Tải game Grand Theft Auto V siêu nhanh chỉ với một cú click chuột

Sau một năm chờ đợi cuối cùng Rockstar cũng đã cho ra mắt GTA 5 phiên bản dành cho PC. Trong tựa game này, người chơi có cơ hội trải nghiệm cuộc sống hiện đại ở nước Mỹ. Họ sẽ tham gia vào thế giới ngầm của những tay tội phạm khét tiếng. Đồng thời là những màn đua xe, cướp ngoạn mục. Còn chần chừ gì nữa, tải game Grand Theft Auto V về và trải nghiệm ngay nào.

Tựa game Grand Theft Auto V có gì hấp dẫn?

GTA 5 (Grand Theft Auto V) hay còn gọi với tên gọi khác là game Náo loạn đường phố 5. Đây là một game thuộc thể loại game hành động nhập vai cực hay trên PC và laptop.

Bối cảnh game mới lạ, dựa trên một vài chi tiết có thật

GTA 5 được lấy bối cảnh tại một thành phố hư cấu có tên là Los Santos của San Andreas - Mỹ vào năm 2013. Game phản ánh khá đầy đủ bức tranh đời sống nước Mỹ hiện tại với tình hình khủng hoảng kinh tế, trào lưu công nghệ…Sự hay ho về bối cảnh như một bức tranh lột tả sống động cuộc sống, tình hình chung của một quốc gia, cuộc sống thường nhật của mỗi con người khiến người chơi có cảm giác rất chân thật.

Game được lấy cảm hứng từ những chi tiết có thật

Nhiều nhiệm vụ, hoạt động hấp dẫn

So với GTA 4 thì GTA 5 có nhiều nhiệm vụ và các hoạt động mới hơn hẳn. Các chiến dịch trong game rất đa dạng với hệ thống các nhiệm vụ và nhiều hoạt động khác nhau. Nếu bạn là một game thủ chắc hẳn bạn sẽ choáng ngợp trước sự sinh động của series các hoạt động nối tiếp nhau. Các hoạt động giải trí mới đã được thêm vào như: tập yoga, trượt tuyết, nhảy dù , quần vợt, golf và lặn biển.

Grand Theft Auto V có nhiều phương tiện di chuyển đa dạng. Chúng bao gồm: máy bay, trực thăng, ô tô, xe đa dụng, xe dịch vụ khẩn cấp,…Tham gia chơi game này, bạn vừa có thể đi xe đạp, lại có thể lái máy bay, xuống đi thuyền rồi lại lên đua xe, cắm trại, phi tiêu…Rất nhiều các hoạt động vô cùng đa dạng, hấp dẫn đang đón chờ bạn tại GTA 5.

Nhiều hoạt động, trải nghiệm thú vị tại GTA 5

Chế độ chơi trực tuyến nhiều cho phép nhiều người tham gia

Tập hợp một nhóm lên đến 30 thành viên để thực hiện nhiệm vụ và các cuộc phiêu lưu. Người chơi có thể chơi với bạn bè của mình hay với những người bạn mới trên Internet. Grand Theft Auto V có mặt trên Microsoft Windows, PlayStation 4, Xbox One, PlayStation 3 và Xbox 360.

Số người chơi có thể lên tới 30 thành viên cùng lúc

Cách tải game Grand Theft Auto V cực đơn giản

Trước khi tải game Grand Theft Auto V cho phiên bản PC thì bạn cần biết yêu cầu về cấu hình máy để có thể chơi một cách mượt mà nhất.

Yêu cầu về cấu hình chơi Grand Theft Auto V

Để chơi game GTA 5, các dòng máy phải có cấu hình tối thiểu như sau:

  • Vi xử lý (CPU): Intel Core 2 Quad CPU Q6600 2.40GHz (4 CPUs) / AMD Phenom 9850 Quad-Core (4 CPUs) 2.5GHz
  • RAM: 4 GB
  • Dung lượng Ổ đĩa cài đặt trống: 65 GB
  • Đồ họa (GPU): NVIDIA 9800 GT 1GB / AMD HD 4870 1GB (DX 10, 10.1, 11)
  • Card âm thanh: tương thích 100% với DirectX 10

Cấu hình khuyên dùng khi chơi GTA 5 là:

  • Hệ điều hành: Windows 7 SP 1 64-bit, Windows 8 64-bit, Windows 8.1 64-bit
  • Vi xử lý (CPU): Intel Core i5 3470 3.2GHz (4 CPUs) / AMD X8 FX-8350 4GHz (8 CPUs)
  • RAM: 8 GB
  • Ổ đĩa cài đặt trống: 65 GB
  • Đồ họa (GPU): NVIDIA GTX 660 2GB / AMD HD 7870 2GB
  • Card âm thanh: tương thích 100% với DirectX 10
GTA 5 đòi hỏi một cấu hình chơi khá cao

Hướng dẫn tải game Grand Theft Auto V

Tải game Grand Theft Auto V vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần nhấn vào các đường link có sẵn dưới đây để tải về và chơi ngay tựa game này.

Tải GTA 5 cho thiết bị Android tại đây.

Link tải GTA 5 cho thiết bị IOS.

Link download game GTA 5 (Grand Theft Auto V) cho PC.

GTA 5 là một trong những game đòi hỏi cấu hình cao tương tự như Playerunknown’s Battlegrounds. Để có thể chơi GTA 5 trên máy có cấu hình thấp, bạn cần tải phần mềm hỗ trợ về máy tính của mình. Đó là Low Spec Patch - đây là phần mềm giúp giảm độ phân giải màn hình của game GTA 5, từ đó giúp bạn chơi GTA 5 thuận tiện hơn.

Như vậy bài viết trên đã hướng dẫn cách tải game Grand Theft Auto V cực kì đơn giản. Nếu bạn là một người ưa thích các tựa game hành động thì nhất định phải thử ngay GTA 5. Chắc chắn những trải nghiệm từ GTA 5 sẽ hấp dẫn người chơi ngay từ lần đầu tiên. Chúc các bạn chơi game vui vẻ nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *