Hướng dẫn tải game GTA San Andreas siêu phẩm hành động đặc sắc

GTA San Andreas là sự tiếp nối đầy thành công của chuỗi game nhập vai hành động nổi tiếng. Nếu bạn là một game thủ yêu thích cảm giác mạnh và những pha hành động liên tiếp nghẹt thở thì đây là một tựa game rất đáng để thử. Hãy theo dõi ngay bài viết này của chúng tôi để được hướng dẫn cách tải game GTA San Andreas an toàn và tiện lợi nhất nhé.

Giới thiệu về game GTA San Andreas

Nối tiếp chuỗi thành công của các series GTA trước, GTA San Andreas không làm người chơi thất vọng với những thay đổi tuyệt vời. Có thể nói đây là một bước phát triển vô cùng thành công của game. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những điểm đặc biệt của game nhé.

Bối cảnh và cốt truyện

Cốt truyện của game xoay quanh nhân vật chính người Mỹ gốc Phi tên Carl Johnson. Người đã rời khỏi những băng đảng ở Los Santos để đến làm lại cuộc đời tại Liberty City. Sau khi nghe tin mẹ anh bị giết trong một vụ thanh toán đẫm máu, Carl quyết định trở về và truy tìm tung tích hung thủ.

Tải GTA San Andreas để giúp Carl tìm ra sự thật âm mưu của kẻ thù

Carl luôn phải đấu tranh giữa mong muốn làm giàu, một cuộc sống tốt đẹp hơn với sự trả thủ và danh dự. Dần dần, Carl càng lún sâu vào những mối quan hệ phức tạp với các băng nhóm khét tiếng. Đồng thời anh cũng vướng vào những tên cảnh sát biến chất. Khi vào game bạn sẽ giúp anh chàng này tìm kiếm ra sự thật. Cùng anh vạch trần âm mưu và kẻ đừng đằng sau tất cả. Mọi việc không dễ dàng chút nào và trông đợi rất nhiều vào bạn.

Những nhiệm vụ và hoạt động trong game

Gameplay của San Andreas chủ yếu xoay quanh ba hoạt động: Bắn súng, lái xe và khám phá. Người chơi cần phải kết hợp một cách khéo léo tùy thuộc từng nhiệm vụ từ dễ đến khó. Người chơi có thể bắn vào đầu, thiêu cháy bất kì ai bằng khẩu súng phun lửa. Có thể phá tan nát thành phố và rượt đuổi với cảnh sát hay quân đội với một khẩu RPG…

Đương nhiên nói về GTA không thể không nhắc đến thế giới rộng lớn choáng ngợp của game. Dù vậy game vẫn được đầu tư tỉ mỉ đến chi tiết nhỏ nhất của Rockstar. Bạn có quyền làm bất cứ thứ gì mình thích. Đua xe, biểu diễn xe đạp, chơi thể thao, tập võ, cướp nhà băng, lái máy bay, đánh bạc… Thật khó mà kể hết những hoạt động có trong game.

Các nhiệm vụ và hoạt động liên tục nghẹt thở của GTA San Andreas kích thích game thủ

Các nhiệm vụ phụ đa dạng cho phép bạn nhập vai vào bất cứ ai. Đây xem là những món đổi vị hấp dẫn khi bạn đã chán làm những nhiệm vụ chính. Nếu rảnh rỗi, bạn còn có thể thong thả lượn vòng quanh những làng quê, nghe radio, ngắm cảnh đẹp….

Hướng dẫn tải game GTA San Andreas

Đây là một game nhập vai hành động cho nên lượng dữ liệu cần xử lý sẽ khá lớn. Cho nên game có một số yêu cầu riêng về cấu hình cũng như dung lượng tải để đảm bảo người chơi có thể trải nghiệm trọn vẹn hiệu ứng game. Hãy dành chút thời gian tìm hiểu về cấu hình máy để việc tảo game được diễn ra tốt nhất nhé.

Cấu hình yêu cầu tối thiểu tải game

CPU: Pentium III hoặc Athlon Equivalent.

CPU SPEED: 1 Ghz.

RAM: 256 MB.

OS: Windows 2000/XP.

Đảm bảo cấu hình tải game GTA San Andreas nhanh mượt cho máy

VIDEO CARD: 64 MB DirectX 8.1 tương thích với card màn hình (NVIDIA GeForce 3 or better).

SOUND CARD: Yes.

FREE DISK SPACE: 3.6 GB.

DVD-ROM: 8X DVD-ROM.

Cấu hình chuẩn trải nghiệm game mượt

CPU: Pentium 4 hoặc Athlon XP.

CPU SPEED: 2 Ghz.

RAM: 384 MB hoặc nhiều hơn thì càng tốt.

OS: Windows 2000/XP only.

VIDEO CARD: 128 MB DirectX 9.0c tương thích với card màn hình (NVIDIA GeForce 6 series).

SOUND CARD: Yes.

FREE DISK SPACE: 4.7 GB.

DVD-ROM: 16X DVD-ROM.

Hướng dẫn tải và cài đặt game

Dưới đây là link download GTA San Andreas Full cho PC. Bạn có thể tải nhanh theo link tại đây.

Tải Full GTA San Andreas để trải nghiệm trọn vẹn siêu phẩm hành động hot

Sau khi download game về bạn sẽ nhận được 1 file game dạng nén. Công việc tiếp theo của bạn là chỉ cần giải nén là chiến ngay game được rồi. Để giải nén chọn chuột phải và “Extract File” để giải nén nhé.

Bước 1: Bạn chạy file đã giải nén để bắt đầu quá trình cài đặt Game.

Bước 2: Cài đặt Client SAMP. Bạn chọn đường dẫn đến mục vừa giải nén và chọn “Install”. Cài xong kích vào “Finish” để hoàn thành cài đặt.

Bước 3: Bây giờ bạn hãy mở SAMP Client bằng cách mở menu “Start” chọn “San Andreas Multiplayer”.

Bước 4: Bạn chọn vào nút stick nhỏ màu cam để thêm một Server Game. Trong ô Add server nhập “gta.network” hoặc “rgame.vn” .Bấm “OK” là hoàn tất thêm Server.

Tạm xong phần cài đặt game, bây giờ chúng ta hãy qua bước đăng ký một tài khoản Game để có thể chơi Online nhé.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản chơi GTA online

Để có thể chơi Online GTA San Andreas bạn làm theo các bước hướng dẫn sau đây nhé:

Bước 1: Mở tab mới trong trình duyệt Web và truy cập vào trang “rgame.vn”. Chọn “Quản lý tài khoản” để vào trang quản lý tài khoản người chơi.

Tạo lập một tài khoản chơi GTA San Andreas Online để chiến cùng bạn bè ngay

Bước 2: Kích vào “Đăng nhập” hoặc “Đăng ký” và chọn “Đăng ký” trong menu xổ xuống.

Bước 3: Bạn nhập vào tên người dùng, mật khẩu đăng nhập và Gmail của bạn vào.

Lưu ý:  Tên người dùng phải theo dạng : “Ten_Ho” và bạn không nên đặt trùng. Nếu đăng ký gặp lỗi thì các bạn cứ thử đặt lại tên người dùng khác. Server rất đông người chơi nên chuyện tên bị trùng, người dùng đã sử dụng cũng là điều dễ hiểu.

Bước 4: Đăng ký xong, bạn hãy quay lại SAMP Client và nhập tên tài khoản đã đăng ký vào ô Name. Sau đó kích vào nút “Play”  để vào Game và chiến thôi.

GTA San Andreas hấp dẫn trong từng milimet hành động

Đến đây chúng tôi đã hướng dẫn hoàn tất cho bạn cách tải game GTA San Andreas. Hy vọng với bài viết này sẽ giúp các bạn có được những trải nghiệm game tốt hơn. Hãy theo dõi các bài viết khác của chúng tôi để có thêm những thông tin hữu ích khác nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *