Hướng dẫn tải game Red Alert 2 full miễn phí trên Windows 10

Red Alert là một trong những tựa game kinh điển của giới trẻ. Đây từng là tượng đài trong lòng cả một thế hệ. Dù đã qua thời kỳ huy hoàng từ rất lâu nhưng tựa game này vẫn có một sức hút riêng khó cưỡng. Nếu bạn đang muốn tìm lại hay thử nghiệm một trò chơi thuộc phái kinh điển thì đây là một lựa chọn hoàn hảo. Hãy theo dõi ngay bài viết này để có những hướng dẫn tải game Red Alert 2 nhanh và đầy đủ nhất nhé.

Giới thiệu về cốt truyện game Red Alert 2

Red Alert 2 có tên gọi đầy đủ là Command and Conquer: Red Alert 2. Đây là một game chiến thuật thời gian thực, đồ họa 2.5D của Westwood Studios. Red Alert  phát hành lần đầu tiên cho hệ Windows vào năm 2000. Red Alert 2 lấy bối cảnh chiến dịch Đồng minh và chiến dịch Xô viết diễn ra căng thẳng và quyết liệt. Trong game này, bạn có thể lựa chọn một trong hai phe rồi thực hiện nhiệm vụ. Bạn sẽ xây dựng căn cứ, phát triển lực lượng và tấn công hệ thống phòng thủ của đối phương.

Tải ngay game Red Alert 2 để trải nghiệm một trong những tựa game kinh điển

Game này rất đặc biệt, cốt truyện phụ thuộc hoàn toàn vào việc lựa chọn phe chiến đấu. Nhưng nếu sử dụng cốt truyện phe Đồng Minh thì sẽ liền mạch với những bản game yuri’s revenge mod.

Cốt truyện từ phe Đồng minh

Xố Viết đánh chiếm New York và một đặc vụ bí mật có tên Tanya. Tanka đã được phái đến New York để chuẩn bị cho cuộc chiến thế kỷ này. Cùng với sự giúp đỡ của những người bạn, Tanya đã đẩy lùi được sự xâm chiến của quân Xô Viết.

Tuy nhiên các thành phần cấp cao của chính phủ Mỹ và người dân tại WashingTon DC đã bị Xô Viết kiểm soát hoàn toàn. Cho nên dù có chiếm lại được khu căn cứ phòng không hay phá huỷ thiết bị kiểm soát trí não Psychic Beacon thì cũng khó đánh bại được quân Xô Viết. Thậm chí quân đội Mỹ phải di tản sang Canada để chuẩn bị cho những đợt phản công lớn hơn.

Cốt truyện từ Phe Xô Viết

Bạn sẽ nhận nhiệm vụ đánh chiếm Washington DC từ Alexander Romanov để phá huỷ lầu Năm Góc. Đồng thời bạn chiến đấu chống lại hạm đội Mỹ đang chuẩn bị tiến vào bờ Đông Xô Viết. Bạn phải chiến đấu kiên cường và giành được nhiều chiến thắng. Tuy nhiên công lao lại bị tướng Vladimir – Tổng chỉ huy quân Xô Viết giành hết. Mặc dù ông ta chẳng làm cái quái gì cả. Chính vì thế, bạn đã quyết định hợp tác với tướng Yuri.

Tải Red Alert 2 và chiến đấu hết mình với cuộc chiến thế kỷ

Khi Vladimir đang mải mê với chiến thắng thì bạn và tướng Yuri đã tiến hành đánh chiếm New York. Thành công xây dựng được thiết bị Psychic Beacon để kiểm soát toàn thành phố. Nhờ đó, tầm ảnh hưởng của tướng Yuri ngày càng lớn và dần chi phối toàn bộ chính quyền Xô Viết. Để bày tỏ lòng biết ơn với những giúp đỡ của bạn, tướng Yuri mời bạn đến Moscow để tận tay chiêu đãi và đền đáp. Tuy nhiên liệu đây có phải là sự thật hay chỉ là một âm mưu nào đó của Yuri? Hãy tải game red alert 2 yuri’s revenge để thử nghiệm nhé.

Điểm mới của game Red Alert 2

Red Alert 2 có nhiều cải tiến và đổi mới hơn so với bản trước.Game bổ sung thêm 132 đơn vị, kết cấu, công nghệ và siêu vũ khí hoàn toàn mới. Ba đơn vị đặc biệt được thêm vào là Chrono Yuri Prime (Yuri), Borg Tactical Cube (Xô Viết) và Chrono A-Bomb (Đồng Minh).

Cách chơi của Red Alert 2 là khai khác tài nguyên, xây dựng căn cứ và quân đội rồi tiêu diệt đối phương. Có 3 loại tài nguyên là quặng (Ore),dầu khí (Oil) và năng lượng (Power). Trong đó Ore và Oil khi được khai khác sẽ qui đổi thành tiền đề mua quân và công trình. Quặng được các đơn vị khai khác (Chrono Miner-Allied,War Miner-Soviet,Stave-Yuri) đem về các công trình lọc quặng để đổi thành tiền (Ore Refinery-Soviet và Allied,Slave Miner-Yuri).

Red Alert 2 nay đã có bản cập nhật hỗ trợ tải trên Windows 10

Quặng gồm 2 loại là quặng thường và quặng hiếm. Trong đó quặng thường được các dàn khoan bơm lên mặt đất thì có trữ lượng trung bình và có thể tái tạo. Còn quặng hiếm thì trữ lượng thấp nhưng có giá trị cao hơn quặng thường và không thể tái tạo. Để khai khác Oil thì phải chiếm hữu được cấu trúc dân sự Tech Oil Derrick bằng Enginner. Còn Power thì có thể kiểm soát hoàn toàn 100% bằng cách xây dựng các công trình tạo năng lượng (Power Plant-Allied,Tesla Reator và Nulear Reactor-Soviet,Bio Chamber-Yuri).

Hướng dẫn tải và cài đặt game Red Alert 2

Phần tiếp theo chúng tôi sẽ hướng dẫn tải Red Alert 2 miễn phí sẽ giúp bạn chơi một trong những tựa game chiến thuật hấp dẫn nhất hiện nay.

Các yêu cầu về cấu hình và dung lượng tải

Về phần cấu hình máy tối thiểu để chơi game Red Alert 2, bạn không cần phải đắn đo quá nhiều. Vì đây là một game khá “cổ”, các dòng máy tính hiện nay “thừa sức” để đáp ứng.

Red Alert 2 là một game không đặt yêu cầu cao về cấu hình để tải về máy

Nếu bạn muốn kiểm tra thì có thể tham khảo phần thống số dưới đây.

  • CPU: Intel Pentium II 266MHz processor trở lên.
  • RAM: Tối thiểu 128MB dung lượng trống.
  • Ổ đĩa: Tối thiểu 200MB dung lượng trống để lưu game.
  • Hệ điều hành: Windows 95/98/XP/ME/NT6.0/2000 hoặc cao hơn như Windows 7/8/10.
  • Card đồ hoạ: 2MB PCI AGP with 16-bit color.

Về dung lượng game không thị không quá lớn, chỉ hơn 500MB trên máy chủ ổn định. Tốc độ cài đặt game cao nên khoảng sau 1,2 phút là có thể hoàn thành. Tải game về máy bạn sẽ nhận được 1 file nén RAR chứa tệp tin cài đặt Red Alert 2.

Hướng dẫn tải và cài đặt game

Đầu tiên là về tải game. Bạn có thể tải game Red Alert 2 full tại đây

Tải full trọn bộ Red Alert 2 để đắm mình vào những trận chiến không khoan nhượng

Như đã nói trước đó, khi tải về bạn sẽ nhận được 1 File nén RAR. bạn sẽ tiến hành giải nén để có file game hoàn chỉnh.

Bước 1: Giải nén file game. Bạn tiến hành giải nén file game bằng cách chọn “Extract Here”. Quá trình giải nén file kết thúc bạn nhận được một file “Red Alert-2”.

Bước 3: Click chọn file “Red Alert-2” bạn sẽ có hai file nén tiếp theo. Bạn tiếp tục giải nén hai file này bằng cách chọn “Extract Here”. Xong xuôi bạn nhận được 1 file “Ra2”.

Bước 4: Chọn vào file “Ra2” tìm và mở 2 file có tên “RA2.INI” và “RA2MD.INI”. Với mỗi file bạn chọn bạn mở bằng phần mềm Notepad.

Bước 5: Bạn tìm đến phần [Video] và điền xuống dòng cuối cụm “VideoBlackBuffer=no”. Thực hiện việc này trên cả hai file RA2.INI và RA2MD.INI

Bước 6: Bạn copy 2 file đã giải nén trước đó chép vào thư mục “Ra2”. Sau đó click chuột phải và vào phần Properties.

Bước 7: Bạn thiết đặt game để vận hành trên Win 10. Bạn chọn vào phần “Run this program in compatibility mode for” rồi xổ xuống chọn phần Windows XP (Service Pack 3).Sau khi kết thúcbạn có thể mở game và trải nghiệm.

Tải miễn phí Red Alert 2 trên hệ điều hành Windows siêu nhanh chóng

Đến đây chúng tôi đã hướng dẫn tải Red Alert 2 một cách đầy đủ nhất cho bạn rồi. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh nhanh tải game về để trải nghiệm ngay. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng tôi để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *