Bật mí cách reset skill trong Diablo 2 dành cho người mới chơi

Trò chơi Diablo 2 thuộc thể loại game RPG hết sức nổi tiếng và thành công. Diablo 2 đã thu hút rất đông game thủ tham gia. Khi vào game, nhiệm vụ của người chơi là điểu khiển nhân vật hoàn thành thử thách được đưa ra. Người chơi sẽ phải reset skill Diablo để nhập vai vào từng nhân vật. Vậy cách reset skill trong Diablo 2 như thế nào? Và làm thế nào để nâng cấp skill Diablo 2 nhanh nhất? Để giải đáp những thắc mắc này, các bạn cùng theo dõi bài viết bên dưới nhé!

Skill trong Diablo 2 là gì?

Skill (kỹ năng) là các đòn tấn công ma thuật duy nhất cho mỗi lớp nhân vật trong Diablo 2. Các kỹ năng được kích hoạt bằng cách dành điểm kỹ năng. Khi điểm kỹ năng được cải thiện thì bạn có thể tìm thấy nhiều loại vật phẩm khác nhau để tăng các kỹ năng cá nhân. Mỗi nhân vật có 30 skill cho lớp của họ. Nếu họ có thiết bị đặc biệt để kích hoạt các kỹ năng, thì một số skill cũng có thể được sử dụng bởi các lớp khác

Nhân vật bắt đầu ở cấp một và kiếm được điểm kỹ năng mỗi khi lên cấp. Ngoài ra còn có 4 điểm kỹ năng đạt được từ phần thưởng nhiệm vụ, ở mỗi cấp độ khó.

  • Act One: 1 điểm kỹ năng được Akara thưởng khi xóa Den of Evil .
  • Act Two: 1 điểm kỹ năng đạt được bằng cách đọc Sách kỹ năng, được thả bởi Radament .
  • Act Four: 2 điểm kỹ năng được Tyrael thưởng cho việc giết chết Izual .
Skill trong Diablo 2

Điều này dẫn đến tổng điểm kỹ năng tối đa có thể là 110 ở cấp 99. Để nhận được nhiều điểm kỹ năng và các phần thưởng khác, bạn nên tìm hiểu thêm cách reset skill trong Diablo 2. Cùng đọc tiếp phần bên dưới nhé!

Hướng dẫn cách reset skill trong Diablo 2 đơn giản

Đối với tựa gam này, bạn sẽ không được reset skill Diablo 2 cho đến khi bản Diablo 2 -1.13 được tung ra. Đa số mọi phiên bản 1.13 của game sẽ cho phép Diablo 2 reset skill points miễn phí tối đa 3 lần tương ứng với mỗi nhân vật.

Reset skill trong Diablo 2

Mỗi khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ được tặng thêm điểm kỹ năng cùng với phần thưởng tool reser skill Diablo 2. Lúc này, bạn không cần ohari điều chỉnh lại các skill đấy ngay lập tức. Bạn có thể lưu tùy chọn này lại để sử dụng ở các lần kế tiếp. Riêng Ankara chỉ cho phép người chơi làm điều này một lần khi thấy khó qua ải.

Vì vậy, hãy chắc chắn bạn thực sự muốn reset skill Diablo 2 trước khi thực hiện các lệnh khác khi chơi Diablo 2. Theo quy định của game, bạn chỉ được phép reset skill Diablo 2 miễn phí tối đa 3 lần.

Cách nâng cấp skill Diablo cực đỉnh

Nếu bạn không còn khả năng reset skill Diabalo 2, thì cách tốt nhất là bạn nên nâng cấp skill của mình. Khi skill được nâng cấp, bạn sẽ tăng tốc được mức độ chơi và dễ giành chiến thắng hơn. Dươi đây là 3 cách nâng cấp skill Diablo 2 hiệu quả:

  • Trên đường đi, bạn sẽ thấy khá nhiều hang động, hầm mộ,… Đây cũng chính là những nhiệm vụ phụ của bạn. Vì vậy, bạn hãy cố gắng thực hiện hết các nhiệm vụ phụ ấy. Bởi đó là cách giúp bạn kiếm EXP và các món đồ hữu dụng tốt nhất để nâng skill Diablo 2.
  • Hãy cho tiền vào hòm của bạn trong thành phố mỗi ngày. Vì những lúc bạn chết, sẽ bị phạt một lượng tiền nhất định tùy vào số tiền bạn mang theo trong người. Bởi vậy càng đem ít tiền thì số tiền phạt lại càng ít.
  • Bạn hãy trở lại thành phố của mình bằng cuộn phép mỗi ngày. Khi đó, bạn có thể hồi sức, sửa chữa các món đồ và các vũ khí chiến đấu. Đặc biệt, bạn hãy cố gắng sở hữu cho mình một thắt lưng có Iventory.  Việc này sẽ khá hữu ích cho bạn trong việc nâng skill.
Nâng Skill trong Diablo 2

Trên đây là những thông tin cơ bản về cách reset skill trong Diablo 2 và cách nâng cấp skill Diablo 2 tốt nhất hiện nay. Dựa vào bài viết này, hy vọng thao tác Diablo 2 reset stat skill points sẽ trở nên dễ dàng đối với bạn. Chúc bạn có những trải nghiệm Diablo 2 thật thú vị!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *