Ý nghĩa số áo cầu thủ được sử dụng và ưa chuộng nhiều nhất

Những số áo cầu thủ nào may mắn được lên ngôi trong năm? Từ xưa đến nay, người ta vẫn thường quan niệm rằng số áo có thể quyết định vận mệnh với những cầu thủ. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem số áo nào đang được săn lùng nhiều nhất hiện nay cùng Phnewshub nhé.

Số 6

Con số này được coi là một trong những số mang lại sự tài lộc cho các cầu thủ. Trong giai đoạn hiện tại, số 6 vẫn là con số mang đến sự khởi phát. Đặc biệt, nó cực tốt với những cầu thủ là nam giới. Và người ta cũng quan niệm rằng, số 6 là số áo đẹp mang lại sự thành công trong một trận đầu cho những người khoác trên mình màu áo đó.

Chiếc áo cầu thủ mang số 6

Chiếc áo cầu thủ số 7

David Beckham điển hình là một trong những cầu thủ sở hữu số 7 may mắn được nhiều người yêu thích. Giống như một vị trí tấn công bên phía cánh, cầu thủ này đã thể hiện hết mình với những pha tạt bóng, lắt léo thể hiện sự tinh quái làm đối thủ khiếp đảm.

Sự thành công của CR7 huyền thoại cũng làm cho nhiều người đồn thổi nhau về số 7 có khả năng đem lại rất nhiều may mắn. Cũng chính vì thế, số 7 luôn là một trong những con số được nhiều người thích thú và ưa chuộng.

Bên cạnh sự yêu thích về những chiếc áo độc đáo, thì những cách tăng thể lực trong bóng đá cũng được khá nhiều người tìm kiếm. Cùng tìm hiểu về nó nhé.

Số 7 - Số áo cầu thủ được chọn nhiều nhất

Số 8 – Số áo cầu thủ bóng đá đẹp được nhiều người lựa chọn

Số 8 từ xưa đến nay vẫn là một trong những con số may mắn được nhiều người lựa chọn. Những người chọn số 8 thường là những người có đường sự nghiệp phát triển và thăng tiến nhiều hơn. Cũng chính vì thế, người ta thường đồn thổi nhau về những con số may mắn này. Và đây cũng là một trong những con số may mắn nhất nhiều cầu thủ nổi tiếng đang mặc trên mình.
Những tên tuổi nổi bật đã một thời khoác trên mình chiếc áo số 8 và lập nên kỳ tích tiêu biểu như: Paul Scholes, Steven Gerrard, Xavi, Frank Lampard,… tạo nên tên tuổi của số 8 ngày càng được nhiều người yêu thích.

Áo số 8 của cầu thủ

Số 9 - Những số áo đẹp trong bóng đá

Số 8 là một trong những con số may mắn thì số 9 lại làm cho con người ta thêm phần nổi bật hơn khi đem lại sự thịnh vượng. Theo một số tính toán của thần số, đây cũng là một trong những con số đem đến sự may mắn hơn cả số 8. Cũng không chỉ được dùng nhiều trong số áo của các cầu thủ, mà con số này còn được chọn trong những biển số xe của rất nhiều người. Trở thành một trong những con số đắt giá nhất.

Cũng được coi là một trong những con số kiên định, bền lâu. Vì vậy, có nhiều cầu thủ sở hữu số 9 đã làm cho bóng đá được nổi bật hơn.

Xem thêm: Tổng hợp những bài tập thể lực trong bóng đá tốt nhất nên tập luyện

Chiếc áo mang hình số 9

Chiếc áo số 10

Đây là một trong những số áo có một tầm quan trọng và ý nghĩa đặc biệt. Hầu hết những cầu thủ mang số áo 10 làm cho người khác cảm thấy khiếp đảm. Tuy vậy , cầu thủ mang áo số 10 thường chơi trên hàng tấn công và đảm nhiệm những vị trí vô cùng quan trọng.

Các cầu thủ chơi trong vị trí này hầu hết đều cần phải biết cách kết hợp với đồng đội của mình để tạo nên những pha ghi bàn thành công. Một số cầu thủ nổi tiếng đang sở hữu số 10 tiêu biểu như: Messi, Kaka, … đã và đang làm cho người hâm mộ được chứng kiến những trận cầu đẳng cấp nhất.

Chiếc áo số 10

Mỗi cầu thủ gắn với một số áo và hành trình theo đuổi sự nghiệp bóng đá khác nhau. Tuy nhiên, trong việc chọn lựa số áo cầu thủ, cũng có khá nhiều người cân nhắc xem đâu là số áo phù hợp với vận mệnh của mình. Bài viết trên của chuyên mục Blog bóng đá đã trình bày một số thông tin nổi bật cho các cầu thủ. Hi vọng, bạn sẽ chọn lựa được những thông tin phù hợp nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *