khi tải game gta san miễn phí

Cpu speed: 1 GHZ

Cpu: pentium III hay athlon equivalent

Ram: 256 MB

Os: windows 2000/XP

Sound card: yes

Video card: 64 MB directx 8.1

Dvd-rom: 8x DVD-Rom

Free disk space: 3.6GB

Cấu hình tối thiểu khi tải game gta san miễn phí

Cấu hình tải game gta san andreas pc để trải nghiệm tốt hơn:

Cpu: pentium 4 hay athlon xp

Ram: 384 mb hay nhiều hơn thì càng tốt

Os: windows 2000/XP only

Cpu speed: 2 GHZ

Video card: 128MB directx 9.0c

Free disk space: 4.7GB

Sound card: Yes

Dvd-rom: 16x DVD-Rom

Tải game gta san andreas full crack

Dưới đây là link tải game gta san andreas việt hóa cho các PC. Link Fshare có thể getlink để quá trình tải nhanh hơn nhé:

Link download game gta san andreas full =>> Tại đây

Sau khi download xong bạn chỉ cần tiến hành giải nén là có thể chơi ngay game được mà không cần làm thêm bất cứ điều gì ữa. Kích chuột phải và chọn Extract File để giải nén nhé.

Như vậy phnewshub vừa cung cấp cho bạn link tải game gta san andreas miễn phí và an toàn. Trong quá trình tải hoặc cài đặt nếu gặp bất cứ vấn đề nào hãy để lại trong phần bình luận phía dưới để được giải đáp nhanh nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *