Tìm hiểu về cách tải game GTA 4 cho máy tính cực đơn giản

Grand Theft Auto được đánh giá là một trong những game nhập vai được yêu thích nhất hiện nay. Trong khá nhiều phiên bản lần lượt được ra mắt thì GTA 4 là phiên bản chiếm được khá nhiều cảm tình của người chơi. Cùng phnewshub tìm hiểu cách tải game GTA 4 cho máy tính và những thông tin về tựa game này qua bài viết dưới đây.

Tìm hiểu những thông tin sơ lược về game GTA 4

Dù là một trò chơi có nhiều góc độ khía cạnh đánh giá khác nhau nhưng nó đem đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng khác biệt qua các phiên bản. Trước khi đến với hướng dẫn tải game GTA 4 miễn phí cho máy tính, hãy cùng điểm qua một số thông tin về phiên bản game này nhé.

Thời gian phát hành và sức cuốn hút của GTA 4

Grand Theft Auto 4 được phát hành phiên bản cho PC vào ngày 3/12/2020 bởi Rockstar Games. Sau đó có hai phiên bản mở rộng đã được phát triển và phân phối dành cho Xbox 360 vào năm 2009.

GTA 4 là một trong những phiên bản được người chơi đánh giá cao nhất

Với sự mong chờ của cộng đồng game thủ yêu thích game GTA trong suốt thời gian qua. Sau khi ra mắt, phiên bản Grand Theft Auto 4 đã phá vỡ mốc kỷ lục của ngành game (3,6 triệu bản được bán hết trong 24h) và thu về mức lợi nhuận 500 triệu USD cho Rockstar.

Bạn là một người yêu thích dòng game Grand Theft Auto chắc hẳn không thể bỏ qua phiên bản GTA 3 đang được phát hành. Hãy cùng tải game GTA 3 miễn phí ngay để trải nghiệm thể loại game nhập vai này ngay nào.

Với mức tải game GTA 4 về máy tính lớn như vậy, nhà biên tập báo Game Informer đã xếp GTA 4 đứng đầu danh sách “Các tựa game xuất sắc ở thế hệ này”.

Lối chơi cuốn hút trong game Grand Theft Auto 4

Đến với phiên bản GTA 4, người chơi sẽ cần thực hiện các nhiệm vụ mà game yêu cầu từ góc nhìn của người thứ ba. Bạn không nhất thiết phải hoàn thành lần lượt từng nhiệm vụ trong game mà có thể thực hiện nhiều nhiệm vụ cùng một lúc. Đặc biệt, có một số nhiệm vụ người chơi cũng chỉ có thể thực hiện khi diễn ra sự kiện hay chờ thêm hướng dẫn.

Grand Theft Auto 4 cho thấy sự rộng mở trong thế giới ảo hơn các phiên bản trước do được thiết kế thêm hai thành phố ảo là Aldermey City và Liberty City. Các vũ khí bạn có thể sử dụng ở GTA 4 bao gồm: gậy bóng chày, dao, súng … Các phím di chuyển vẫn giữ nguyên và nhân vật có thể nhảy, bơi, chạy …

Phía bên góc phải màn hình được hiển thị thang vạch “máu” – thể lực của nhân vật. Bạn cần chú ý điểm này trong khi chiến đấu hay chống lại cảnh sát.

Hướng dẫn tải game GTA 4 Full miễn phí cho máy tính

Với sức cuốn hút lớn từ phiên bản Grand Theft Auto 4 ngay từ thời điểm ra mắt. Chắc hẳn các game thủ không thể bỏ qua việc tải về và trải nghiệm ngay trên chiếc máy tính của mình. Dưới đây là chi tiết hướng dẫn cách tải game GTA 4 miễn phí về máy tính đến bạn đọc.

Kiểm tra trước cấu hình máy tính trước khi tải game GTA 4

Đây là việc làm hết sức cần thiết trước khi bạn có nhu cầu tải game GTA 4 về máy tính của mình. Cấu hình thấp sẽ ảnh hưởng đến quá trình chơi game của bạn. Các trải nghiệm game sẽ bị giật lag và có thể làm giảm hiệu suất máy tính.

Quá trình tải game GTA 4 về máy tính hoàn toàn miễn phí

Cấu hình tối thiểu để tải game GTA 4 Full Crack được đưa ra như sau:

+ Mainboard: tùy chọn

+ Bộ nhớ RAM: tối thiểu 1,5 GB

+ Card đồ họa (VGA): Nvidia 7900 – 256MB hoặc AMD ATI X1900 – 256MB.

+ CPU (bộ vi xử lý): Intel Core 2 Duo 1.8 Ghz hay AMD Athlon X2 64 2.4 Ghz.

+ Dung lượng trống của ổ cứng: 16GB

Với sức hút của dòng game nhập vai GTA 5 ngày càng lớn thì việc tải và cài đặt về trên chính chiếc Smartphone sẽ giúp bạn có thể trải nghiệm game mọi lúc mọi nơi. Bạn hoàn toàn có thể tải game GTA 5 cho Android và iPhone để trải nghiệm trực tiếp siêu phẩm này.

Các bước tải game GTA 4 miễn phí nhanh nhất

Quá trình tải game GTA 4 về máy tính gồm 3 bước đơn giản như sau:

+ Bước 1: Bạn vào ứng dụng Google Chrome và nhập “Tải game GTA 4” trên thanh tìm kiếm

+ Bước 2: Tiến hành tìm kiếm đường dẫn để tải Grand Theft Auto 4 cho máy tính. Chú ý lựa chọn các Website uy tín để tải ứng dụng. Nhấn “Tải xuống” và đợi trong vài phút. Quá trình này nhanh hay chậm phụ thuộc vào tốc độ mạng của máy tính.

+ Bước 3: Sau khi quá trình tải game GTA 4 về máy tính hoàn tất. Bấm “Run” để cài đặt và chúng ta có thể trải nghiệm được ngay.

Người chơi có thể tự tải game GTA 4 full crack cho máy tính

Grand Theft Auto 4 với sức hút với cộng đồng game thủ lớn như vậy trong thời gian ngắn phát hành. Không có lý do gì bạn không tải ngay phiên bản GTA này về máy tính và trải nghiệm. Những chia sẻ về cách tải game GTA 4 cho máy tính hoàn toàn miễn phí qua bài viết trên mong rằng sẽ giúp ích nhiều cho bạn. Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *