Các nhân vật trong GTA SA và GTA 5 gây ấn tượng người chơi

GTA SA luôn tạo cho người chơi những tình huống đa dạng. Bởi các nhân vật được tùy chọn trong quá trình chơi. Đồng thời, người chơi cũng tự quyết định được các mối quan hệ giữa các nhân vật. Nếu bạn đã từng chơi bản GTA SA hoặc GTA 5 chắc chắn bạn sẽ có những nhân vật yêu thích riêng trong các màn chơi của mình. Danh sách các nhân vật trong GTA SA và GTA 5 được phnewshub.com gợi ý sẽ giúp bạn hiểu rõ được những nhân vật nào đang gây được ấn tượng nhất.

Điểm danh các nhân vật trong GTA SA không thể bỏ qua

Tựa game GTA SA xuất hiện với nhiều phiên bản, nhiều bối cảnh khác nhau nhưng gần như phiên bản nào cũng xây dựng được những nhân vật vô cùng đặc biệt. Các nhân vật trong GTA SA đều nổi bật với những đặc điểm riêng của mình. Trong đó, có thể kể đến như:

Tuy bản đồ GTA San có phác họa cảnh các cảnh hư cấu nhưng chúng lại chân thực đến bất ngờ, các phương tiện đi lại rất đa dạng, người chơi có thể di chuyển bằng cách đi bộ hoặc các loại hình như: ô tô, xe máy, thuyền,…

Car “C.J” Johnson – nhân vật trong GTA SA có độ tuổi trẻ nhất. CJ là một nhân vật được phân cấp cơ bản. Các nhiệm vụ chính của anh là hoàn thành các phi vụ được giao. Và các nhiệm vụ này phần lớn đều xuất phát từ chính những rắc rối của nhân vật. Đó có thể là những phiền phức từ quá khứ, từ các băng đảng hoặc từ chính gia đình. Đây là một nhân vật được khắc họa theo hướng bạo lực. Anh sẵn sàng ra trận vì những người thân thiết của mình.

Tất cả các nhân vật trong GTA SA đều gây ấn tượng cho người chơi

The Truth là tên gọi tiếp theo trong danh sách này. Truth sẽ giúp cho người chơi được trải nghiệm sử dụng jetback trong cả trò chơi. The Truth được mệnh danh là một trong những nhân vật tạo được sự thú vị. Bởi những suy nghĩ mang tính thất thường và ảo tưởng của chính mình. Và nguyên nhân của điều đó chính là vì nhân vật này chuyên hút cần sa dẫn đến kích thích não quá độ.

Chân dung nhân vật The Truth trong GTA SA

Cảnh sát Tenpenny đại diện cho một phần lớn những tên cảnh sát nhận những đồng tiền bẩn từ tham nhũng. Anh đặc biệt có tính cách ngạo mạn. Nếu nhắc đến các nhân vật trong GTA SA phản diện đặc biệt phải kể đến Tenpenny. Vì dù tham gia vào các vụ làm ăn bẩn nhưng hắn vẫn cho rằng mình là người tốt.

Top nhân vật trong GTA 5 người chơi nên thử

Nếu như các nhân vật trong GTA SA đều có những điểm riêng để thu hút người chơi. Thì nhân vật trong GTA 5 cũng không hề kém cạnh. Một số nhân vật kinh điển phải kể đến là:

Thứ nhất, Michael De Santa - một tội phạm khét tiếng với muốn quay về con đường lương thiện. Tuy nhiên, những sức ép từ chính gia đình nhỏ lại khiến ông quay trở về con đường cũ. Ông được mệnh danh là một người phạm tội theo phong cách thời đại mới.

Thứ hai, Franklin Clinton – một đại gia có tiếng tăm lừng lẫy đi lên từ kẻ vô danh. Nhân vật này đảm nhiệm các phi vụ cướp xe. Và sau đó được đưa về làm việc dưới quyền của Micheal.

Thứ ba, Trevor Phillips – một nhân vật trong GTA 5 được mặc định là chỉ có thể làm người xấu. Vì ông được xây dựng một phong cách vô cùng bạo lực. Nếu những ai muốn hướng đến những điều xấu xa nhất trong phiên bản GTA 5 thì Franklin là sự lựa chọn hoàn hảo.

Chân dung Trevor Philips - một nhân vật trong GTA 5 khét tiếng

Cách đổi nhân vật trong GTA V như thế nào?

GTA là một thể loại game được xây dựng với nhiều nhân vật khác nhau. Chính vì vậy trong khi chơi bạn cũng có thể có nhiều lựa chọn thay đổi nhân vật. Để có thể đa dạng hóa nhân vật trong màn chơi, bạn có thể xem cách đổi nhân vật trong GTA 5 bằng 2 cách cheat code.

L.A. Noire là một trong những game giống GTA thế giới mở hấp dẫn của Rockstar. Game kết hợp giữa thể loại hành động với công việc phá án chuyên nghiệp của thám tử. Xây dựng bối cảnh game vào những năm 1940, trong đó người chơi sẽ vào vai nhân vật Cole Phelps - thám tử làm việc tại sở cảnh sát Los Angeles.

Cách thứ nhất, bấm dấu ~ trên bàn phím để mở bảng điều khiển game. Sau đó nhập mã cheat “JRTALENT” để tiến hành đổi nhân vật. Đây là cách đổi nhân vật trong GTA V nếu bạn sử dụng laptop hoặc máy bàn. Nếu bạn chơi GTA trên PS 4/3/2 thì sử dụng trực tiếp các nút bấm có trên phần tay cầm.

Cách thứ hai, sử dụng điện thoại để quay số và kích hoạt cheat code đổi nhân vật trong game GTA. Đây là hai cách đơn giản nhất dành cho mọi người chơi và có thể áp dụng ngay.

Bạn hãy chọn ngay một hoặc nhiều nhân vật trong danh sách các nhân vật trong GTA SA và GTA 5. Sau đó, cùng vào vai người phản diện để bắt đầu những phi vụ đầy kịch tính. Đừng quên bạn cũng có thể áp dụng cách đổi nhân vật trong GTA 5 để trải nghiệm trọn vẹn tất cả các nhân vật có trong game.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *