Hướng dẫn cách tải và cài game GTA 5 cho máy tính miễn phí

Ngay từ khi ra mắt, Grand Theft Auto V đã cho thấy độ “HOT” của mình khi lập kỷ lục là tựa game bán chạy nhất mọi thời đại. Bài viết sau đây phnewshub.com xin chia sẻ đến bạn những thông tin chi tiết về cách tải và cài game GTA 5 cho máy tính. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Đôi nét thông tin về game Grand Theft Auto V

Grand Theft Auto V (hay còn gọi là game Cướp đường phố) là một trong những game nhập vai đang được các game thủ Việt Nam lựa chọn. Trước khi đến với những thông tin về cách tải và cài game GTA 5 hoàn toàn miễn phí cho máy tính, hãy cùng tìm hiểu đôi nét sơ lược về tựa game này nhé.

GTA 5 là một trong những game nhập vai được yêu thích nhất hiện nay

Lối chơi trong game GTA 5

Được người chơi đánh giá là một trong những phiên bản game hội tụ những “tinh hoa” từ các phiên bản trước đó như: GTA Vice City, GTA San Andreas, GTA III … Grand Theft Auto V được update khá nhiều tính năng mới cũng như nâng cấp đồ họa, trang phục nhân vật.

Tải game GTA Vice City 2 miễn phí để trải nghiệm một thế giới ngầm với các màn đấu súng kịch tính, đặc sắc cùng hàng loạt phương tiện, vũ khí mới, hiện đại và rất nhiều tính năng độc đáo so với phiên bản trước đó.

Một số tính năng mới được kể đến như: chuyển đổi nhân vật, tương tác với người dân khi tiến lại gần, các động vật như chó mèo thỏ xuất hiện và Rockstar Editor.

Chế độ chơi nhiều người

Đến với phiên bản GTA 5, người chơi sẽ được trải nghiệm chế độ nhiều người chơi (Multiplayer). Chế độ chơi này trước đó đã có trong GTA 4, tuy nhiên được bổ sung nhiều tính năng mới hơn như: tăng level, mua quần áo, kiếm tiền, điều chỉnh ngoại hình của nhân vật …

Khi sử dụng Multiplayer, trên Xbox 360 và PlayStation 3 có thể chứa tới 16 người. Trên Xbox One, PlayStation 4 và PC chứa tới 30 người.

Chi tiết tải và cài game GTA 5 cho máy tính đơn giản nhất

Quá trình tải và cài đặt game Grand Theft Auto 5 cũng khá giống với cách cài game GTA Vice City. Tuy nhiên, trước hết chúng ta cần tìm hiểu về cấu hình tối thiểu để có thể cài game GTA 5 cho máy tính nhé.

Cấu hình máy tính tối thiểu và tốt nhất khi cài game GTA 5

Dưới đây là bảng cấu hình PC tối thiểu và tốt nhất của máy tính để có thể cài đặt và chơi game GTA 5.

Thông sốCấu hình tối thiểuCấu hình tốt nhất
CPUIntel Core 2 Quad CPU Q6600 @ 2.4GHz – 4 CPU/ AMD Phenom 9850 Quad Core Processor – 4 CPU @ 2.5 GHzIntel Core i5 3470 @ 3.2GHz – 4 CPUs/ AMD X8 FX 8350 @ 4GHz (8 CPUs)
CPU SpeedInfoInfo
RAM4GB8GB
Hệ Điều Hành OSWindows 10; 8.1 (64 Bit); Windows 7 (64 Bit) Service Pack 1; Windows Vista (64 Bit) Service Pack 2.Windows 10, Window 8.1; 8 (64 Bit); Windows 7 Service Pack 1
Video CardNVIDIA 9800 GT 1GB/ AMD HD 4870 1GB (DX 10; 10.1 và 11)NVIDIA GTX 660 2GB/ AMD HD 7870 2GB
Pilxel Shader4.05.0
Vertex Shader4.05.0
Sound Card100% DirectX 10 Compatible100% DirectX 10 Compatible
Free Disk Space72GB72GB
Dedicated Video Ram1GB2GB
Tải và cài game GTA 5 khá giống cách cài game GTA Vice City

Cách tải game Grand Theft Auto cho máy tính

Đầu tiên, bạn tiến hành truy cập ứng dụng Google Chrome và gõ vào ô tìm kiếm “Tải game GTA 5 cho PC” và tìm đường dẫn tới file tải game.

Tuy là thể loại game online thế nhưng cấu hình chơi game GTA 5 không phải người chơi nào cũng có thể cài đặt cấu hình cao nhất. Hãy tìm hiểu chi tiết hơn vấn đề này ngay bạn nhé!

Tiến hành nhấn “Tải xuống” để tải game về PC. Thời gian download phụ thuộc vào tốc độ mạng của bạn (thông thường 2-3 tiếng).

Hướng dẫn cài đặt Grand Theft Auto 5 chi tiết

Sau khi tải thành công game GTA 5 về máy tính, chúng ta tiến hành cài đặt ứng dụng này qua các bước sau đây:

+ Bước 1: Sử dụng phần mềm UltraiSo để Mount ra ổ đĩa, trong trường hợp dùng Win 10 thì bạn có thể kích đúp để mở File.

+ Bước 2: Chạy File Setup.exe để tiến hành cài game GTA 5. Trên màn hình sẽ xuất hiện thư mục yêu cầu bạn lựa chọn đường dẫn lưu game. Hãy chọn ổ trống dung lượng tối thiểu 65GB.

+ Bước 3: Chọn “Next” và chờ quá trình cài đặt diễn ra . Sau khi hoàn tất cài đặt sẽ có bảng hiển thị kết thúc. Bạn tiến hành lựa chọn bốn mục tại đó và chọn “Finish”.

Quá trình tải và cài game GTA 5 hoàn toàn miễn phí

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách cài game GTA 5 khá đơn giản và hoàn toàn miễn phí cho máy tính mà các bạn đều có thể tự mình thực hiện. Hi vọng những thông tin qua bài viết đã đem đến những thông tin bổ ích đến bạn đọc. Chúc các bạn thành công và có những phút giây trải nghiệm game tuyệt vời nhất nhé. Xin cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *