Game GTA Vegas và những mẹo chơi chưa từng được bật mí

Game GTA Vegas cũng là một phiên bản nhận được sự hưởng ứng cực kỳ cao. Đặc biệt là từ những người yêu thích thể loại nhập vai hành động mạnh mẽ. Vẫn là những cảnh hành động và câu đố cực kỳ hiểm hóc. Tuy nhiên GTA Vegas vẫn tạo nên được những dấu ấn riêng từ cốt truyện khác biệt. Ngoài những thông tin về tựa game này, bài viết bên dưới còn giúp bạn khám phá thêm một vài mẹo chơi để nhanh chóng chinh phục mục tiêu cuối cùng.

Game GTA Vegas và những thông tin thú vị

Mỗi phần của game GTA đều gây ấn tượng với game thủ theo một cách khác nhau. Và game GTA Vegas cũng không ngoại lệ. Với hàng loạt điểm nổi bật bạn sẽ hiểu vì sao phiên bản Vegas nhận được sự đánh giá cao.

Việc tìm hiểu các tính năng chính được update và hướng dẫn chơi game GTA San Andreas ở phiên bản cho điện thoại sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tốt nhất.

Thứ nhất, GTA Vegas sở hữu một cốt truyện gây cấn. Câu chuyện xoay quanh Carl Johnson khi ông rời bỏ quê hương để đên Liberty City. Nhưng một sự kiện đặc biệt diễn ra chính là khi mẹ anh bị giết. Từ đó, anh quyết tâm quay trở lại và tìm kiếm hung thủ thực sự gây ra vụ án.

Game GTA Vegas với nhiều phương tiện
Nhân vật chính nhận được nhiều phương tiện hỗ trợ trong game

Từ đó, trong anh luôn tranh đấu giữa hai luồng tư tưởng là trả thù hoặc mở đầu cuộc sống mới. Tuy nhiên, Carl Johnson không thể thoát được và vẫn chìm dần vào quan hệ với các băng đản. Câu chuyện tiếp theo, bạn có thể tải game và tự tay khám phá về hành trình của nhân vật.

Thứ hai, game GTA Vegas được sử dụng nhiều công nghệ độ họa đặc sắc. Để xây dựng được các hình ảnh chân thực nhất về Las Vegas, rất nhiều công nghệ đã được sử dụng. Nếu bạn đã từng chơi GTA bạn chắc hẳn đã nhìn thấy được sự đồ sộ của các công trình. Hay sự đồ sộ của các tòa nhà chọc trời và hình ảnh của các phương tiện cũng được đầu tư kỹ càng.

Game GTA Vegas đồ họa đẹp
Hình ảnh trong game GTA Vegas được đầu tư

Thứ ba, game GTA Vegas kết hợp với âm thanh cực đỉnh. Không dừng lại ở sự cầu kỳ trong cách thiết kế đồ họa. GTA Vegas còn tạo nên những hiệu ứng âm thanh tuyệt vời. Từng hành động, từng phân cảnh đều được phối hợp chặt chẽ với những bài hát thích hợp. Thậm chí người chơi còn dễ dàng ghi nhớ giai điệu của các bài hát được sử dụng trong game GTA Vegas. Nếu bạn là một người chơi chuyên nghiệp, bạn thậm chí có thể nghe nhạc để đoán được bối cảnh. Điều đó cho thấy phiên bản này đã được đầu tư âm thanh tốt như thế nào cho người chơi.

Hướng dẫn cách chơi game GTA Vegas trong một số nhiệm vụ

Trước khi đến với cách chơi một số nhiệm vụ khó trong game GTA Vegas, bạn cần ghi nhớ một số điểm sau. Đó chính là các mật mã được sử dụng cho nhân vật và dùng gọi phương tiện hỗ trợ. Nắm được các mã này, bạn mới có thể thực hiện nhiệm vụ một cách tốt nhất. Bên dưới sẽ là một số nhiệm vụ khó và cách giải quyết dành cho bạn:

Trong game, bạn sẽ hóa thân vào một nhân vật làm việc cho băng đảng Grove Street Families tại thành phố Liberty. Tên của người này là Cral “CJ” Johnson. Bạn hãy tải game GTA San về máy tính để thử một lần được vào vai nhân vật giang hồ mang tên CJ này nhé.

Các nhiệm vụ thực hiện cùng Sweet

Trong nhóm nhiệm vụ này, bạn sẽ lần lượt nhận được yêu cầu về tagging up turf, cleaning the hood, drive thru, nines and AK’s. Với các nhóm nhiệm vụ này, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ của Sweet, Big Smoke và Ryder. Đầu tiên bạn bắt đầu với nhiệm vụ sơn chân cầu để nhạn số tiền là 200$. Tiếp đến bạn cần dọn dẹp toàn bộ hang ổ của bọn bán thuốc phiện và bọn Ballas. Và cuối cùng, hoàn thiện một khóa học cấp tốc để kết thúc nhóm nhiệm vụ này.

Nhiệm vụ trong game GTA Vegas đa dạng
Mô phỏng nhiệm vụ trong GTA Vegas

Các nhiệm vụ với Big Smoke trong game GTA Vegas

Trong mỗi nhóm nhiệm vụ của game GTA Vegas bạn sẽ nhận được một đồng đội đi cùng. Và khi đi cùng Big Smoke bạn cần đón một thành viên tên Loc từ nhà tù và giết Freddy. Tiếp tục đi đến đón em họ của Big Smoke tại Mexico. Trong quá trình này, bạn đồng thời thực hiện nhiệm vụ triệt phá cuộc họp từ một băng nhóm. Và cuối cùng để hoàn thành, bạn phải cùng Big Smoke tiêu diệt những tên Mafia ở Nga.

Lưu ý, bạn chỉ cần lần lượt thực hiện nhiệm vụ theo thứ tự trên là có thể dễ dàng kết thúc nhiệm vụ.

Nếu bạn đã từng chinh phục nhiều phần của GTA thì không nên bỏ qua game GTA Vegas. Mỗi phiên bản đều sẽ giúp bạn có được trải nghiệm khác nhau và cô cùng đặc biệt. GTA Vegas hiện đã có nhiều bản tương thích trên hầu hết các thiết bị để bạn chọn lựa. Chỉ cần vài thao tác nhanh là bạn đã có ngay siêu phẩm game này trên thiết bị. Đọc thêm nhiều bài viết hấp dẫn tại website http://phnewshub.com bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *