Tìm hiểu các loại xe trong GTA Vice City và San Andreas

Grand Theft Auto là một trong những thể loại game đường phố được khá nhiều người chơi lựa chọn. Để có thể vượt qua được hết các nhiệm vụ trong game thì việc nắm được thông tin mã GTA xe cộ hay thông tin các loại xe trong GTA Vice City, GTA San Andreas là rất cần thiết. Những thông tin về vấn đề này sẽ được phnewshub.com chia sẻ đến bạn đọc sau đây.

Tổng hợp các loại xe trong GTA Vice City

Với số lượng phương tiện xe cộ rất lớn (khoảng 114 phương tiện) trong game, phiên bản GTA Vice City đem đến nhiều trải nghiệm lý tưởng cho người chơi. Dưới đây là danh sách chi tiết tên các loại xe trong GTA Vice City.

Việc tìm hiểu các loại xe trong GTA Vice City là rất cần thiết

Các loại xe trong GTA Vice City dùng để chở người

+ Xe bốn chỗ ngồi bao gồm: BF Injection Bobcat; Patriot; Mesa Grande; Landstalker; Rancher; Sandking và Walton

+ Các loại xe 2 chỗ ngồi bao gồm: Admiral; Glendale; Greenwood; Oceanic; Perennial; Regina; Sentinel; Sentinel XS; Stretch và Washington

+ Xe mô tô bao gồm: Angel; Faggio; Pizza Boy; Sanchez; Freeway và PCJ 600.

+ Xe công ích: Bus; Cabbie; Coach; Kaufman Cab; Pizza Boy; Taxi; Zebra Cab

Bất kỳ người chơi nào khi đã tạo tài khoản GTA 5 online và đăng nhập vào hệ thống đều được thực hiện thử thách Time Trial một lần trong tuần để có cơ hội nhận 50.000$. Đây là một số tiền không nhỏ chút nào.

Một số phương tiện xe chuyên dụng trong GTA Vice City

+ Xe 2 cầu và xe chuyên dụng gồm: Banshee; Cheetah; Comet; Deluxo; Infernus; Phoenix; Sabre Turbo và Stinger

+ Xe thùng: Blista Compact; Cuban Hermes; Esperanto; Hermes; Manana; Sabre; Stallion; Virgo  và Voodoo

+ Xe tải công nghiệp gồm có: Burrito; Gang Burrito; Moonbeam; Mr. Whoopee; Pony; Rumpo; Securicar; Top Fun; Benson; Boxville; Flatbed; Mule; Linerunner; Packer; Spand Express; Trashmaster và Yankee.

+ Xe chính quyền và cấp cứu: Ambulance; Barracks OL; Enforcer; FBI Rancher; FBI Washington; Fire Truck; Police; Rhino và VCPD Cheetah.

+ Phương tiện tàu: Coast Guard; Cuban Jetmax; Dinghy; Marquis; Predator; Reefer; Rio; Speeder; Squalo và Tropic.

Chia sẻ mã gọi lệnh xe trong GTA Vice City

Để có thể sử dụng nhanh chóng các phương tiện xe cộ trong game GTA Vice City thì việc nắm được các mã GTA gọi lệnh xe khá quan trọng. Các mã lệnh gọi xe, biến xe trong GTA Vice City bao gồm:

+ Panzer (xe tăng); Bigbang (tất cả xe xung quanh đều nổ); Rockandrollcar (xe Limousine); Giveusatank (biến thành xe tăng); Gettherequickly (xe Bloodring Banger 2); Gettherefast (xe Sabre Turbo); Thelastride (xe đám ma).

Có khá nhiều mã gọi tên các loại xe trong GTA Vice City

+ Airship (thuyền có thể bay); Rubbishcar (xe rác); Miamitraffic (giao thông bị hỗn loạn, các phương tiện đều vi phạm giao thông); Ahairdresserscar (biến các xe đều thành màu hồng); Gripiseverything (phanh xe ăn hơn) …

Tổng hợp danh sách các loại xe trong GTA San Andreas

GTA San Andreas là phiên bản nối tiếp của GTA Vice City với nhiều tính năng mới được bổ sung. Trong quá trình chơi game, các phương tiện mà mã lệnh xin xe cũng được game thủ sử dụng khá nhiều.

Cốt truyện GTA Vice City là cuộc hành trình dài nơi nước mắt hòa chung với máu đỏ, câu chuyện xoay quanh những âm mưu trả thù, trận chiến đẫm máu của Vic cùng các nhân vật khác trong giới làm ăn, buôn bán ma túy, mại dâm…, những con người đứng ở vị trí trung lập giữa tội ác và công lý.

Các phương tiện trong game GTA San Andreas

Đến với phiên bản GTA San Andreas bạn sẽ thấy số lượng phương tiện xe cộ tăng lên rất nhiều (đến 211 phương tiện). Những phương tiện mới được Update tại phiên bản này bao gồm: Xe chở rác, xe đạp, các loại xe kéo, thủy phi cơ …

Các loại xe trong GTA San Andreas được update khá nhiều

Trong game cũng bổ sung nhiều loại phương tiện với mục đích sử dụng khác nhau. Các tính năng được sử dụng như điều khiển phương tiện trên không, điều chỉnh ngoại hình hay nâng cấp động cơ nito tương tự các trò chơi đua xe phổ biến.

Chia sẻ một số mã lệnh xe trong GTA San

Nếu bạn đang muốn sở hữu một loại xe phù hợp với cá tính của mình. Hãy tham khảo các loại xe trong GTA San kèm mã lệnh sau đây.

+ Mã COXEFGU: Tất cả xe cộ đều được trang bị bình Nito lỏng.

+ XICWMD: Xe tàng hình

+ CPKTNWT: Các xe xung quanh bạn đều nổ tung

+ OUIQDMW: Khi đang lái xe bạn có thể sử dụng được tất cả các loại vũ khí

+ JCNRUAD: Khi sử dụng lệnh này các loại xe sau khi va chạm đều sẽ xảy ra vụ nổ

+ RZHSUEW: Lệnh biến ra xe Golf

+ CQZIJMB: Biến ra xe Bloodring Banger

+ EEGCYXT: Lệnh biến ra xe ủi

+ AKJJYGLC: Biến ra xe máy 4 bánh

+ AGBDLCID: Biến ra ô tô địa hình

+ PDNEJOH: Xe đua 96, VPJTQWV: Xe đua 07

+ JQNTDMH: Xe bán tải

+ AIWPRTON: Mã lệnh xe tăng

Trên đây là danh sách một số các loại xe trong GTA Vice City và GTA San Andreas cùng mã lệnh kèm theo. Ngoài ra, còn khá nhiều mã lệnh hay khác giúp người chơi có thể hoàn thành các nhiệm vụ trong game. Hy vọng bài viết sẽ đem đến những thông tin bổ ích giúp bạn sẽ có những phút giây trải nghiệm tuyệt vời nhất. Xin cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *