Tổng hợp các mã Alien Shooter 2 thông dụng nhất mà game thủ cần biết

Cũng giống như các tựa game khác, Alien Shooter 2 cũng hỗ trợ tính năng chơi game bằng lệnh. Điều này giúp game thủ có thể vượt qua nhiều thử thách khi tham gia game bắn súng. Vậy các mã Alien Shooter 2 được sử dụng như thế nào? Thủ thuật “hack” game Alien Shooter 2 có liên quan gì đến các mã lệnh không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết ngay sau đây nhé.

Có nên sử dụng các mã cheat code khi chơi game hay không?

Sử dụng cheat code trong khi chơi game là một điều thực sự không tốt. Các mã lệnh có thể đem tới cho bạn những lợi thế nhất định, nhưng nó sẽ làm giảm khả năng cạnh tranh, giảm tinh thần rèn luyện kỹ năng giữa những người chơi với nhau. Quan trọng nhất, các mã cheat xuất hiện chắc chắn sẽ làm giảm đi trải nghiệm của trò chơi mà nhà phát triển muốn truyền tải vào. Vì vậy, về cơ bản thì cheat code là một điều không hay.

Tuy nhiên, mã lệnh lại là một phần không thể thiếu trong các game. Chúng đem đến cho người chơi nhiều sự li kì, hấp dẫn. Có rất nhiều trò chơi khi game thủ sử dụng các mã lệnh cheat, trải nghiệm sẽ thú vị hơn rất nhiều. Chẳng hạn như mã lệnh trong GTA Vice City, hoặc mã cheat Alien Shooter 2. Có thể là khi bạn đã trải nghiệm xong tựa game theo cách “fair-play”, sau đó muốn thử một cảm giác mới lạ hơn từ chính tựa game đó. Lúc này các mã lệnh sẽ khiến người chơi cảm thấy vui vẻ, giải trí hơn rất nhiều. Hãy cùng tìm hiểu những trải nghiệm thú vị từ các lệnh trong Alien Shooter 2 nhé.

Nên hay không nên sử dụng cheat code khi chơi game?

Tìm hiểu một số mã Alien Shooter 2 cheat phổ biến nhất

Các mật mã Alien Shooter 2 rất đa dạng và hỗ trợ rất tốt cho game thủ. Bạn muốn sử dụng những loại vũ khí pro hơn và nhanh lên cấp hơn thì có thể tham khảo thêm thủ thuật hack Alien Shooter 2 bằng các mã lệnh sau đây.

Các mã Alien Shooter 2 thông dụng thường được game thủ lựa chọn

Muốn áp dụng mã cheat Alien Shooter 2 bạn chỉ cần nhập đúng tên mã game sẽ tự động kích hoạt, không cần bấm thêm bất cứ phím nào khác.

Lệnh Cheate - lệnh qua level

Trong game Alien Shooter 2 đôi khi sẽ có những màn quá khó, nhiều người chơi mãi mà không qua được. Do đó, nếu mà đã thử mãi mà không qua nổi nhưng vẫn muốn chơi tiếp màn sau thì bạn có thể sử dụng lệnh “Cheate”. Gõ lệnh này khi đang chơi bạn sẽ hoàn thành level đó ngay lập tức.

Nhưng khi chơi game thú vị nhất vẫn là cố gắng vượt qua các thử thách. Vì vậy trường hợp rơi vào thế quá bí thì hãy sử dụng Alien Shooter 2 cheats này nhé.

Lệnh Cheath - giúp người chơi tăng 1000 đơn vị máu

Bọn quái vật trong Aline Shooter 2 cực kỳ đông và hung hãn. Trung bình mỗi màn chơi bạn sẽ phải chiến đấu chống lại khoảng 10.000 con và cứ 100 con xuất hiện trên bản đồ một lúc. Nếu bạn không nhanh tay và khéo léo sẽ bị chúng tấn công và hút máu ngay lập tức. Sẽ có những lúc bạn không thể nào chống cự nổi trước làn sóng tấn công ồ ạt của quái vật. Lúc này bạn có thể nhanh tay nhập mã “cheath” để nạp thêm 1000 máu tiếp tục chiến đấu nhé.

Công dụng của các mã lệnh trong Alien Shooter 2

Lệnh Cheatw - sở hữu đủ bộ súng cho người chơi

Trong game bắn súng thì tất nhiên vũ khí chủ yếu là các loại súng đạn. Đàn quái vật đông đảo mỗi lúc một gia tăng số lượng trong khi đạn dược và vũ khí của bạn lại có hạn. Để tránh tình trạng khi đang chiến đấu nguy hiểm mà súng lại hết đạn, hãy sử dụng lệnh cheatw. Lệnh Alien Shooter 2 này giúp bạn luôn sở hữu đầy đủ vũ khí.

Lệnh Cheata - tăng 1000 viên đạn

Lệnh Cheata này giúp người chơi sở hữu ngay 1000 viên đạn mà không phải mất công đi tìm kiếm.

Lệnh Cheatm - giúp người chơi kiếm tiền nhanh chóng

Bạn muốn sở hữu nhiều đồ và vũ khí trong Aline Shooter 2 nhưng số tiền lại không cho phép? Hãy vận dụng ngay lệnh Cheatm để có thể trở thành “đại gia” ngay lập tức. Bạn có thể tha hồ mua và nâng cấp những món đồ mình mong muốn.

Mã Cheats - tăng tốc độ trong game

Nếu như đã là một game thủ điêu luyện trong Alien Shooter 2 rồi thì bạn có thể tăng thêm thử thách hơn nữa bằng cách tăng tốc độ của game. Muốn thực hiện điều đó hãy dùng lệnh Cheats để tăng thêm 50 kỹ năng tốc độ của trò chơi. Đồng thời bạn hãy thể hiện khả năng xử lý, di chuyển của mình thật điêu luyện nhé.
Vận dụng các mã lệnh Alien Shooter 2 phù hợp

Lệnh Cheatf - hỗ trợ đi trong khu vực tối

Tham gia game, bạn sợ phải đối mặt với những con quái vật đột ngột nhảy xổ ra từ trong bóng tối? Vậy phải làm cách nào để giảm bớt nỗi sợ hãi? Để có thể đấu được trong những khu hầm tối, hay khu vực có bóng đèn bị hỏng, bạn có thể sử dụng lệnh Cheatf để sở hữu một chiếc đèn chiếu sáng. Khi ấy bạn có thể thoải mái đấu súng mà chẳng sợ bóng tối bủa vây nữa.

Một số lệnh phụ trong Alien Shooter 2

Ngoài những mã Alien Shooter 2 phổ biến và hữu ích ở trên người chơi cũng có thể tham khảo và sử dụng một số mã khác như sau:
  • St1: giúp bạn có thêm 15000 máu
  • St2: Bất tử
  • Stammo để bạn được trang bị áo giáp.
  • Stkk: Giết tất cả quái vật cách nhân vật trong bán kính 1000 pixels
  • Stk9: Giết tất cả quái vật xuất hiện trên bản đồ
  • Stgod: Cộng tất cả tiềm năng 100 hoặc 200+ 50.000 vàng
  • Stm hoặc cheatm: Cộng 10000 vàng
  • Cheatw: Cộng 100 đạn
  • Stwnn: Qua màn (mã này dùng khi bị bí không biết đường đi)
  • Stshop: Vào shop game để mua đồ mà ko cần đợi qua màn
  • Stmus[x]: Lựa bài nhạc số x
  • Stmusstop: Tắt nhạc
  • Stat: Bật/ tắt hệ thống
  • Remgamma: Qua dòng
  • Stexp hoặc cheatexp: Cộng thêm kinh nghiệm (exp) để qua được màn

Như vậy ở bài viết trên chúng tôi đã tổng hợp các mã Alien Shooter 2 thông dụng nhất. Để trải nghiệm một cảm giác mới lạ khi chiến game bạn có thể áp dụng các mã cheat này. Tuy nhiên hãy hạn chế hết mức có thể, đừng lạm dụng quá nhiều vào mã Alien Shooter 2 - Conscription. Bởi vì nó chỉ khiến bạn chóng chán game mà thôi! Hãy chơi game bằng trí tuệ và năng lực thật sự để chứng tỏ skill của mình nhé. Chúc các bạn chơi game thật vui vẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *