Hướng dẫn cách chơi game GTA Vice City cho người mới

GTA Vice City là một trong những tựa game phiêu lưu ký, hành động đang được khá nhiều game thủ lựa chọn hiện nay. Chúng ta sẽ nhập vai một nhân vật xã hội đen trong game và thực hiện các nhiệm vụ được giao. Bài viết sau đây, phnewshub sẽ chia sẻ đến bạn chi tiết cách chơi game GTA Vice City cho người mới chơi. Hãy cùng đón đọc nhé.

Tìm hiểu thông tin sơ lược về game GTA Vice City

Là một thể loại game hành động nhập vai được nhiều người yêu thích, chắc hẳn những trải nghiệm trong game sẽ rất thú vị. Trước khi đến với hướng dẫn chơi game GTA Vice City cho người mới chơi, hãy cùng tìm hiểu một số thông tin về game này nhé.

Hướng dẫn chơi game GTA Vice City miễn phí

Nguồn gốc game và năm phát hành

Grand Theft Auto Vice City được phát triển bởi Rockstar North tại Anh và phát hành bởi Rockstar Games. Lần đầu tiên tựa game này được phát hành tại Bắc Mỹ (29/10/2020) trên máy PlayStation 2. Về sau, phiên bản này được chơi trên Microsoft Windows và Xbox vào năm 2003.

+ Năm 2008: Game được tích hợp trên Steam

+ Năm 2011: GTA được cập nhật trên Mac App Store

Bối cảnh của game GTA Vice City

Đến với Grand Theft Auto Vice City, trò chơi được thiết lập với bối cảnh của thành phố Vice City ảo tưởng. Phiên bản này được update khá nhiều đồ họa về quần áo và xe cộ để phản ánh bối cảnh của những năm thập niên 80.

Nếu bạn là một trong những game thủ yêu thích Grand Theft Auto thì phiên bản GTA 5 sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm cực kỳ độc đáo với nhiều tính năng mới. Hãy cài đặt và trải nghiệm chơi game GTA 5 miễn phí ngay nhé.

Có nhiều chủ đề hay được lấy ra từ các bộ phim nổi tiếng như: Blow, Scareface, Carlito’s cũng như phong cách xe cộ, âm nhạc, thời trang của thập niên này.

Chơi game GTA Vice City rất đơn giản nếu bạn tìm hiểu kỹ

Một số nhân vật khi chơi game GTA-VC

Có khá nhiều nhân vật được thiết kế trong game, trong đó những cái tên đáng chú ý phải kể đến như: Tommy Vercetti; Sony Forelli; Ken Rosenberg; Kem Paul; Steve Scolt; Ricardo Diaz; Lance Vance; Phil Cassidy …

Chi tiết cách chơi game GTA Vice City miễn phí cho người mới bắt đầu

Đối với những người mới bắt đầu chơi game GTA Vice City thì việc tìm hiểu về cách chơi cũng như hoàn thành các nhiệm vụ trong game là rất cần thiết. Điều đó giúp cho bạn có thể nắm bắt nhanh chóng, không bị bỡ ngỡ với dạng game nhập vai này.

Cách chơi game GTA Vice City hiệu quả nhất

GTA Vice City được biết đến là phiên bản nối tiếp của GTA III. Chính vì thế, nếu bạn đã từng chơi GTA III thì đến phiên bản này sẽ có diện mạo và phong cách khá giống với nó, tuy nhiên cũng có một số điểm đã được cải tiến.

Người chơi sẽ lần lượt hoàn thành các nhiệm vụ để có thể mở ra các khu vực mới, hoàn thành cốt truyện. Trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ sẽ có những trang bị hỗ trợ bạn như: Xe cộ, vũ khí được phân bố rải rác khắp nơi mà người chơi có thể cướp lấy hoặc thu nhặt cho mình.

Cốt truyện GTA 5 là phiên bản thứ năm trong series Grand Theft Auto và kế thừa tất cả những “tinh hoa” từ các phiên bản trước, mang đến hàng loạt thú “tiêu khiển” mới và trải nghiệm đầy bất ngờ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua một số khu đất, nhà ở trong thành phố. Đây là một trong những tính năng khá thú vị được update trong phiên bản GTA Vice City này. Hãy cài đặt để trải nghiệm thật sớm tựa game này nhé.

Các nhiệm vụ cần thực hiện trong game

Để chơi game GTA – VC một cách hiệu quả nhất, người chơi cần tìm hiểu rõ lần lượt từng nhiệm vụ cũng như từng bước hoàn thành nhiệm vụ đó. Dưới đây là danh sách các nhiệm vụ mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn:

+ Nhiệm vụ An Old Friend mở khóa The Party

+ Nhiệm vụ Back Alley Brawl mở khóa Jury Fury

+ Nhiệm vụ Riot mở khóa Four Iron và Treacherous Swine

+ Nhiệm vụ Demolition mở khóa nhiệm vụ Two Bit Hit

+ Nhiệm vụ Mall Shootuot mở khóa Guardian Angels và Waste the Wife

+ Nhiệm vụ Phnom Penh ’86 mở khóa The Fastest Boat, Sir, Yes Sir và Two Bit Hit

+ Nhiệm vụ Death Row mở khóa Rub Out và All Hands On Desk

+ Nhiệm vụ Shakedown mở khóa: Bar Brawl, Check Out At The Check In

+ Nhiệm vụ Love Juice mở khóa Psycho Killer và Alloy Wheels of Steel

+ Nhiệm vụ Stunt Boat Challenge giúp mở khóa Cannon Fodder và Juju Scramble

+ Nhiệm vụ The Shootist để mở khóa The Driver và Losse Ends

Ngoài ra còn khá nhiều nhiệm vụ khác mà người chơi cần tìm hiểu để có thể trải nghiệm tốt nhất tựa game này.

Có khá nhiều nhiệm vụ cần thực hiện khi chơi game GTA - VC

Chơi game GTA Vice City không hề khó khăn nếu như bạn bớt chút thời gian để tìm hiểu sơ qua thông tin về game cũng như các nhiệm vụ. Hi vọng với những chia sẻ bổ ích của chúng tôi qua bài viết trên đã đem lại nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm cho bạn. Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *