Tổng hợp link download game GTA Vice City chuẩn và an toàn nhất

Tựa game đình đám GTA Vice City dù đã ra mắt cách đây rất lâu nhưng nó chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Bằng chứng chính là những lượt tải về trên PC, laptop. Đây là điều dễ hiểu bởi GTA Vice City thực sự là một huyền thoại trong dòng game phiêu lưu – hành động. Bài viết này, phnewshub.com sẽ tổng hợp các link download game GTA Vice City an toàn nhất dành cho bạn.

Sơ lược về tựa game GTA Vice City

GTA Vice City là tựa game phiêu lưu thế giới mở được phát hành bởi Rockstar North. Tựa game này lấy cảm hứng chủ yếu từ văn hóa nước Mỹ tại thập niên 80. GTA Vice City với bối cảnh Vice City trong năm 1986. Đây là một thành phố hư cấu với những câu chuyện xoay quanh nhân vật chính mang tên Tommy Vercetti – tay mafia vừa ra tù. Khi bước chân ra thế giới bên ngoài, Tommy bắt đầu xây dựng đế chế tội phạm của riêng mình.

Một trong những lý do khiến cho lượt download game GTA Vice City lớn bởi trò chơi này có đồ họa mãn nhãn với xe cộ, cảnh quan cùng các tòa nhà vô cùng sống động. Hơn nữa, game cũng hội tụ rất nhiều yếu tố của các dòng game khác như: Bắn súng, đua xe,…

GTA 5 là một phiên bản đặc biệt mà những ai yêu thích tựa game nhập vai hành động kinh điển này chắc chắn phải có trên máy tính. Tuy nhiên, nếu không biết cách tải game GTA 5 đúng bạn có thể mắc phải các lỗi thường gặp trong quá trình cài đặt game đấy nhé.

GTA Vice City sau khi phát hành đã gặt hái được rất nhiều thành công. Có thể kể tới một số thành tích nổi bật như: Video game bán chạy nhất, trò chơi bán chạy nhất mọi thời đại, góp mặt trong top 100 video được yêu thích nhất năm,….

GTA Vice City có rất nhiều phiên bản

Link download game GTA Vice City

Cốt truyện có chiều sâu, đồ họa hấp dẫn, nhiệm vụ đa dạng,… Đây chính là các yếu tố khiến cho lượng người download game GTA Vice City full ngày càng gia tăng. Nếu bạn chưa biết cách Download game GTA thì hãy xem hướng dẫn chi tiết sau:

Link tải game GTA Vice City 1

Sự thành công của phiên bản đầu chính là nền tảng cũng như tấm gương để những phiên bản sau kế thừa và phát triển. Những nhiệm vụ nguy hiểm cùng sự hấp dẫn, kịch tính khiến cho GTA Vice City 1 nhận được sự yêu thích của đông đảo game thủ. Có thể kể tới một số điểm chính của phiên bản này:

- Cốt truyện lôi cuốn, bối cảnh rộng lớn

- Hệ thống nhiệm vụ và nhân vật đa dạng

- Nhiều phương tiện và vũ khí

- Đồ họa chân thực, sắc nét

Download Game GTA Vice City 1 tại đây.

Cách tải game GTA Vice City 1 rất đơn giản, bạn chỉ cần ấn vào nút download, sau đó chọn ổ lưu, giải nén file và setup như bình thường.

Tải game theo từng phiên bản để trải nghiệm

Link tải game GTA Vice City 2 miễn phí

Phiên bản GTA Vice City 2 được nhà phát hành bổ sung thêm rất nhiều tính năng độc đáo cũng như khắc phục điểm hạn chế của phiên bản trước đó. Với GTA Vice City 2, bạn sẽ được trải nghiệm một thế giới ngầm với các màn đấu súng kịch tính, đặc sắc cùng hàng loạt phương tiện, vũ khí mới, hiện đại.

Grand Theft Auto V (hay còn gọi là game Cướp đường phố) là một trong những game nhập vai đang được các game thủ Việt Nam lựa chọn. Hãy tham khảo cách cài game GTA 5 hoàn toàn miễn phí cho máy tính ngay nhé.

Link download game GTA Vice City 2 tại đây.

Cách tải game GTA Vice City phiên bản này không khác gì phiên bản đầu.Bạn chỉ cần download, sau đó thực hiện các bước cài đặt đơn giản là có thể trải nghiệm game.

Mỗi phiên bản đều có điểm nổi bật riêng

Link download game GTA Vice City 4

Dowload game GTA Vice City 4 về máy tính là nhu cầu của rất nhiều người chơi. Đối với tựa game phiêu lưu hành động này, cách tải và cài đặt rất đơn giản. Theo đó, cách tải game GTA Vice City về máy tính chỉ bao gồm 3 bước. Đầu tiên, bạn truy cập vào máy tính, mở trình duyệt Chrome hoặc Cốc Cốc. Click vào link tải, chọn ổ lưu file và bắt đầu quá trình down game GTA Vice City. Theo hướng dẫn tải game GTA Vice City, bạn cần lưu ý về dung lượng của file. Với phiên bản này, dung lượng lên tới 1,2GB. Vì vậy, hãy quản lý dữ liệu còn trống trên máy để thực hiện cách tải game GTA về máy tính được thuận tiện.

Download game GTA Vice City full crack phiên bản 4 tại đây.

Làm theo hướng dẫn để cài đặt game thành công

Link download game GTA Vice City 5

Mỗi phiên bản của GTA Vice City đều có một sức hút riêng. Từ phiên bản 1 cho tới phiên bản thứ 5, tất cả đều có điểm nhấn tạo nên thành công. Nếu đã thử cả 4 phiên bản trên, vậy tại sao bạn không download game GTA Vice City 5 về máy và trải nghiệm cho trọn vẹn? Hơn nữa, cách cài game GTA Vice City phiên bản này cũng rất đơn giản, không có gì khác với những phiên bản trước đó. Bạn chỉ cần thực hiện đúng theo hướng dẫn download game GTA Vice City của các phiên bản khác là có thể trải nghiệm game ngay lập tức.

Link tải game GTA Vice City 5 tại đây.

Trên đây là các link download game GTA Vice City mà chúng tôi tổng hợp được. Bạn chỉ cần click, thực hiện các bước cài đặt đơn giản để trải nghiệm trò chơi. Nếu muốn download game GTA Vice City phiên bản mới nhất thì đừng quên theo dõi bài viết tiếp theo của chúng tôi nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *