Tổng hợp các loại xe trong GTA 5 siêu khủng đáng trải nghiệm

Nếu bạn là người thích siêu xe và đam mê trải nghiệm tốc độ thì đừng bỏ lỡ thế giới game GTA 5. Tại đây bạn sẽ được hóa vai vào một trong ba siêu trộm nổi tiếng: Franklin, Trevor, Michael. Đương nhiên không thể thiếu các loại xe trong GTA 5 để người chơi có trải nghiệm tuyệt vời.

GTA 5 - game nhập vai hành động đỉnh cao

Game GTA 5 đã gây sốt cộng đồng game thủ từ trước tới nay với cốt truyện và bối cảnh mang đậm tính điện ảnh, lịch sử. Đem đến cho người chơi sự mới mẻ, chân thực. Đến phiên bản GTA 5, nhà phát hành đã tạo bất ngờ với sự thay đổi lớn về tính năng, giao diện đồ họa.

Bạn muốn bị truy đuổi, muốn một lần phá phách hay đơn giản là thử cảm giác trở thành một tay giang hồ khét tiếng? Vậy hãy tải game GTA San Andreas về để trải nghiệm ngay cảm giác nổi loạn này nhé!

Lấy bối cảnh tại thành phố Los Santos của San Andreas năm 2013, trong hoàn cảnh nước Mỹ đang lâm vào tình trạng khủng hoảng kinh tế trong khi tội phạm lại tung hoành khắp nơi. Game đem lại sự chân thực về sinh hoạt, đời sống của con người để người chơi có thể hòa mình vào thế giới game chân thật nhất.

Trong game, bạn sẽ phải thực hiện nhiều nhiệm vụ như cướp nhà băng, tấn công quân sự, giải cứu con tin… Không gian đẹp rộng lớn, người chơi có thể khám phá, trải nghiệm mọi hoạt động như leo núi, lặn biển, lái máy bay đem lại cảm giác cực kỳ mạnh. Với vũ khí, các loại xe trong GTA 5 cực hiện đại để người chơi có thể tự chọn.

Các loại xe trong GTA 5 siêu mạnh, siêu nhanh

Những dòng xe hiện đại, cao cấp dưới đây hứa hẹn mang đến cho người chơi cảm giác mạnh khó quên trong quá trình trải nghiệm game!

Progen T20 (Mclaren P1)

Trong tất cả các loại xe trong gta san andreas thì chiếc Progen T20 được ưu ái nhận xét là xe nhanh nhất. Progen T20 xuất hiện trong phiên bản Ill-Gotten Gain DLC GTV 5, dòng xe này mô phỏng dựa trên chiếc Mclaren P1 bên ngoài đời thực.

Các loại xe trong GTA 5 siêu mạnh

Đặc điểm xe Progen T20

  • Khả năng tăng tốc độ từ 0-100km/h trong thời gian 3 giây.
  • Dung tích 4L, động cơ V8 và chạy với 800 mã lực
  • Tốc độ cao nhất đạt 354km/h tương đương 220mph
  • Sử dụng hệ thống truyền lực AWD

Pegassi Osiris (Ferrari 488)

Pegassi Osiris là dòng xe trong GTA 5 mô phỏng theo chiếc xe Ferrari 488 ở ngoài đời thực. Trong trò chơi mẫu xe này chạy rất nhanh. Tuy nhiên, điểm yếu của Pegassi Osiris là khung yếu ớt, dễ hỏng hóc chỉ sau 3-4 lần va chạm. Thế nhưng ưu điểm của nó lại là dễ lái, tốc độ nhanh và drift trên đường phố Los Santos.

Bên cạnh cốt truyện GTA San Andreas hết sức thú vị thì còn nhiều yếu tố khác nữa tạo nên tựa game độc đáo này, đó chính là đồ họa đẹp mắt cùng âm thanh sống động, mượt mà.

Một vài đặc điểm của xe Pegassi Osiris

  • Tốc độ cao nhất đạt 370km/h (tương ứng 230mph)
  • Khả năng tăng tốc độc từ 0-100km/h trong thời gian 3.2 giây
  • Hệ thống truyền lực không rõ ràng
  • Dung tích 6L, động cơ V12 và đạt 750 mã lực
Pegassi Osiris mô phỏng theo chiếc xe Ferrari 488 ở ngoài đời thực

Turismo R (Lamborghini Sesto Elemento)

Với dòng xe này người chơi sẽ phải bỏ ra số tiền 500.000 USD để có thể mua chúng trên các cửa hàng trực tuyến ở GTA V. Đây là một trong các loại xe trong GTA 5 tương đối mạnh, nó sẽ giúp giúp bạn giành phần thắng trong bất kỳ một cuộc đua nào. Thế nhưng muốn điều khiển Turismo R trơn tru thì đòi hỏi người chơi phải có kinh nghiệm trong việc điều tiết tốc độ bởi vì bánh của Turimo R dễ trượt. Chiếc xe Turismo R mô phỏng dựa trên thiết kế của xe khủng Lamborghini Sesto Elemento bên ngoài đời thực.

Một vài đặc điểm của xe Turismo R trong GTA 5

  • Tốc độ cao nhất đạt tới 338km/h (tương đương 210mph)
  • Tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 2.8 giây
  • Dung tích 7,2L và động cơ V12
  • Hệ thống truyền lực không rõ

Pegassi Zentorno (Lamborghini Huracan)

Thực tế, mẫu xe Pegassi Zentorno là một trong các loại xe trong GTA 5 khá hiện đại và tương đối thú vị bởi nó là sự kết hợp về thiết kế của các dòng xe khủng Lamborghini. Nguyên gốc của chiếc xe này được xây dựng dựa theo khung của chiếc Huracan, trong khi lỗ thông hơi 2 bên, bộ khuếch tán phía sau cũng như mui xe lại khá giống với xe Veneno. Phần đuôi xe Pegassi Zentorno lại hao hao với chiếc Sesto Elemento. Bạn có thể tìm thấy mẫu xe này tại cửa hàng bán online giống như chiếc Turismo R.

Một số đặc điểm của xe Pegassi Zentorno

  • Tốc độ cao nhất 343km/h (tương ứng 210mph)
  • Tăng tốc từ 0-100km/h chỉ thời gian 2.8 giây.
  • Dung tích 6,8L và động cơ V12
  • Hệ thống truyền lực không rõ
Pegassi Zentorno là sự kết hợp về thiết kế của các dòng xe khủng Lamborghini

Trên đây là một vài thông tin về các loại xe trong GTA 5 mạnh, nhanh nhất. Chúc bạn chọn được một chiếc xe phù hợp để hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong game hấp dẫn này! Xem thêm nhiều thông tin bổ ích về những tựa game hot nhất hiện nay tại website http://phnewshub.com bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *