Hướng dẫn cách fix lag GTA 5 giúp bạn chơi game mượt mà hơn

Fix lag gta 5 là cách thường được nhiều game thủ sử dụng để chơi trò chơi trên máy tính có cấu hình thấp. Với những phương pháp này, bạn sẽ chẳng còn phải lo về các sự cố máy lag, giật trong quá trình chơi game. Mời bạn cùng phnewshub theo dõi các hướng dẫn dưới đây nhé!

Một số thông tin về game GTA 5

GTA 5 đang là một trò chơi gây đình đám trong cộng đồng game thủ. Đặc trưng của game này là xảy ra hàng loạt các phi vụ cướp đường phố cực kỳ táo bạo. Do đó, nó yêu cầu người chơi cần có sự nhanh nhẹn, linh hoạt và hành động dứt khoát trong mọi tình huống có thể xảy ra. Đối với những bạn trẻ thuộc thế hệ 8x, 9x fix lag GTA 5 rất ấn tượng vì nó có cách chơi hoàn toàn khác biệt so với các tựa game cùng thời.

Ngoài ra, một yếu tố nữa cũng khiến game thủ cực kỳ phấn khích đó là hệ thống đồ họa sắc nét. Mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất, hãng sản xuất đã đưa vào trong game hệ thống đồ họa độc đáo và đồ sộ.

San Andreas là thể loại game tạo ra nhiều chuẩn mực cho những phiên bản của GTA tiếp nối sau này. Hãy khám phá sự hấp dẫn của cốt truyện GTA San Andreas bằng cách tự trải nghiệm game San Andreas bạn nhé.

Bằng cách sử dụng phương tiện vận chuyển, vũ khí…bạn sẽ trở thành một tên tội phạm nguy hiểm trong xã hội mà ai cũng cần dè chừng. Ở từng phiên bản, hãng sản xuất đều có tích hợp thêm rất nhiều tính năng mới. Tuy nhiên đây cũng chính là nguyên nhân gây ra tình trạng lỗi giật, lag khi chơi game. Vậy cách chơi GTA 5 không lag như thế nào?

Một số thông tin về game GTA 5

Cách chơi GTA 5 cho máy yếu

So sánh với những máy tính đời mới, có cấu hình khủng thì những chiếc máy cũ từ đời Tống sẽ bị lag nhiều hơn cả. Điều này hoàn toàn dễ hiểu, vì máy tính cấu hình thấp không thể đảm bảo đủ dung lượng hoặc không gian đủ cho việc chứa các dữ liệu trong game.

Và sau đây là cách fix lag GTA 5 cho những ai đang sử dụng máy tính có cấu hình thấp.

Cấu hình tối thiểu cho thiết bị

Để có thể cài đặt và tiến hành khởi động game thì máy tính của bạn cần ít nhất đảm bảo các thông số như sau:

CPU: Intel / AMD (64 bit)

Hệ điều hành: Windows XP SP3

Bộ nhớ RAM: tối thiểu khoảng 64Mb

Cấu hình tối thiểu cho thiết bị máy tính

Hướng dẫn cách giảm lag GTA 5

Khi thiết bị đã đảm bảo được yêu cầu cấu hình tối thiểu trên thì bạn hãy tiến hành thực hiện cách fix lag GTA 5 như sau:

Bước 1: Bạn tải công cụ Low Spec Patch về máy sau đó cài đặt trên laptop, pc của mình.

Bước 2: Tiến hành tìm chọn tựa game GTA 5 ở ngay bên trong giao diện của ứng dụng Low Spec Patch.

Bước 3: Thay đổi các thiết lập về độ phân giải dựa vào cấu hình máy tính mà bạn đang sử dụng.

Bước 4: Khi đã hoàn thiện các bước trên thì bạn hãy chờ một vài giây rồi có thể vào game trải nghiệm được ngay.

Tại sao phải dùng ứng dụng Low Spec Patch?

Trong phương pháp fix lag GTA 5 đang được nhiều game thủ sử dụng phổ biến thì Low Spec Patch được khuyên là nên dùng. Điều này không phải vô căn cứ. Bởi vì khi đặt ứng dụng Low Spec Patch lên bàn cân để so sánh với nhiều phần mềm có tác dụng giảm lag GTA 5 khác. Game thủ có thể nhận thấy Low Spec Patch sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn.

Với cách hack game Gardenscapes bạn sẽ nhanh chóng hóa thân vào nhân vật và được trải nghiệm những hoạt động làm vườn vô cùng thú vị.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chơi game với Low Spec Patch, vì nó không tốn quá nhiều tài nguyên trong máy. Vì vậy không hề ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của laptop, pc. Bên cạnh đó, thông qua quá trình chạy file setup, bạn có thể điều chỉnh, thay đổi hay loại bỏ vài hiệu ứng trong game. Việc làm này cũng tác động lớn đến việc fix lag GTA 5.

Những tính năng chính của Low Spec Patch. Như:

  • Bạn không cần cài đặt trên máy tính mà vẫn có thể chơi game được.
  • Loại bỏ được một số hiệu ứng, tính năng dư thừa trong game. Từ đó góp phần nâng cao hiệu suất hoạt động của máy tính.
  • Đảm bảo quá trình chơi game thật mượt cho dù là với những chiếc máy tính có cấu hình thấp.
Low Spec Patch là phương pháp fix lag GTA 5 được sử dụng phổ biến

Hy vọng với cách fix lag GTA 5 bài viết giới thiệu trên đây có thể giúp game thủ chơi trò chơi mượt mà hơn, đem lại trải nghiệm hoàn hảo hơn. Chúc bạn có những giây phút thư giãn với tựa game GTA 5 đang gây sốt trong cộng đồng game thủ.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *