Hướng dẫn cách tải và chơi game GTA 5 hoàn toàn miễn phí

Chắc hẳn với những người ưa thích chơi game trực tuyến thì không thể bỏ qua tựa game Grand Theft Auto V (gọi tắt là GTA 5). Chơi game GTA 5 sẽ đem đến những trải nghiệm cực kỳ thú vị đối với các game thủ muốn hòa mình vào thế giới mở trong game. Dưới đây là những thông tin về cách tải và chơi game Grand Theft Auto V chi tiết nhất mà phnewshub mang đến bạn.

Cách tải game GTA 5 về máy tính hoàn toàn miễn phí

Để có thể tải game GTA 5 về thiết bị PC một cách đơn giản và nhanh chóng nhất, chúng ta cần tìm hiểu về cấu hình tối thiểu mà máy tính cần có. Ngoài ra, việc tìm hiểu các phiên bản mà nhà phát hành đưa ra hiện nay cũng là việc bạn không thể bỏ qua.

Cấu hình tối thiểu của PC để chơi game GTA 5

Hệ điều hành tối thiểu để chơi GTA 5 đối với PC bao gồm: Windows 7, 8, 8.1 và Win 10 (cả bản 32 bit và 64 bit). Tuy nhiên, để có thể trải nghiệm tốt nhất game chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng VGA Nvidia.

Đối với Chip xử lý (CPU): Inter Core 2 Quad CPU Q6600 (4CPUs) 2.4 Ghz/ AMD Phenom 9850 Quad Core 2.5 Ghz (4CPUs).

Quá trình tải và chơi game GTA 5 miễn phí hoàn toàn

Bộ nhớ Ram tối thiểu: 4GB và ổ đĩa cài đặt cần trống với mức dung lượng 65GB.

Card âm thanh tối thiểu để chơi game GTA 5: tương thích 100% với DirectX 10.

GPU (đồ họa): NVIDIA 9800 GT 1GB/ AMD HD 4870 1GB (DX 10; 10.1 và 11).

Cốt truyện GTA Vice City Stories giúp người chơi ngộ ra thông điệp rằng thành quả mà Lance và Vic cố gắng đạt được từ một chặng đường dài đẫm máu và nước mắt… thật sự đơn giản làm sao! Nó là sự sống và sự an toàn cho người thân của họ!

Hướng dẫn tải game GTA 5 cho máy tính với 3 bước đơn giản

+ Bước 1: Bạn tiến hành vào “Google tìm kiếm”, sau đó gõ “Tải game GTA 5 miễn phí” và tìm kiếm đường dẫn tải ứng dụng.

+ Bước 2: Sau khi tìm được link tải bạn nhấn “Download” để tải ứng dụng về máy. Quá trình download sẽ phụ thuộc vào tốc độ đường truyền máy tính của bạn.

+ Bước 3: Khi quá trình tải ứng dụng hoàn tất, chúng ta có thể cài đặt và trải nghiệm chơi game GTA 5 miễn phí.

Hướng dẫn chi tiết chơi game GTA 5 dành cho người mới

Nếu bạn là một trong những game thủ yêu thích Grand Theft Auto thì phiên bản GTA 5 sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm cực kỳ độc đáo với nhiều tính năng mới. Bạn có thể chơi game GTA 5 hoàn toàn miễn phí trên PC, PlayStation 3, Playstation 4 hay Xbox One, Xbox 360.

Chơi game GTA 5 khi máy tính có cấu hình thấp

Đối với những bạn muốn trải nghiệm game GTA 5 mà cấu hình máy tính yếu bạn có thể làm như sau:

+ Tại giao diện của Low Spec Patch bạn lựa chọn game GTA V

+ Tiến hành tùy chỉnh độ phân giải theo cấu hình máy tính của bạn, điều này sẽ giúp giảm tải mức độ giật lag trong quá trình chơi game GTA 5

Chơi game GTA 5 với máy tính cấu hình thấp bạn cần chú ý

Thực hiện các nhiệm vụ trong khi chơi Grand Theft Auto V

Bước vào thế giới game GTA 5, các game thủ sẽ được chuyển đổi nhập vai liên tục giữa 3 nhân vật chính (Michael, Franklin và Trevor). Mỗi nhân vật sẽ có những tính cách, nhiệm vụ và điểm mạnh riêng mà bạn cần tìm hiểu.

+ Michael: nhân vật này đóng vai 1 tên cướp đã “về hưu” và được chính phủ bảo vệ. Tuy sống trong một gia cảnh đầy đủ và cuộc sống sung túc nhưng thực tế hoàn toàn ngược lại. Cuộc sống gia đình không hạnh phúc (vợ không chung thủy, không có sự tôn trọng trong gia đình) khiến anh luôn mệt mỏi, buồn chán.

+ Franklin: Chàng thanh niên làm nghề môi giới xe hơi tại thị trấn Los Santos muốn vươn lên trong thế giới ngầm của mình.

+ Trevor (bạn cũ Michael): kiếm sống bằng nghề đâm thuê, chém mướn và buôn thuốc phiện.

Đối với những người mới bắt đầu chơi game GTA Vice City thì việc tìm hiểu về cách chơi cũng như hoàn thành các nhiệm vụ trong game là rất cần thiết. Điều đó giúp cho bạn có thể nắm bắt nhanh chóng, không bị bỡ ngỡ với dạng game nhập vai này.

Người chơi sẽ chủ yếu xoay quanh các nhiệm vụ trộm cướp, đối mặt với các nhân vật trên máy tính sắp đặt để hoàn thành nhiệm vụ. Nếu người chơi không nghiên cứu kỹ lưỡng và phối hợp tốt sẽ rất khó để hoàn thành mục tiêu.

Có khá nhiều nhiệm vụ hấp dẫn trong game GTA 5

Các phi vụ trôm cướp không nhất thiết phải có cả 3 nhân vật chính tham gia. Người chơi game GTA 5 có thể tự thuê các nhân vật trong game. Mức tiền người chơi bỏ ra cũng sẽ tỷ lệ thuận với độ mạnh và kỹ năng của nhân vật.

Ngoài ra, khi chơi game GTA 5 các game thủ cũng sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng đa dạng hơn như: cho đi nhờ xe, điều tra các vụ tai nạn hay giúp các siêu sao chạy trốn khỏi các Paparazzi …

GTA 5 là một trong những phiên bản được các game thủ chờ đợi nhất và sự tuyệt vời mà nó đem lại vượt xa sự mong ngóng của người chơi. Hi vọng với những thông tin về cách tải và chơi game GTA 5 qua bài viết trên sẽ đem lại nhiều kiến thức bổ ích cho bạn. Xin cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *