Bật mí hồ sơ mật nhân vật mạnh nhất Diablo 2 cực hot

Diablo 2 xuất hiện với một diện mạo mới cực hút khách. Ở phiên bản này Blizzard xây dựng cho người chơi hình mẫu của 7 nhân vật đại diện cho 7 loại sức mạnh. Trong đó, nhân vật nào là trùm Diablo luôn là điều kích thích sự tò mò của các game thủ. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn về nhân vật mạnh nhất Diablo 2 và chứng minh sức mạnh không địch thủ của họ.

Barbarian chiến binh bất bại đỉnh nhất Diablo 2

Barbarian là nhân vật có sức mạnh khủng khiếp nhất trong các nhân vật của Diablo. Cũng là nhân vật được Blizzard ưu ái nhất khi xuất hiện thường xuyên ở tất cả các phiên bản Diablo. Barbarian đến từ những thảo nguyên phía Bắc gần núi Arreat họ là những đấu sĩ đầy sức mạnh. Được thủ lĩnh Bul-Kathos dẫn dắt, tộc Barbarian hình thành từ những nhóm người ở Đông Quốc. Nhiệm vụ của họ là bảo vệ đỉnh núi cao vời vợi Arreat và những bí mật huyền diệu xung quanh nó.

Barbarian chính là nhân vật mạnh nhất Diablo 2

Nhân vật của Barbarian lấy xu hướng phong cách chiến đấu máu lửa của chiến thần Kratos trong God of War. Sức mạnh của các Barbarian đến từ nắm đấm, mọi đòn tấn công của lớp nhân vật này đều mang tính sát thương vật lý rất lớn. Cách sử dụng skill của Barbarian có đôi chút khác biệt, nó được tính thông qua chỉ số Fury (tương tự manapoint ở các lớp nhân vật khác). Khi chịu đòn đánh đối thủ càng nhiều thì điểm Fury càng cao và số điểm này giảm dần theo thời gian. Nói như vậy cũng đồng nghĩa những chiến binh Barbarian vẫn sẽ là những tanker hạng nặng. Và danh hiệu nhân vật mạnh nhất Diablo 2 cũng không ai qua nổi Barbarian.

Không chỉ nổi danh bởi tài chiến đấu cự phách, các Barbarian cũng thường tỏ thái độ cực kì kiêu ngạo. Quyền năng trên chiến trường mà họ có được đều được tích lũy qua quá trình rèn luyện gian khổ. Bên cạnh đó, do tiếp xúc với môi trường hoang dã các Barbarian còn đánh thức được sức mạnh nguyên thủy bên trong để củng cố cho khả năng của mình.

Đặc điểm và tính năng của Barbarian

Kỹ năng của Barbarian gồm có: Warcries, Combat Masteries, Combat Skil. Đây là nhân vật duy nhất có thể cầm vũ khí ở cả hai tay, máu cao, nhiều skill .

Barbarian sử dụng 2 tay 2 vũ khí mạnh nhất trong Barbarian

Sức mạnh của Barbarian tập trung ở những tiếng thét lớn cùng những đòn tấn công đơn lẻ mạnh mẽ.

Kỹ năng tấn công

Barbarian tấn công nhanh, mạnh, hạ gục kẻ thù như một mãnh tướng.

Bash: Tấn công kẻ thù có cơ hội làm choáng.

Flay: Chém kẻ thù, khiến chúng chảy máu.

Frenzy: Tấn công nhanh, với tốc độ tấn công tăng theo thời gian.

Lunging Strike: Lao lên phía trước và tấn công kẻ thù.

Kỹ năng tấn công không liên quan đến vũ khí

Kick: Đá kẻ thù, đẩy chúng lùi về phía sau cho đến khi chúng va chạm với thứ gì đó. Cùng lúc gây sát thương trên hiện rộng.

Để hoàn thành được sứ mạng của mình Barbarian phải trở nên mạnh nhất Diablo 2

War Cry: Hét vang một tiếng lớn, tăng khả năng sát thương cho bản thân và đồng đội ở gần trong vài giây.

Leap: Nhảy lên không trung rồi giậm xuống đất, gây sát thương lớn trên diện rộng.

Charge: Lao nhanh lên phía trước với tốc độ lớn và đâm vào kẻ thù.

Kỹ năng tấn công liên quan đến vũ khí

Primal Axe: Ném vũ khí có gắn dây xích và kéo kẻ thù về phía bạn.

Rupture: Lao đến và xiên kẻ thù theo đường thẳng, gây ra rất nhiều sát thương trong vài giây. Nếu kẻ địch chết trong khi chảy máu, thời gian hồi chiêu được thiết lập lại.

Death Blow: Gây rất nhiều sát thương cho kẻ thù trước mặt. Nếu điều này giết chết kẻ thù, thời gian hồi chiêu được thiết lập lại.

Kỹ năng phòng ngự

Rallying Cry : Hét vang một tiếng lớn, buff cho bản thân và tất cả đồng đội khả năng tăng tốc và giảm sát thương nhận phải trong vài giây.

Ground Stomp : Đập vỡ mặt đất, làm choáng kẻ thù gần đó trong vài giây.

Trong các cuộc giao tranh Diablo 2 Barbarian mạnh nhất khi chỉ số Fury lên đỉnh điểm

Undying Rage: Khi nhận sát thương chí mạng, Barbarian có vài giây để chiến đấu cho cuộc sống của mình. Giết kẻ thù kịp thời sẽ được hồi phục và tự chữa lành vết thương.

Challenging Shout: Tăng khả năng phòng ngự và lôi kéo kẻ thù ở gần đánh mình.

Kỹ năng Fury

Rend : Đánh kẻ thù trước mặt bạn, gây sát thương và gây chảy máu trong vài giây.

Hammer of the Ancients: Đập búa xuống với sự giận dữ của Cổ nhân, gây sát thương cho một khu vực tập trung.

Double Swing: Xoay vũ khí ở hai tay, Kẻ thù bị bắt ở trung tâm bị nhận gấp đôi sát thương.

Upheaval : Đập vũ khí xuống đất và kéo nó về phía trước để ném một làn sóng đá vụn vào kẻ thù của bạn.

Whirlwind: Xoay kiếm dài và tấn công kẻ thù ở xung quanh.

Kỹ năng tối thượng

Wrath of the Berserker: Hóa thành trạng thái Berserk trong vài giây đồng thời tăng tất cả các chỉ số.

Call of the Ancients: Triệu hồi một đám trợ thủ đến giúp sức.

Iron Maelstrom : Xoay vũ khí của bạn xung quanh trên một chuỗi, liên tục gây sát thương.

Các lớp nhân vật trong tộc Barbarian

Tộc Barbarian sinh sống khá quây quần cùng nhau. Dù là nam hay nữ họ đều luôn ghi nhớ về sứ mạng và niềm tự hào của mình.

Babarian chính là trùm cuối mạnh nhất Diablo 2

Tất cả họ đều được trang bị đầy đủ các kỹ năng và sức mạnh vô địch. Barbarian vẫn chính là nhân vật mạnh nhất Diablo 2.

Lớp nhân vật nam

Hammer of the Ancients (Level 2): Tung ra đòn đánh bằng chiếc búa chiến khổng lồ để đập tan quân thù. Lực sát thương sẽ được tính theo phần trăm của chỉ số ở vũ khí sử dụng. Đồng thời tăng cơ hội đánh đòn chí mạng.

Ancient Spear (Runed) (Level 21): Ném ra ngọn giáo với tầm xa tính bằng đơn vị feet, có tác dụng kéo kẻ thù lại gần Barbarian, cộng với việc làm giảm tốc độ và gây thương tổn cho chúng.

Wrath of the Berzerker (Level 29): Barbarian sẽ nổi cơn thịnh nộ cùng cực, giúp tăng các chỉ số nhất định (bao gồm Critical Hit, Attack Speed, Dodge Chance, Movement Speed) và khiến khả năng miễn nhiễm thương tổn của địch bị vô hiệu hóa trong một thời gian ngắn.

Leap Attack (Runed) (Level 6): Barbarian sẽ phi mình lên thật cao, và cho các kẻ thù chung quanh một đòn trời giáng, lực sát thương được tính theo phần trăm của chỉ số ở vũ khí.

Cleave (Level 5): Barbarian có thể đánh lan ra nhiều kẻ địch cùng lúc, khiến tất cả đối tượng đứng phía trước anh bị thương, tính theo phần trăm của chỉ số vũ khí.

Lớp nhân vật nữ

Ground Stomp (Runed) (Level 1): Làm rung chuyển mặt đất, khiến tất cả kẻ thù xung quanh bị choáng váng.

Weapon Throw (Level 7): Barbirian ném một binh khí về phía địch, khiến đối phương bị di chuyển chậm lại và bị thương. Xác thương tính theo phần trăm của chỉ số vũ khí.

Seismic Slam (Runed?) (Level 18): Giáng một đập xuống mặt đất, dấy động nên làn sóng hủy diệt tấn công các đối tượng ở trước mặt. Đồng thời khiến chúng bị đẩy lùi lại và tổn hại tính theo phần trăm của chỉ số vũ khí.

Cleave (Runed) (Level 5): Barbarian có thể đánh lan ra nhiều kẻ địch cùng lúc. Khiến tất cả đối tượng đứng phía trước bị thương. Xác thương tính theo phần trăm của chỉ số vũ khí.

Whirlwind (Runed) (Level 22): Barbarian cuốn mình thành cơn lốc xoáy hung bạo, vung ra nhiều đòn đánh vào bất kì vật cản nào, sát thương của mỗi đòn sẽ được tính theo phần trăm chỉ số vũ khí.

Tải ngay Diablo 2 và chiến cùng Barbarian nhân vật trùm mạnh nhất game

Đến đây chúng tôi đã giải đáp cho câu hỏi ai là nhân vật mạnh nhất Diablo 2. Và không ai khác đó chính là những nhân vật đến từ tộc người Barbarian dũng mãnh. Hy vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ làm hài lòng các bạn. Hãy theo dõi những bài viết tiếp theo của chúng tôi để có thêm những thông tin thú vị về Diablo 2 nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *