Hướng dẫn cách tải game GTA Vice City trên máy tính miễn phí

Grand Theft Auto Vice City là gì? Làm thế nào để có thể trải nghiệm tựa game mới mẻ và đình đám này? Đây là những câu hỏi liên tiếp được đặt ra kể từ khi GTA Vice City ra mắt. Về cơ bản, đây chính là trò chơi nổi bật nhất và phổ biến nhất trong thể loại game phiêu lưu, hành động. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể cách tải game GTA Vice City miễn phí dành cho máy tính. Các bạn cùng theo dõi nhé!

Grand Theft Auto Vice City - Game cướp đường phố bắn súng đỉnh cao

Game Grand Theft Auto Vice City (viết tắt là GTA Vice City) là thể loại game hành động phiêu lưu hấp dẫn. Nội dung kể về những cuộc chiến đối đầu giữa các băng đảng xã hội đen đầy nguy hiểm và kịch tính. Trò chơi có sự kết hợp của game đua xe và bắn súng góc nhìn thứ 3, cuốn hút người chơi bởi sự đa dạng và đồ họa đặc sắc.

Đây là phần tiếp theo của huyền thoại GTA 3. Lần này chúng ta đi từ Liberty City đến Vice City, một nơi được truyền cảm hứng rõ ràng từ Miami của những năm 1980. Đối với những người hâm mộ các tựa game mang tính biểu tượng khác thuộc GTA Saga như GTA San Andreas. Đó là một lựa chọn cổ điển. Và đó cũng là game hành động cổ điển dành cho máy tính.

Game Grand Theft Auto Vice City

Nếu bạn là người yêu thích thể loại game nhập vai hành động nguy hiểm, thì GTA Vice City là sự lựa chọn tuyệt vời. Đây là game đã dành được sự ưu ái của rất nhiều bạn trẻ trong một thời gian dài, chứng tỏ sức hấp dẫn chưa bao giờ hạ nhiệt của nó. Cốt truyện game diễn biến giống như một bộ phim kịch tính, hồi hộp mà chính bạn sẽ là người thủ vai chính. Hãy thử cách tải game GTA Vice City về máy ngay nhé!

Hướng dẫn cách tải game GTA Vice City Full cho PC

Với một tựa game hấp dẫn như vậy thì khó có thể nhắm mắt cho qua. Đối với các game thủ, đây chính là sự lựa chọn vô cùng thú vị. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản là bạn có thể hòa mình vao thế giới GTA. Sau đây là cách tải game Grand Theft Auto Vice City miễn phí, các bạn tham khảo nhé:

Bước 1: Truy câp vào trang chính để tải game Vice City nhanh nhất.

Bước 2: Bạn chỉ cần nhấn vào nút Download để tải game GTA Vice City cho PC tại đây.

Bước 3: Bạn cần xác nhận minh không phải là Robot và chờ 7 giây là sẽ tải được game.

Tải game GTA Vice City cho máy tính

Sau khi tải game cướp đường phố Vice City xong, bạn có thể tha hồ khám phá ở mục Menu. Đây là bản mod GTA Vice City chất lượng cao đã mod full xe.  Bạn có thể làm nhiệm vụ bình thường không như các bản mod khác. Đây là bản chất lượng cao đầy đủ nên dung lượng 1.3 GB tải hoàn toàn miễn phí.

Hướng dẫn cài đặt GTA Vice City trên máy tính

Chỉ với 3 bước ngắn gọn, bạn có thể tải game GTA Vice City HD thành công. Bước tải đơn giản thì bước cài đặt cũng đơn giản không kém. Sau đây là cách cài đặt game GTA Vice City cho máy tính của bạn:

Bước 1: Sau khi tải game Grand Theft Auto Vice City xong, bạn tiến hành giải nén file. Giải nén file sẽ có 2 phần. [Khiphach.vn] Gta-vice-city-HD.exe và [Khiphach.vn] File viet hoa gta 22-9.rar.

Bước 2: Các bạn chạy file, chọn đường dẫn cài game và click next đến khi game được cài đặt xong nhé.

Bước 3:

- Khi giải nén file [Khiphach.vn] File viet hoa gta 22-9.rar, bạn vào đường dẫn File viet hoa gta 22-9\Tieng viet chu thuong\GTA Vice City. 

- Sau đó, Copy 3 thư mục models, TEXT và txd vào thư mục cài game. Mặc định là C:\Program Files (x86)\TGta Vice City Mod HD. Nhớ chọn ghi đè nếu có hộp thoại thông báo của Windows.

Bước 4: Chạy file gta-vc.exe và bắt đầu vào trận chiến nhé.

Cài đặt game GTA Vice City cho máy tính

Cấu hình yêu cầu khi tải game GTA Vice City về máy tính

Grand Theft Auto Vice City là một trong những trò chơi hành động trực tuyến. Cho nên, để không gặp lỗi khi chơi game thì máy tính của bạn phải đạt được những thông số nhà phát hành game yêu cầu. Sau đây là một số yêu cầu cơ bản khi tải game GTA Cice City cho PC cũng như cấu hình yêu cầu khi tải game GTA Vice City 5 về máy tính:

Thông tin cấu hình tối thiểu máy tính của bạn để chơi game như sau:

  • CPU: 800 MHz Intel Pentium III hoặc 1.2GHz Intel Celeron
  • RAM: 128 MB of RAM
  •  OS: Microsoft® Windows® 2000/XP
  • VIDEO CARD: 32 MB video card with DirectX 9.0 compatible drivers
  •  STORAGE: 915 MB
  •  DirectX: Microsoft DirectX® 9.0

Sử dụng cấu hình đề nghị của bạn có để chơi game cụ thể là:

  • CPU: Intel Pentium IV or AMD Athlon XP processor
  • RAM: 256MB of RAM
  •  OS: Microsoft® Windows® 2000/XP
  •  VIDEO CARD: 64(+) MB video card with DirectX 9.0
  •  STORAGE: 1.55 GB
  •  DirectX: Microsoft DirectX® 9.0
Tải game GTA Vice City phù hợp với cấu hình máy tính

Có thể nói Grand Theft Auto Vice City của Rockstar Games đã trở thành một trong những tượng đài trên thị trường game. Với cách tải game GTA Vice City đơn giản này, bạn có thể nhanh chóng hóa thân thành những nhân vật bí hiểm trong game. Bạn có thể chơi trò chơi này để trải nghiệm được làm tội phạm, hoặc chỉ đơn giản là lái xe đi vòng quanh thành phố. Chúc các bạn có những phút giây thư giãn thật thoải mái!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *