Khám phá cốt truyện GTA San Andreas cực kỳ gay cấn, hấp dẫn

Mặc dù không thể đánh số nhằm thể hiện sự phổ biến và tầm quan trọng của từng dòng game hiện nay nhưng San Andreas vẫn là thể loại game tạo ra nhiều chuẩn mực cho những phiên bản của GTA tiếp nối sau này. Nếu bạn chưa từng thử qua trò chơi này thì quả thật đáng tiếc, hãy cùng phnewshub.com khám phá cốt truyện GTA San Andreas trong bài viết này nhé.

Cốt truyện GTA San Andreas xoay quanh thế giới băng đảng

Cốt truyện GTA San Andreas xoay quanh về một nhân vật người Mỹ gốc Phi có tên là Carl Johnson, người này đã quyết định rời khỏi các băng đảng ở vùng quê hương Los Santos để làm lại cuộc đời tại thành phố Liberty City thuộc New York. Tuy nhiên sau khi nhận tin mẹ anh đã bị giết chết tàn ác trong một cuộc thanh toán đẫm máu thì Carl quyết định trở về và bắt đầu truy tìm tung tích của hung thủ.

Khám phá cốt truyện GTA San Andreas đầy gay cấn

Vốn dĩ Carl đã có ý định từ bỏ những ngày tháng chìm trong bắn giết, chết chóc, người này luôn phải đấu tranh tư tưởng giữa mong muốn làm giàu cùng một cuộc sống bình yên với sự trả thù và lấy lại danh dự. Thế nhưng dần dần, Carl lại càng lún sâu trong những mối quan hệ phức tạp cùng các băng nhóm khét tiếng và những tên cảnh sát biến chất.

Trong tất cả các loại xe trong GTA San Andreas thì chiếc Progen T20 được ưu ái nhận xét là xe nhanh nhất. Progen T20 xuất hiện trong phiên bản Ill-Gotten Gain DLC GTV 5, dòng xe này mô phỏng dựa trên chiếc Mclaren P1 bên ngoài đời thực.

Không biết rằng, Carl có thể hoàn thành việc trả thù cho mẹ mình và tìm được sự hào quang cho băng đảng để có một cuộc sống anh hằng ao ước? Bạn hãy tự khám phá câu trả lời này bằng cách tự trải nghiệm game San Andreas nhé.

Đồ họa & Âm thanh của GTA San Andreas

Bên cạnh cốt truyện GTA San Andreas hết sức thú vị thì còn nhiều yếu tố khác nữa tạo nên tựa game độc đáo, hứa hẹn không làm người chơi thất vọng. Đó chính là đồ họa đẹp mắt cùng âm thanh sống động, mượt mà.

Đồ họa chân thực và sống động

Thời điểm phát hành vào năm 2004 (PS2) và 2005 (PC), người chơi không thể đòi hỏi các tùy chỉnh đồ họa quá cao cấp như hiện nay. Tuy nhiên vẫn phải công nhận một điều rằng San Andreas là một trong các game sandbox đẹp nhất tại thời của nó. Thậm chí cho đến tận ngày nay thì đồ họa của nó vẫn tiếp tục được xếp vào hàng chấp nhận được.

Đồ họa chân thực và sống động

Những chi tiết từ cây cối, nhà cửa, xe cộ đều được chăm chút một cách kỹ càng, tỉ mỉ. Người chơi có thể thấy làn khói mờ ảo thoát ra từ ống xả, những mảnh giấy báo hay lá cây bay trong gió, các ô cửa sổ sáng rực về đêm. Mặc dù bản đồ thành phố rất rộng thế nhưng mỗi nơi bạn đặt chân lên đều cảm nhận được sự tâm huyết cũng như sự đầu tư tỉ mỉ đem lại từ nhà sản xuất.

Tiếp đó là dòng người đi đường tấp nập với những câu nói cùng cử chỉ rất chân thực. Họ sẽ càu nhàu nếu bị bạn va vào hoặc sẽ hốt hoảng và tránh né khi bị người khác lái xe sát người. Hay sẽ bỏ chạy sợ hãi trong trường hợp gặp phải hành động hung hãn, bạo lực. Tất cả sẽ tạo ra một khung cảnh rất đời thường và tương đối thuyết phục.

Fix lag GTA 5 là cách thường được nhiều game thủ sử dụng để chơi trò chơi trên máy tính có cấu hình thấp. Với những phương pháp này, bạn sẽ chẳng còn phải lo về các sự cố máy lag, giật trong quá trình chơi game.

Chưa hết, San Andreas còn có 3 thành phố khác nhau và hàng loạt làng mạc lớn nhỏ thay vì chỉ một thành phố với một khu vực đồng quê như trong GTA V (tất nhiên nếu xét về kích thước và độ chi tiết thì không thể so bằng). Mỗi một thành phố đều mang một “bản sắc đô thị” vô cùng riêng biệt. Như Los Santos thì tấp nập, San Fierro có những xe tàu điện đặc trưng, hoặc thành phố cờ bạc Las Venturas thì nằm giữa sa mạc. Xét về mặt này thì GTA V lại tỏ ra thua kém hơn so với bậc tiền bối của nó.

Thành phố Los Santos náo nhiệt, tấp nập

Âm thanh pha trộn giữa cổ điển và hiện đại

Âm thanh của San Andreas phải nó là rất xuất sắc. Cho đến tận giờ bạn có thể tận hưởng từng bản nhạc mang đậm âm hưởng của những năm 1990 hay pha trộn một chút hiện đại của pop, rock, hip hop và rap. Bạn có thể ngất ngư hàng giờ liền chỉ để thưởng thức những bản Sound Track vô cùng tuyệt vời, hãy tin tôi đi nghe nó và chúng sẽ khiến bạn muốn sống cuộc sống “Thug Life” ngay đấy nhé.

Mới nghe đến cốt truyện GTA San Andreas thôi đã đủ sức thuyết phục chúng ta phải thử ngay tựa game đầy hấp dẫn này rồi đúng không nào. Chúc bạn có những giây phút thư giãn, thoải mái với San Andreas!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *