Chia sẻ cách tải game GTA 5 cho Android và Iphone chi tiết

Grand Theft Auto là tựa game nhập vai cướp đường phố đầy hấp dẫn đang được nhiều người chơi tham gia. Game được phát triển trên cả hệ điều hành PC hay điện thoại Android, iOS. Bài viết dưới đây xin chia sẻ đến bạn những thông tin về cách tải game GTA 5 cho Android và iPhone. Mời các bạn cùng đón đọc nhé.

Tìm hiểu thông tin sơ lược về game GTA 5 cho Android

Nếu như bạn là một người yêu thích thể loại game đường phố thì GTA 5 sẽ giúp bạn hòa mình vào thế giới ảo để bạn khám phá. Bạn hoàn toàn có thể tải game GTA 5 cho Android và iPhone để trải nghiệm trực tiếp siêu phẩm này. Trước khi đến với chi tiết hướng dẫn tải GTA 5 cho điện thoại hãy cùng tìm hiểu sơ lược về tựa game này nhé.

Grand Theft Auto 5 là phiên bản tối ưu nhất của GTA

Grand Theft Auto V – phiên bản GTA đầy đủ nhất

Game được phát hành vào tháng 11/2014 (trên Playstation 3,4, Xbox One, Xbox 360) và tháng 4/2015 (trên Microsoft Windows) bởi Rockstar Games. Phiên bản GTA 5 đã phá vỡ kỷ lục của ngành công nghiệp game khi đạt mức doanh thu 800 triệu USD trong ngày đầu tiên ra mắt và đạt mức 1 tỷ USD trong 3 ngày.

Trong khá nhiều phiên bản lần lượt được ra mắt thì GTA 4 là phiên bản chiếm được khá nhiều cảm tình của người chơi. Hãy cùng tải game GTA 4 miễn phí để trải nghiệm sự khác biệt qua các phiên bản nhé.

Những đánh giá của người chơi cho thấy, GTA 5 hội tụ tất cả những trải nghiệm tốt nhất của các phiên bản trước đó. Từ nhân vật, phương tiện xe cộ, số lượng máy móc hay các tính năng mới nhiều hơn bất kỳ phiên bản nào.

Các vũ khí được update trong Grand Theft Auto 5

Những loại vũ khí phổ biến như gậy bóng chày, vũ khí cận chiến, phá nổ của các phiên bản trước đều được tích hợp. Ngoài ra, GTA 5 còn bổ sung thêm súng trường, các thiết bị giảm thanh, súng điện, súng phóng lựu … rất đa dạng.

Số lượng người tải game GTA 5 cho iPhone ngày càng tăng cao

Hướng dẫn cách tải game GTA 5 Android và iPhone

Với sức hút của dòng game nhập vai GTA 5 từ khi ra mắt cho đến thời điểm hiện tại ngày càng lớn như vậy. Lựa chọn tải và cài đặt về trên chính chiếc Smartphone sẽ giúp bạn có thể trải nghiệm game mọi lúc mọi nơi.

Cấu hình điện thoại tối thiểu để chơi game GTA 5

Để có thể có những phút giây trải nghiệm game tốt nhất trên thiết bị Android và iPhone, điện thoại của bạn cần có cấu hình tối thiểu như sau:

+ Các thiết bị Android cần có Hệ điều hành tối thiểu từ 4.0

+ Bộ nhớ điện thoại: Tối thiểu 5GB để có thể cài đặt được ứng dụng GTA 5 cho điện thoại.

+ Cài File APK: Điện thoại của bạn cần cho phép cài đặt các ứng dụng không rõ nguồn gốc bằng việc tải và cài file APK.

Một trong những tựa game nhập vai siêu hot hiện nay được rất nhiều người yêu thích chính là game GTA 5. Hãy tải game GTA 5 pc để trải nghiệm làm một tên cướp đường phố để chiến đấu như ngoài đời thật thôi nào.

Chi tiết cách tải game GTA 5 cho Android và iPhone

Quá trình tải game GTA 5 cho Android khá đơn giản với các bước như sau:

+ Bước 1: Chúng ta tiến hành gõ “Tải game GTA 5 Android” trong ứng dụng CH Play và tìm kiếm file tải.

+ Bước 2: Nhấn tải ứng dụng để phần mềm điện thoại tự động tải game về máy. Quá trình này sẽ diễn ra trong ít phút (thời gian nhanh hay chậm phụ thuộc tốc độ mạng điện thoại)

+ Bước 3: Sau khi quá trình tải thành công chúng ta tiến hành cài đặt cho điện thoại của mình.

Quá trình tải game GTA 5 cho Android, iPhone rất đơn giản

Đối với các bạn dùng hệ điều hành iOS, việc tải game GTA 5 cho iPhone cũng tương tự như đối với Android. Tuy nhiên, bạn sẽ tải game này trên ứng dụng Store thay vì CH Play.

Hướng dẫn cách cài game GTA 5 cho điện thoại đơn giản nhất

Sau khi đã tải thành công file game GTA 5 về điện thoại, bạn sẽ tiến hành cài đặt ứng dụng theo các bước sau đây:

+ Bước 1: Giải nén file game vừa tải về. Lựa chọn “GTASA_1.08.apk

+ Bước 2: Nhấn “Cài đặt” để bắt đầu cài game cho điện thoại. Sau đó, chọn “Xong” (lúc này bạn chưa thể mở ứng dụng).

+ Bước 3: Vào tập tin giải nén bạn sẽ thấy file “com.rockstargame.gtasa.zip”. Giải nén file này bạn sẽ thấy mục “Data” và “Obb”. Tiến hành copy 2 file này vào bộ nhớ điện thoại.

+ Bước 4: Nhấn chọn vào game GTA 5 mà chúng ta vừa cài đặt thành công. Nhấp biểu tượng mũi tên màu xanh để bắt đầu trò chơi.

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách tải game GTA 5 cho Android, iPhone đơn giản và hoàn toàn miễn phí. Phnewshub hi vọng các bạn có thể tải và cài đặt thành công trên điện thoại của mình. Chúc các bạn sẽ có những phút giây vui vẻ trải nghiệm tựa game nhập vai vô cùng hấp dẫn này nhé. Xin cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *