Hướng dẫn tải game GTA 3 về máy tính và cài đặt

Bạn là một người yêu thích dòng game Grand Theft Auto chắc hẳn không thể bỏ qua phiên bản GTA 3 đang được phát hành. Đây được đánh giá là phiên bản hay nhất của GTA do người chơi bình chọn. Hãy cùng phnewshub.com tìm hiểu về cách tải game GTA 3 và cài đặt thành công 100% nhé.

Tìm hiểu đôi nét về game Grand Theft Auto

Trước khi đến với những hướng dẫn chi tiết về cách tải game GTA 3 Full miễn phí qua bài viết dưới đây. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sơ lược về thể loại game nhập vai này ngay sau đây.

Quá trình tải game GTA 3 về máy tính hoàn toàn miễn phí

Lịch sử phát hành game nhập vai GTA

Game Grand Theft Auto (gọi tắt là GTA) được sản xuất bởi Dave Jones tại Anh. Sau này được phát triển bởi hai anh em Sam Houser và Dan Houser người Anh.

Phiên bản đầu tiên của GTA được ra mắt vào tháng 10/1997 và ngày 17/9/2020 phiên bản cuối cùng phát hành với tên gọi Grand Theft Auto. Trò chơi được phát hành bởi Rockstar Games.

Sơ lược về phiên bản Grand Theft Auto 3

Là một tựa game hành động và phiêu lưu trong một thế giới mở. Grand Theft Auto giúp người chơi có thể trải nghiệm nhập vai vào một dàn nhân vật trong game và tự do khám phá. Phiên bản GTA 3 được phát hành năm 2001 bởi nhà phát triển DMA Design, Rockstar Vienna.

GTA San Andreas là một phiên bản tiếp nối thành công của game GTA Vice City. Ở phiên bản này cũng tồn tại những mã game GTA San Andreas, các lệnh game Cướp đường phố cho người dùng cheat và giải trí khi chơi game.

Người chơi có thể sử dụng phiên bản này trên các nền tảng Sony, Windows, Xbox, Mac OS X, iOS (2011) và Android (2011).

Chi tiết cách tải game GTA 3 miễn phí cho máy tính và cài đặt

Grand Theft Auto 3 đang trở thành một trong những phiên bản cực “HOT” của game GTA. Chính bởi thế, nhu cầu tìm hiểu cách tải game GTA 3 về máy tính và cài đặt miễn phí đang được khá nhiều người chơi tìm kiếm.

Cấu hình máy tính tốt nhất để chơi game GTA 3

+ Hệ điều hành: GTA 3 tương thích các hệ điều hành máy tính gồm Windows Vista/ 7/ 8/ 8.1 và Windows 10.

+ CPU: CPU Pentium III @ 450 MHZ

+ Bộ nhớ Ram: 512 MB

+ Kích thước để cài đặt: 223 MB

+ Dung lượng ổ cứng: tối thiểu 1 GB

Hướng dẫn tải game GTA 3 Full miễn phí về máy tính

Quá trình tải game Grand Theft Auto 3 về máy tính gồm 3 bước cơ bản:

+ Bước 1: Chúng ta tiến hành vào ứng dụng Google Chrome, sau đó gõ “Tải game GTA 3 về máy tính” và tìm kiếm đường dẫn để tải về.

+ Bước 2: Nhấn vào đường link tải game để tới thư mục cuối cùng. Chọn “Download” và quá trình tải game GTA 3 được bắt đầu.

+ Bước 3: Sau khi quá trình tải game thành công, bạn có thể tiến hành cài đặt và sử dụng được ngay.

Tải game GTA 3 về máy tính gồm 3 bước đơn giản

Cách cài đặt Grand Theft Auto 3 thành công 100%

Sau khi hoàn tất việc tải GTA 3, để cài đặt game cho máy tính việc đầu tiên bạn cần thực hiện theo các bước như sau:

+ Tắt hết các chương trình diệt Virus của máy tính: Bởi một số phần mềm diệt Virus khi gặp ứng dụng lạ không rõ nguồn gốc có thể sẽ xóa bỏ ngay File tải của bạn.

+ Giải nén File game mà bạn vừa Download. Chú ý một số trang tải game khi muốn giải nén cần yêu cầu đăng nhập mật khẩu, bạn hãy tìm đường dẫn lấy link mật khẩu trên chính Website bạn vừa tải xuống đó.

+ Nhấn “Setup” để Cài đặt và chờ quá trình này diễn ra hoàn tất

Tải game GTA 3 Full miễn phí cho máy tính và cài đặt

Một số lưu ý khi có nhu cầu tải game GTA 3 về máy tính

Đối với những người chơi đang có nhu cầu cài đặt Grand Theft Auto 3 về máy tính hoàn toàn miễn phí. Trước khi tải và cài đặt về thiết bị máy tính của mình bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

Với mức tải game GTA 4 phá vỡ mốc kỷ lục của ngành game (3,6 triệu bản được bán hết trong 24h) và thu về mức lợi nhuận 500 triệu USD cho Rockstar, nhà biên tập báo Game Informer đã xếp GTA 4 đứng đầu danh sách “Các tựa game xuất sắc ở thế hệ này”.

+ Kiểm tra cấu hình máy tính của bạn: Việc kiểm tra trước cấu hình PC giúp cho bạn có thể nắm được rõ thiết bị laptop của mình có thể chơi được game này hay không. Việc cấu hình máy tính quá thấp sẽ khiến ảnh hưởng đến các trải nghiệm chơi game của bạn sau này.

+ Các phiên bản hack, website lừa đảo: Trong quá trình tìm kiếm link tải game GTA 3, hãy chú ý những website giả mạo và yêu cầu người chơi nạp tiền hay mật khẩu tài khoản nick game của bạn. Việc tải và cài đặt GTA 3 hoàn toàn miễn phí bạn nên nhớ điều này.

Với một tựa game nhập vai đầu tiên sử dụng đồ họa 3D trong quá trình chơi. Grand Theft Auto 3 đang được rất nhiều người chơi mong muốn được tham gia và trải nghiệm. Mong rằng với những thông tin về tải game GTA 3 và cài đặt qua bài viết sẽ đem lại nhiều kiến thức bổ ích cho bạn. Xin cám ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *