Yêu lại từ đầu với hướng dẫn chơi Diablo 2 cho các game thủ

Diablo 2 là một trong những game “huyền thoại” của làng giải trí. Trong Diablo 2 bạn sẽ được hóa thân thành dũng sĩ và chiến đấu để chống lại các thế lực hắc ám. Nhiệm vụ của bạn trong game là đi theo Wanderer để đến nhiều vùng đất khác nhau. Đánh bại những thế lực ma quỷ mà Diablo triệu hồi. Game này ra đời từ rất lâu rồi và các bí kíp dường như đã thất truyền. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cố gắng hướng dẫn chơi Diablo 2 cho bạn làm quen lại từ đầu.

Hướng dẫn chơi Diablo 2 The Fury Within

Khi tham gia chơi game, người chơi sẽ phải đi qua nhiều lãnh thổ khác nhau. Lúc này, hãy cố gắng ngăn chặn việc giải phóng 2 chúa quỷ còn lại đã bị đánh bại bởi hội pháp sư Horadrim thời cổ đại. Việc hiểu rõ những kỹ năng và cách chơi của các nhân vật trong Diablo 2 sẽ giúp bạn nhanh chóng giành chiến thắng và trở thành cao thủ trong game.

Giới thiệu các nhân vật trong Diablo 2 The Fury Within

Chúng ta bắt đầu với việc làm quen các nhân vật, bản này có tất cả 7 nhân vật.

Hướng dẫn chơi Diablo 2 với các nhân vật cho tân thủ làm quen

Amazon: 1 nữ chiến binh của vùng rừng rú Amazon, thuần thục các kĩ năng sử dụng cung, nỏ, lao, giáo.

Necromancer: 1 pháp sư với quyền năng của bóng tối, với lực lượng đệ tử đông đảo.

Paladin: 1 chiến binh dũng mãnh, có kĩ năng buff, kĩ năng chặt chém.

Barbarian: 1 gã to xác, với khả năng cầm 2 tay 2 vũ khí khác nhau.

Sorceress: 1 cô phù thủy có thể kiểm soát đến 3/4  elemental: lửa, băng, sét. Ngoài ra còn có 1 skill đặc biệt là độn thổ, bỏ qua mọi vật cản, bỏ qua mọi khoảng cách. Có thể tiếp cận đối thủ cũng như chạy trốn với tốc độ phi thường.

Assassin: 1 sát thủ có tốc độ, kĩ năng đặt bẫy, kĩ năng chiến đấu tuyệt vời.

Druid: 1 gã huấn luyện thú với số lượng thú cực nhiều. Druid có khá nhiều đồ only.

Hướng dẫn chơi qua các màn

Sau khi tìm hiểu các nhân vật chúng ta nhập cuộc. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chơi Diablo 2 Online qua các màn của game.

Hướng dẫn chơi Diablo 2 tựa game hot nhất của các game thủ đời đầu

Màn 1: Tại làng Rogue Encampment, bạn tìm đến 1 cái hang Den of Evil. Hãy vào đó để giết con Raven đầu bò, cứu ông già ngồi trong cũi.

Màn 2: Bạn tìm con trùm xương xẩu, kill nó và mở hòm nhận thưởng. Sau đó bạn quay trở lại làng và bắt đầu nhiệm vụ chính là hạ pháp sư canh cửa trời, thu phục sâu băng để mở portal về làng gặp Meship.

Màn 3: Thuyền sẽ đưa bạn đến Kurast Docks. Nhiệm vụ của bạn sẽ là đối đầu với đủ loại thổ dân, ống phốc, đầm lầy…. Để mang bức tượng về và đưa cho Meship. Ở màn này nhiệm vụ chính là đi kiếm cái chùy (Flail), con mắt, bộ não và trái tim của Khalim.

Màn 4: bạn sẽ đến The Pandemonium Fortress tìm con trùm Fallen Angel và giết nó. Sau đó thì tìm đường sang City of the Damned giết tên khổng lồ canh giữ nhận ngọc.

Màn 5: ở làng Harrogath bạn tìm 3 chỗ nhốt quân đồng minh. Giải cứu hết và về gặp ông già mặc giáp trụ ở làng, ổng sẽ cho bạn mấy cái rune, đó là nhiệm vụ của bạn. Tiếp theo là cứu Anya đang bị giam trong 1 lớp băng. Cô ta sẽ mở ra 1 portal mới cho bạn.

Hướng dẫn chơi Diablo 2 Lord of Destruction

Đối với Lord of Destruction bạn cũng thực hiện các nhiệm vụ của nhân vật qua từng màn. Sau đây là một vài hướng dẫn chơi cho bạn.

Hoạt động chính khi chơi Diablo 2 xoay quanh các nhiệm vụ thu chiến lợi phẩm

Đầu tiên bạn phải nắm được các nhiệm vụ của mình.

Giới thiệu các nhân vật trong Diablo 2 Lord of Destruction

Ankara: 1 nữ tu sĩ của thành phố. Người có thể giúp bạn hổi phục máu và mana.

Kashya: thủ lĩnh của các chiến binh tại Rouge Encampent. Người trao binh lính để cùng bạn đi tiêu diệt Boss

Charsi: Người thợ rèn của doanh trại. Chuyên buôn bán các vũ khi như dao, kiếm, áo giáp, khiên …

Gheed: Nhân vật bán vũ khí cùng các món đồ may mắn.

Deckard Cain: Người mà bạn cần giải cứu.

Hướng dẫn các nhiệm vụ game Diablo 2 - Lord of Destruction

Bạn sẽ khởi đầu ở doanh trại Rouge Encampent. Khi bạn chết hay muốn quay về thành thì sẽ trở lại ngay chỗ doanh trại xuất phát này. Tại đây sẽ có những nhân vật phụ chuyên buôn bán vũ khí, áo giáp, máu và mana, binh lính ….

Hãy nói chuyện với các nhân vật chủ chốt để nhận những nhiệm vụ và các phần thưởng trong game

Nhiệm vụ thứ nhất : Den of Evil. Tìm hang động Den of Evil, tiêu diệt yêu quái để nhận Skill Point từ Ankara.

Nhiệm vụ thứ hai: Sister’s Burial Grounds. Tìm đến hầm mộ Burial Grounds ở trong khu vực Cold Plains tiêu diệt con trùm Blood Raven.

Nhiệm vụ thứ ba: Search for Cain. Bạn phải lấy được quyển sách dấu trong Tree of Infuss. Sau đó quay về Rouge Encampent để nói chuyện với Cain. Ông ta sẽ đền ơn bằng cách Identify các món đồ miễn phí.

Nhiệm vụ thứ tư: Forgotten Tower. Hãy đọc 1 quyển sách để trên bục đá ở khu vực Story Field. Ngọn tháp sẽ chỉ bạn đến Forgotten Tower. Bạn hãy đi xung quanh các tầng để kiếm tiền và EXP trước khi giết con trùm Countess mở rương kho báu lấy các bảo vật đem về.

Chơi Diablo tăng level nhanh với các EXP thu gom trên đường giết quái

Nhiệm vụ thứ năm: Tools of Trade. Charsi sẽ nhờ bạn lấy chiếc búa thần Hodralic Marlus. Giết được Smith bạn sẽ lấy được cây búa và mang nó về cho Charsi. Charsi sẽ yểm bùa cho 1 vũ khí trắng của bạn.

Nhiệm vụ thứ sáu: Sister to the Slaughter. Nói chuyện với Cain. Ông ta sẽ yêu cầu bạn tiêu diệt trùm Andriel. Khi Andriel chết nó sẽ bỏ lại rất nhiều báu vật quý hiếm và mở cánh cổng dẫn về Rouge Encampment.

Hướng dẫn chơi Necromancer Diablo 2

Necromancer là nhân vật mạnh và rất có thể lực trong Diablo 2. Về cách chơi cơ bản bạn vẫn phải gặp và trò chuyện với các nhân vật chủ chốt để nhận nhiệm vụ. Hãy cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ. Sau khi hoàn thành bạn phải nhanh chóng về gặp người giao nhiệm vụ để nhận thưởng hoặc để được dẫn qua màn khác.

Necromancer là nhân vật mạnh và có thể lực nhất trong các nhân vật trong Diablo 2

Để chơi Necromancer Diablo 2 trở nên thuần thục, bạn cũng cần phải biết cách Skill Build. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chơi Necromancer Diablo 2 với cách Skill Build hiệu quả.

Đối với Terror, Alify Damage, Iron Maid, Waken, Life và Decrepify, Clay Golem, Iron, Blood Golem, Fire Golem, Summon Rt, Mastery và Revive… bạn chỉ nên Point 1 skill mà thôi.

Thứ tự nâng cấp skill được tính từ Max Raise Skeleton và Skeleton Mastery. Cùng lúc nâng cấp hai yếu tố này trước rồi mới đến Skeletal Mage. Dồn 1 Point vào các Skill kể trên. Khi đã build được cả 3 Skill lên mức độ lớn nhất hãy nâng cấp tiếp tục 2 Skill nữa là Bone Wall và Bone Prison sao cho chúng cũng chạm đến mức độ Max. Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng thêm các Item trong game để hỗ trợ khi cần thiết.

Quay trở lại với tuổi thơ với tựa game huyền thoại Diablo 2

Đến đây chúng tôi đã hướng dẫn chơi Diablo 2 với các bước đơn giản cho bạn. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm game tốt hơn. Hãy theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng tôi để có những thông tin hữu ích khác nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *